Xem thêm

11 MẪU ÁO SƠ MI NAM MÀU ĐẸP VÀ CÁCH MẶC SAO CHO "CHUẨN" SOÁI CA

CEO Thái Paris
Ngày nay, không chỉ những chiếc áo sơ mi màu trắng, đen truyền thống, quý ông còn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam màu để nổi bật và trẻ trung...

Ngày nay, không chỉ những chiếc áo sơ mi màu trắng, đen truyền thống, quý ông còn có thể chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam màu để nổi bật và trẻ trung hơn. Dưới đây, TQQ sẽ giới thiệu 11 mẫu áo sơ mi nam màu được yêu thích nhất và "bí quyết" mặc đồ "chuẩn" soái ca dành cho quý ông. Cùng tham khảo nhé!

1. Những chiếc áo sơ mi nam màu có tông nhẹ nhàng

1.1. Áo sơ mi nam màu xanh nhạt

Áo sơ mi nam màu xanh nhạt được đánh giá là một màu áo không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Với gam màu trung tính, tạo sự hài hòa cân đối, mẫu áo này phù hợp với mọi loại da nam giới từ da trắng sáng, đến da rám nắng, da ngăm đen... Diện những chiếc áo sơ mi xanh nhạt sẽ làm sáng khuôn mặt người mặc, tạo sự trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi màu xanh nhạt phù hợp với mọi màu da nam giới.

Áo sơ mi màu xanh nhạt phù hợp với mọi màu da nam giới.

Sơ mi nam màu xanh nhạt phù hợp với mọi hoàn cảnh từ trang trọng như hội họp, gặp gỡ đối tác, đến môi trường công sở lịch sự, hay thậm chí là đi chơi, dạo phố... Ngoài ra, đây cũng là màu áo rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng...

Sơ mi màu xanh nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho nam giới trong mọi hoàn cảnh.

Sơ mi màu xanh nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho nam giới trong mọi hoàn cảnh.

Bạn có thể dễ dàng mix chiếc áo sơ mi nam màu xanh nhạt với áo vest, quần âu, quần jeans tối màu… cùng phụ kiện như: giày thể thao, giày tây, đồng hồ, cà vạt… để thể hiện tính cách bản thân cũng như sự phong độ, lịch lãm của mình.

Xem thêm: 4+ Mẫu sơ mi nam xanh chấm bi thanh lịch quý ông không nên bỏ qua

1.2. Áo sơ mi nam màu xám nhạt

Áo sơ mi nam màu xám nhạt có tông màu trung tính nhưng không hề đơn điệu, phù hợp với mọi loại da. Nam giới dù là da trắng sáng, da ngăm đen hay da rám nắng đều có thể diện chiếc áo sơ mi màu xám nhạt để tôn lên vẻ ngoài nam tính, lịch thiệp.

Áo sơ mi màu xám nhạt lạ mắt và nhã nhặn, phù hợp với mọi màu da, mang lại sự lịch lãm cho quý ông

Áo sơ mi màu xám nhạt lạ mắt và nhã nhặn, phù hợp với mọi màu da, mang lại sự lịch lãm cho quý ông

Áo sơ mi màu xám nhạt tạo nên diện mạo nam tính, chỉn chu, lịch lãm rất phù hợp với các chàng trong môi trường công sở. Ngoài ra bạn cũng có thể mix đồ với những chiếc áo sơ mi nam màu xám này khi đi chơi, đi dạo phố với phong cách trẻ trung, năng động.

Áo sơ mi màu ghi xám

Áo sơ mi màu ghi xám phù hợp với những phụ kiện đơn giản

Với áo sơ mi màu xám, bạn có thể phối hợp với vest, quần tây, giày tây lịch sự hoặc quần short, giày thể thao năng động. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện đơn giản: đồng hồ, thắt lưng… để tạo nên phong cách riêng.

Xem thêm: [Tổng hợp] 10+ mẫu áo sơ mi nam màu xám đẹp nhất của TQQ

1.3. Áo sơ mi nam màu vàng nhạt

Màu vàng nhạt là màu sắc trung tính, và được sử dụng rộng rãi hơn trong lĩnh vực thời trang áo sơ mi nam thời gian gần đây.

Áo sơ mi nam màu vàng nhạt khá kén người mặc. Với các quý ông có làn da sạm, da ngăm đen hay da rám nắng thì màu vàng nhạt là một người bạn đồng hành khá lý tưởng tạo điểm nhấn cho người mặc. Những chàng trai có làn da trắng sáng cũng có thể diện chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt nếu biết cách mix đồ sao cho nổi bật.

Áo sơ mi vàng rất phù hợp với những chàng trai da trắng

Áo sơ mi vàng rất phù hợp với những chàng trai da trắng

Chiếc áo sơ mi nam màu vàng nhạt với họa tiết kẻ sọc

Chiếc áo sơ mi nam màu vàng nhạt với họa tiết kẻ sọc vô cùng mới mẻ, cá tính cho nam giới

Những chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt tạo nên nét trẻ trung, năng động, cá tính cho người mặc. Nó thích hợp để các chàng diện đi chơi, đi học, đi dạo phố, cà phê với bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo sơ mi màu vàng nhạt ở môi trường công sở tạo nên điểm nhấn cá tính thu hút người đối diện.

Kết hợp chiếc áo sơ mi màu vàng cho nam với quần tây, jeans, shorts, kaki, quần denim đậm, tối màu để tạo nên sự hài hòa cân đối cho set đồ. Bạn cũng có thể mix chiếc áo sơ mi màu vàng nhạt với những chiếc áo khoác, áo vest tối màu, tạo nên phong cách thời trang ấn tượng.

1.4. Áo sơ mi nam màu hồng nhạt

Có một định lý bất hủ về thời trang: "Real men wear pink" - đàn ông đích thực mới dám mặc đồ màu hồng. Vì vậy mà hiện nay, sơ mi nam màu hồng nhạt xuất hiện càng nhiều trong tủ đồ của các đấng mày râu. Quả thực, những chiếc áo sơ mi nam màu hồng mang lại sự nam tính, lịch lãm và tinh tế cho phái mạnh.

Sơ mi nam màu hồng nhạt

Sơ mi nam màu hồng nhạt mang lại sự lịch lãm, tinh tế cho phái mạnh.

Sơ mi màu hồng nhạt rất phù hợp với làn da tối, rám nắng của đàn ông châu Á. Với quý ông có nước da trắng, khi mặc sơ mi màu hồng nhạt nên kết hợp cùng phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, tránh sự nhạt nhoà, kém nổi bật.

Bạn có thể tùy ý mặc áo sơ mi màu hồng nhạt đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, hay đi du lịch. Dù trong môi trường nào áo sơ mi màu hồng cũng tạo cho nam giới sự dịu dàng, ngọt ngào, quyến rũ đầy chất nam tính. Bạn có thể kết hợp với suit màu navy, màu xám hay với quần tây màu xám, đen, trắng để tạo nên phong cách ngọt ngào trẻ trung.

Áo sơ mi màu hồng nhạt tạo nên phong cách đa dạng, ngọt ngào, quyến rũ đầy nam tính cho phái mạnh

Áo sơ mi màu hồng nhạt tạo nên phong cách cuốn hút, quyến rũ cho phái mạnh

2. Những chiếc áo sơ mi nam màu nổi bật

2.1. Áo sơ mi nam màu xanh navy

Áo sơ mi màu xanh navy là màu áo đang rất được yêu thích trong những năm gần đây. Đây là màu áo tạo nên sự sang trọng, chững chạc cho phái mạnh. Sơ mi xanh navy giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt, giúp phái mạnh, đặc biệt là những quý ông có thân hình hơi "quá cỡ" trông khỏe khoắn, tự tin hơn.

Áo sơ mi nam màu xanh navy

Áo sơ mi nam màu xanh navy mang đến sự sang trọng, chỉn chu cho phái mạnh

Sơ mi màu xanh navy tạo nên diện mạo sang trọng, lịch lãm, phù hợp để mặc trong môi trường công sở, khi đi ngoại giao, gặp gỡ đối tác, dự các sự kiện, buổi lễ quan trọng. Ngoài ra, màu áo này cũng có thể mặc đi dạo phố, đi chơi, đi hẹn hò.

Quý ông có thể kết hợp chiếc áo màu xanh navy với quần tây, quần jeans, áo khoác, áo vest… Đặc biệt, khi mặc áo này, quý ông chỉ nên kết hợp với phụ kiện đơn giản như thắt lưng, đồng hồ để tránh gây rối mắt, thiếu chỉn chu.

Kết hợp sơ mi nam màu xanh navy với bộ suit màu ghi xám để tạo sự nam tính, cuốn hút.

Kết hợp sơ mi nam màu xanh navy với bộ suit màu ghi xám để tạo sự nam tính, cuốn hút

2.2. Áo sơ mi nam màu xanh ngọc

Đây là áo sơ mi nam màu trung tính, phù hợp với mọi loại da nam giới từ da trắng sáng, đến da rám nắng, da ngăm đen khỏe khoắn. Sơ mi xanh ngọc tạo cảm giác trẻ trung, mới mẻ cho người mặc. Dù mặc màu áo này để đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò, cũng khiến bạn nổi bật, cuốn hút giữa đám đông.

Áo sơ mi màu xanh ngọc nổi bật

Áo sơ mi màu xanh ngọc nổi bật, tạo cảm giác mới mẻ, cuốn hút cho quý ông

Bạn có thể kết hợp sơ mi màu xanh ngọc với quần tây, vest, giày tây màu đen hoặc nâu tạo phong cách đĩnh đạc, lịch sự. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với quần jeans, short, giày thể thao, phụ kiện đơn giản khi đi chơi, dạo phố.

2.3. Áo sơ mi nam màu hồng đậm, đỏ đô

Áo sơ mi nam màu hồng đậm, đỏ đô phù hợp với hầu hết mọi loại da, nhất là các chàng có màu da trắng sáng. Thuộc gam màu nổi bật nên dù bạn mặc chiếc áo này ở đâu cũng sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Sơ mi nam màu đỏ đô

Sơ mi nam màu đỏ đô tạo cho phái mạnh sự lôi cuốn, mạnh mẽ, lịch lãm

Nam giới có thể mặc chiếc áo này trong mọi trường hợp như đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, hay đi du lịch. Chỉ cần kết hợp áo sơ mi hồng đậm, đỏ đô với các loại quần, những bộ suit gam màu đen hoặc trắng, phụ kiện đơn giản cũng mang đến sự năng động, mới mẻ, nổi bật trong mắt người đối diện.

Lưu ý: Với màu áo nổi bật, bạn nên tránh phụ kiện rườm rà vì dễ gây rối mắt.

Áo sơ mi màu đỏ đô kết hợp với quần short, giày thể thao

Áo sơ mi màu đỏ đô kết hợp với quần short, giày thể thao tạo phong cách trẻ trung, cá tính

2.4. Áo sơ mi nam màu vàng tươi

Các chàng trai từ da trắng sáng đến da bánh mật, sạm đen đều có thể diện chiếc áo sơ mi màu vàng tươi đầy phong cách, cá tính trẻ trung. Màu áo này phù hợp với những chàng trai cá tính, năng động. Mặc chiếc áo sơ mi này sẽ giúp bạn nổi bật, thu hút và toả năng lượng tích cực hơn.

![Áo sơ mi màu vàng tươi cho chàng thêm tươi tắn](https://lh4.googleusercontent.com/QOSwz2xiUA1i1nRlXkxYsBeAosxj-libu7dGJIt7bPaIvTDULWQpo6Km0ZayjVtWtW43hPeAOLRE9ebrrUy6SPp2xeHDcvnTTC

1