Xem thêm

10+ cách phối đồ với áo sơ mi jean nam đẹp và thời trang nhất

CEO Thái Paris
Áo sơ mi denim - một mẫu áo sơ mi nam không thể thiếu đối với các chàng trai. Nhưng bạn đã biết cách phối đồ với áo sơ mi jean sao cho thật sành...

Áo sơ mi denim - một mẫu áo sơ mi nam không thể thiếu đối với các chàng trai. Nhưng bạn đã biết cách phối đồ với áo sơ mi jean sao cho thật sành điệu chưa? Hãy cùng 5S Fashion khám phá cách phối đồ với áo sơ mi jean nam đẹp và thời trang trong bài viết này nhé.

Áo sơ mi denim nam phối với quần gì đẹp?

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần short

Kiểu quần đầu tiên phù hợp với áo sơ mi denim nam chính là quần short. Bạn có thể nghĩ rằng set đồ này hơi lạ, không phù hợp lắm. Nhưng đừng lo, đây là cách phối đồ vô cùng trẻ trung và năng động.

Tùy vào dáng của trang phục, bạn có thể phối áo sơ mi và quần short với đôi loafer để tạo nên một outfit trưởng thành, tôn dáng và có chút vintage. Nếu lựa chọn quần short rộng rãi hơn, hãy thay thế loafer bằng sneakers hoặc sandals.

Một lưu ý là chọn quần short trơn màu và trung tính để dễ phối đồ nhất, tránh những chiếc quần họa tiết.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần kaki

Phối áo sơ mi jean nam với quần kaki là một cách tạo nên sự lịch sự và nam tính cho chàng trai. Cách kết hợp này rất đơn giản và không cần suy nghĩ nhiều.

Quần kaki mang lại vẻ thanh lịch và gọn gàng, khi kết hợp cùng áo sơ mi denim sẽ có phần bụi bặm và cá tính. Bạn có thể sử dụng áo phông bên trong áo sơ mi denim hoặc cài cúc lửng lơ để tạo nên sự sành điệu.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jogger

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jogger rất hợp và dễ dàng. Quần jogger giúp bạn tạo nên những outfit độc đáo và linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh.

Bộ đôi quần jogger và áo sơ mi jean mang đến sự cá tính và mạnh mẽ. Nếu bạn yêu thích phong cách đường phố, hãy thử cách phối này và đi chơi, dạo phố. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần vải

Quần vải là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Hãy tận dụng chiếc quần vải này để tạo nên những outfit ấn tượng cùng áo sơ mi denim.

Quần vải mang đến sự thanh lịch và chỉn chu, trong khi áo sơ mi denim basic tạo nên vẻ trẻ trung và sành điệu. Kết hợp hai item này sẽ làm bạn trở nên cuốn hút. Bạn có thể sơ vin áo denim bên trong quần vải để tạo nên vẻ lịch lãm, nam tính. Hoặc thay vào đó, khoác áo thun và chọn một đôi giày hợp lý.

Phối đồ với áo sơ mi jean nam cùng quần jeans

Quần jean là một item không thể thiếu trong cách phối đồ với áo sơ mi denim nam. Cách phối này được rất nhiều bạn trẻ và tín đồ thời trang yêu thích và sử dụng. Gọi là phong cách denim on denim.

Bạn có thể phối đồ với quần jean và áo sơ mi denim bất kể độ đậm nhạt. Kết hợp áo jean với jeans tạo nên set đồ ton-sur-ton hoặc tương phản đối nghịch, giúp outfit thời trang nhất.

Cần lưu ý chọn quần jean vừa và rộng vừa phải để tôn lên vóc dáng. Kết thúc outfit bằng mũ, kính và giày để hoàn thiện set đồ chỉn chu và có điểm nhấn.

Áo sơ mi denim nam phối với áo gì đẹp nhất?

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo thun

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo thun là cách phối đơn giản và phóng khoáng. Áo thun là item phổ biến trong tủ đồ, dễ dàng phối với áo sơ mi denim.

Hãy chọn áo thun màu trắng và phối với áo sơ mi denim màu bất kỳ, sẽ tạo nên một outfit hài hòa. Có thể để sơ mi buông thõng hoặc cài cúc lửng lơ. Outfit này sẽ mang lại vẻ chỉn chu, thoải mái và phong cách Hàn Quốc.

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một item quốc dân được nhiều chàng trai săn đón. Phối áo khoác bomber với áo sơ mi denim cũng rất phù hợp.

Cách phối này tạo nên một vẻ ngoài khỏe khoắn, nam tính và thời trang. Bạn chỉ cần chọn áo khoác bomber có màu tương phản với áo sơ mi denim để tạo nên outfit nổi bật nhất. Có thể sơ vin áo denim hoặc buông thõng đều rất phù hợp. Phối với quần jean, quần kaki và giày sneakers để hoàn thiện set đồ thời trang này.

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo khoác jean

Áo khoác jean là một item kinh điển trong tủ đồ của các chàng trai. Phối áo sơ mi denim nam cùng áo khoác jean tạo nên một combo bụi bặm và cá tính.

Hãy chọn áo khoác jean và áo sơ mi denim có màu áo tương phản để bổ trợ và làm nổi bật từng item. Có thể phối với quần kaki để trẻ trung và lịch lãm, hoặc phối cùng quần jean để tạo nên outfit denim on denim cá tính.

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo blazer

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo blazer là một cách phối đồ mới lạ và độc đáo dành cho chàng trai công sở. Cách phối này đem đến cho bạn một outfit satorial với hơi hướng retro và vintage.

Hãy chọn áo sơ mi denim ôm gọn cơ thể và phối cùng áo blazer bên ngoài. Đừng chọn áo sơ mi quá rộng để tránh mất cân đối. Chọn màu áo sơ mi denim sáng và áo blazer màu tối để tạo sự tương phản. Sáng tạo trong cách phối đồ này sẽ khiến bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo trench coat

Áo trench coat hay áo măng tô là một item được nhiều chàng trai săn đón vào mùa đông. Phối áo sơ mi denim nam cùng áo trench coat là một cách phối đồ đáng thử.

Bạn có thể phối set đồ denim on denim và khoác bên ngoài một chiếc trench coat màu be. Hoặc lựa chọn quần kaki cùng màu áo trench coat. Cả hai cách phối đều tạo nên một outfit sành điệu.

Phối đồ với áo sơ mi denim nam cùng áo khoác da

Combo áo sơ mi denim nam phối cùng áo khoác da là cách phối đồ độc đáo và đẹp mắt. Áo khoác da mang lại vẻ đẹp riêng, cuốn hút và nam tính.

Có thể lựa chọn áo sơ mi denim cùng quần jeans đen và chelsea boots để tạo nên set đồ cool ngầu. Hoặc phối đồ smart casual với quần vải tôn dáng, sơ vin áo sơ mi denim bên trong áo khoác da. Kết thúc outfit bằng đôi sneakers sẽ là hoàn hảo.

Cần lưu ý lựa chọn áo da với size thoải mái để vận động dễ dàng.

Lời kết

Trên đây là 10 cách phối đồ với áo sơ mi denim nam đẹp và sành điệu nhất. Hãy tham khảo và lựa chọn những items có sẵn để tạo nên một outfit cá tính. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin thời trang hơn.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

1