Xem thêm

Top 15+ Thương hiệu thời trang nam được yêu thích số 1 tại Việt Nam

CEO Thái Paris
Ngành công nghiệp thời trang nam đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Bên cạnh những thương hiệu dành cho phái nữ, cũng có rất nhiều thương hiệu thời trang nam đang "làm mưa...

Ngành công nghiệp thời trang nam đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Bên cạnh những thương hiệu dành cho phái nữ, cũng có rất nhiều thương hiệu thời trang nam đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Mỗi thương hiệu mang những nét đặc trưng và phong cách riêng. Hôm nay, chúng ta cùng Đồ da Tâm Anh khám phá danh sách top 15+ thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất tại Việt Nam.

1. Thương hiệu thời trang nam Owen

Thương hiệu thời trang nam Owen đã trở thành một trong những thương hiệu cao cấp được yêu thích số 1 tại Việt Nam từ năm 2008. Sản phẩm của thương hiệu này có thiết kế đẹp, chất liệu bền, đa dạng về mẫu mã và màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi. Owen có giá từ 400,000 VNĐ đến 2,000,000 VNĐ, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

2. Thương hiệu thời trang nam Aristino

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu này ra mắt thị trường vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng. Aristino mang đến những thiết kế nam tính, lịch lãm và kết hợp tốt giữa giá trị văn hóa Việt Nam và phong cách châu Âu. Các sản phẩm của Aristino có mức giá từ 500,000 VNĐ - 1,000,000 VNĐ.

3. Biluxury - Thương hiệu thời trang nam cao cấp

Biluxury được thành lập vào năm 2014 và đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này thiết kế những sản phẩm thanh lịch và sáng tạo. Biluxury hướng tới đối tượng nam giới từ 25 đến 35 tuổi. Các sản phẩm của Biluxury có giá từ 250,000 VNĐ - 700,000 VNĐ.

4. Routine - Thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ

Thương hiệu Routine được thành lập vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam được giới trẻ yêu thích. Thương hiệu này luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và mang đến những thiết kế lịch lãm, nam tính, sang trọng. Sản phẩm của Routine có giá từ 99,000 VNĐ - 1,000,000 VNĐ.

5. Local Brand thời trang nam Poloman

Poloman ra mắt thị trường vào năm 2020 và đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trong giới thời trang nam Việt. Thương hiệu này tập trung vào các sản phẩm áo polo, kết hợp giữa áo thun thoải mái và áo sơ mi lịch lãm. Poloman mang đến những thiết kế tối giản, nam tính và tinh tế. Sản phẩm của Poloman có giá từ 150,000 VNĐ - 300,000 VNĐ.

6. Thương hiệu thời trang nam Coolmate

Coolmate là một trong những thương hiệu thời trang nam có ảnh hưởng lớn tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này tập trung vào thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động và hiện đại. Sản phẩm của Coolmate có mức giá từ 200,000 VNĐ - 500,000 VNĐ.

7. Thương hiệu thời trang nam cao cấp Galvin Official

Galvin Official là một thương hiệu thời trang nam có tiếng tại Việt Nam, với 99% sản phẩm là dòng áo thun. Mỗi sản phẩm của Galvin Official đều được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo. Sản phẩm của Galvin Official có giá từ 85,000 VNĐ - 400,000 VNĐ.

8. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Adam Store

Adam Store là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này mang đến thiết kế lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm của Adam Store đáp ứng các tiêu chí về kiểu dáng, thiết kế và cung cấp những trang phục phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

9. Thương hiệu thời trang nam An Phước

An Phước là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được nhiều người biết đến. Thương hiệu này mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp với gu thời trang của nam giới. An Phước là đại diện độc quyền của Pierre Cardin tại Việt Nam, Campuchia và Lào. Sản phẩm của An Phước có mức giá cao từ 500,000 VNĐ trở lên.

10. Thương hiệu thời trang nam trung niên Việt Tiến

Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam có lịch sử lâu đời. Thương hiệu này ra mắt thị trường từ năm 1975 và hiện đang có hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của Việt Tiến có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Thương hiệu này cũng được các thị trường quốc tế đón nhận.

11. Thương hiệu thời trang nam Novelty

Novelty là một thương hiệu lịch lãm, chuẩn mực nhưng không kém phần năng động và cá tính. Sản phẩm của Novelty được chú trọng đến từng chi tiết và chất liệu để mang đến cho người mặc sự thoải mái và chất lượng tốt. Sản phẩm của Novelty có mức giá từ 490,000 VNĐ - 650,000 VNĐ.

12. Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Blue Exchange

Blue Exchange là một thương hiệu nam bình dân nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm đẹp và giá cả phải chăng như kaki, jeans, sơ mi, T-Shirt, áo thun... Blue Exchange luôn cập nhật xu hướng mới và tung ra nhiều thiết kế độc đáo.

13. Thương hiệu thời trang nam cho giới trẻ Yame

Yame là thương hiệu thời trang cho giới trẻ. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm mang đậm phong cách streetwear từ quần áo cho tới các phụ kiện như balo, mũ... Yame luôn đầu tư và cập nhật xu hướng thời trang mới và độc đáo. Sản phẩm của Yame có giá từ 95,000 VNĐ - 500,000 VNĐ.

14. Thương hiệu thời trang nam SSSTUTTER

SSSTUTTER là một thương hiệu thời trang nam được yêu thích bởi các bạn trẻ. Thương hiệu này chú trọng vào việc lựa chọn xu hướng thời trang mới và thiết kế độc đáo. Các sản phẩm của SSSTUTTER đa dạng về phong cách, trẻ trung và cá tính. Sản phẩm của SSSTUTTER có mức giá từ 490,000 VNĐ - 650,000 VNĐ.

Xu hướng thời trang nam năm 2023

Mỗi năm, xu hướng thời trang nam có những biến chuyển và mang đến những trải nghiệm mới cho phái mạnh. Năm 2023 được đánh dấu bởi sự trở lại của một số xu hướng thời trang từ những năm trước và xu hướng mới, độc đáo. Một số xu hướng nổi bật cho nam giới trong năm 2023 bao gồm:

  1. Denim: Chất liệu denim trở thành xu hướng phổ biến và nam tính. Đồng phục denim on denim là xu hướng được ưa chuộng.

  2. Trench Coat: Trench Coat mang đến vẻ lịch lãm và sang trọng cho nam giới. Năm 2023 là năm của style này.

  3. Bộ suit: Bộ suit lịch lãm và thời thượng đang trở lại. Bộ suit được thiết kế từ chất liệu vải và có giá từ 600,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ.

  4. Chất liệu vải bóng kiểu kim loại: Chất liệu vải bóng kiểu kim loại đang rất hot trong thời trang nam. Các mẫu thiết kế phá cách và cá tính được ưa chuộng.

  5. Activewear: Thời trang activewear với chất liệu co giãn và thoải mái đang là xu hướng nổi bật năm 2023.

Đó là danh sách top 15+ thương hiệu thời trang nam được yêu thích số 1 tại Việt Nam cùng với những xu hướng thời trang nam năm 2023. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được thương hiệu thời trang phù hợp với gu thời trang của mình.

1