Xem thêm

15 mẫu áo dài học sinh đẹp, duyên dáng, gây thương nhớ

CEO Thái Paris
Áo dài trắng luôn là trang phục quen thuộc và được ưa chuộng bởi nhiều bạn học sinh trong mùa tựu trường hay đầu tuần đi học. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn...

Áo dài trắng luôn là trang phục quen thuộc và được ưa chuộng bởi nhiều bạn học sinh trong mùa tựu trường hay đầu tuần đi học. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn kiểu áo dài phù hợp với sở thích và vóc dáng. Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được kiểu áo dài trắng ưng ý, bài viết này sẽ giúp bạn. Hãy cùng điểm qua 15 mẫu áo dài ấn tượng ngay bây giờ.

1. Cách chọn chất vải may áo dài học sinh đẹp

Để có một chiếc áo dài đẹp và vừa với form dáng, việc chọn chất liệu vải là rất quan trọng. Chất liệu vải tốt không chỉ giúp che những khuyết điểm trên cơ thể mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Chất vải nên dày dặn nhưng không quá mỏng để tránh gây phản cảm khi ngồi trên ghế nhà trường.

Những bộ áo dài thướt tha thường được may bằng các loại vải điển hình như: vải chiffon, vải lụa, vải gấm và vải voan. Mỗi loại vải này đều có những ưu điểm riêng như mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và tạo nét hoa văn ấn tượng.

2. Các mẫu áo dài học sinh đẹp, duyên dáng

Mẫu áo dài trắng học sinh

Áo dài trắng là kiểu trang phục phổ biến và tượng trưng cho sự tinh khiết. Màu trắng tôn lên vẻ đẹp trong sáng của các bạn nữ. Mặc dù ngày nay áo dài trắng không được mặc thường xuyên như trước, nhưng những tà áo dài trắng vẫn mang đến những kỷ niệm vui chơi trên sân trường.

Bên cạnh áo dài trắng truyền thống, các bạn trẻ còn thích sử dụng các loại vải hoạ tiết để tạo phong cách trẻ trung, năng động. Bạn có thể kết hợp áo dài trắng cùng đôi giày cao gót để dáng đi trông uyển chuyển hơn.

Mẫu áo dài học sinh cấp 3 màu trắng xanh

Áo dài trắng xanh là một lựa chọn lạ mắt và làm nổi bật vẻ đẹp thướt tha của các bạn nữ. Tông màu xanh nhạt thường dành cho những bạn da trắng. Kết hợp áo dài trắng xanh cùng quần đồng màu hoặc quần màu trắng sẽ làm trang phục thêm mới mẻ và bớt đi sự đơn điệu.

Mẫu áo dài học sinh đẹp tay lỡ

Áo dài trắng tay lỡ là một kiểu cách tân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu áo này rất thích hợp cho những ngày nóng oi bức, giúp các bạn nữ vận động thoải mái và tự tin hơn. Điểm nhấn của áo dài tay lỡ chính là sự thoáng khí và sự khác biệt với kiểu áo dài truyền thống.

Áo dài giúp tôn lên vẻ đẹp truyền thống Việt Nam Áo dài giúp tôn lên vẻ đẹp truyền thống Việt Nam

Chất liệu vải dạng trơn Chất liệu vải dạng trơn

Chất vải có hoạ tiết chìm Chất vải có hoạ tiết chìm

Mẫu áo dài trắng học sinh Mẫu áo dài trắng học sinh

Tà áo dài kết hợp với nón lá thời xưa Tà áo dài kết hợp với nón lá thời xưa

Kiểu phối áo dài thế hệ 8x và 9x Kiểu phối áo dài thế hệ 8x và 9x

Ngay khi ngồi, tà áo dài vẫn giữ được form dáng Ngay khi ngồi, tà áo dài vẫn giữ được form dáng

Mẫu áo dài học sinh cấp 3 màu trắng xanh Mẫu áo dài học sinh cấp 3 màu trắng xanh

Bạn bè thường rủ nhau chụp hình mỗi khi diện áo dài trắng Bạn bè thường rủ nhau chụp hình mỗi khi diện áo dài trắng

Mẫu áo dài trắng tay lỡ Mẫu áo dài trắng tay lỡ

Những mẫu áo dài học sinh trên đều đẹp, duyên dáng và gây ấn tượng cho người nhìn. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo dài phù hợp với cá nhân để thể hiện phong cách và cá tính của bạn trong các dịp đặc biệt.

1