Xem thêm

20+ Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp, tôn dáng cho chị em công sở

CEO Thái Paris
Áo sơ mi tay lỡ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em công sở. Với thiết kế phần tay áo dài đến khuỷu tay, không quá dài và không...

Áo sơ mi tay lỡ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em công sở. Với thiết kế phần tay áo dài đến khuỷu tay, không quá dài và không quá ngắn, áo sơ mi tay lỡ mang đến vẻ ngoài lịch sự mà vẫn thoải mái. Bạn có thích áo sơ mi nữ tay lỡ không? Hãy cùng xem ngay 20+ kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp được tổng hợp trong bài viết này.

Áo sơ mi tay lỡ thắt nơ

Một chiếc áo sơ mi tay lỡ cổ thắt nơ là một thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của chị em công sở. Nó mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, điệu đà và nữ tính. Được nhiều cô nàng "sủng ái", áo sơ mi tay lỡ thắt nơ sẽ làm cho outfit của bạn trở nên thời trang và phong cách hơn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Áo sơ mi tay lỡ thắt nơ

Áo sơ mi voan tay lỡ họa tiết

Chất liệu voan thường có vẻ nhẹ nhàng, mềm mại. Khi kết hợp với họa tiết hoa nhí hoặc hoa màu đen, áo sơ mi tay lỡ voan mang đến vẻ quý phái, điệu đà. Với thiết kế cổ V thanh lịch, phần tay áo vừa phải, áo sơ mi voan tay lỡ có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho một set đồ chỉn chu và xinh xắn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Áo sơ mi voan tay lỡ họa tiết

Các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ dễ thương

Hãy xuống phố xinh xắn cùng chiếc áo sơ mi tay bồng dáng lỡ màu hồng dễ thương. Dù không có họa tiết nhưng gam màu hồng trơn sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông. Chọn cho mình một chiếc quần short jean để mix cùng áo sơ mi nữ tay lỡ màu hồng và bạn sẽ thật thời trang và cá tính.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Gam màu hồng dễ thương vô cùng

Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ cổ tàu

Áo sơ mi cổ tàu cũng là một lựa chọn phổ biến cho chị em công sở. Thiết kế của item này không quá cầu kỳ, rất basic nên có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Thiết kế cổ tàu nhẹ nhàng, đơn giản

Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ

Gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi, mix cùng bất kỳ màu nào cũng hợp. Áo sơ mi trắng nữ form rộng tay lỡ cũng có khả năng hack dáng rất đỉnh. Nếu bạn còn e ngại về thân hình của mình, hãy thử ngay outfit này. Nó sẽ giúp bạn tự tin hơn và tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Mix cùng quần short trẻ trung

Áo sơ mi nữ tay lỡ Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em. Hãy học theo các cô nàng Hàn Quốc và mix áo sơ mi đắp chéo vạt nơ hông màu vàng bơ với chân váy xòe dáng dài màu vàng đậm. Cách mix đồ này sẽ làm cho set đồ của bạn thêm thần thái và cuốn hút hơn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Đắp chéo vạt thắt nơ hông siêu điệu đà

Áo sơ mi nữ tay lỡ cổ sen

Các mẫu áo sơ mi cổ sen thường mang lại vẻ ngoài điệu đà, khá "bánh bèo". Item này cũng không ngoại lệ. Với thiết kế cổ áo 2 tầng viền sóng cùng họa tiết kẻ sọc và gam màu xanh dương tươi tắn, áo sơ mi nữ tay lỡ cổ sen sẽ là item lý tưởng cho những cô nàng mũm mĩm.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Họa tiết kẻ sọc phù hợp với cô nàng mũm mĩm

Áo sơ mi form rộng tay lỡ

Áo sơ mi form rộng giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Với thiết kế cổ V rộng cùng phần tay áo dáng lỡ, áo sơ mi form rộng tay lỡ mang đến vẻ thanh lịch, sang chảnh. Nó cực kỳ phù hợp để mặc đi làm hay đi họp hành.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Gam màu trắng basic nhưng mix thêm chân váy họa tiết lại vừa đủ

Áo sơ mi nữ tay lỡ form rộng

Chất đũi được đánh giá cao bởi sự dễ chịu và thoải mái khi mặc. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ nào để mặc đi làm hoặc đi chơi, hãy thử ngay gợi ý này. Áo sơ mi form rộng tay lỡ chất đũi sẽ giúp bạn có một set đồ dễ chịu và phong cách.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Chất đũi thô mặc mùa hè mát mẻ, mùa thu dễ chịu

Áo sơ mi nữ cổ tròn tay lỡ

Thiết kế cúc ngực phối viền nhẹ nhàng nhưng vẫn cực độc đáo, giúp tạo điểm nhấn khác biệt cho outfit của bạn. Kết hợp áo này cùng quần ống suông thoải mái, chân váy chữ A trẻ trung hay quần jean ống rộng đều hợp cả.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Phối viền cúc ngực tạo điểm nhấn

Áo sơ mi tay lỡ cổ đức họa tiết caro

Outfit trẻ trung và hiện đại này bạn có thích không? Thiết kế dáng sơ mi tay lỡ với họa tiết kẻ caro năng động, cá tính. Mix cùng quần short kaki màu nâu càng giúp bạn trông đáng yêu, xinh xắn. Hãy thêm phụ kiện túi xách hay thắt lưng để set đồ có điểm nhấn hơn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Phối cùng quần short kaki màu nâu cá tính

Áo sơ mi tay lỡ chun nhún tay và cổ áo

Thiết kế không cầu kỳ này với chi tiết nhún chun nhẹ nhàng ở phần tay áo và cổ áo mang đến sự điệu đà. Gam màu xanh dương nhạt kết hợp cùng quần màu nâu nổi bật. Túi tote sẽ là một phụ kiện thích hợp để bạn chọn thêm cho set đồ này.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Chi tiết chun nhún cực nữ tính

Kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ nhún bèo cổ

Các chất liệu mỏng không lộ luôn là sự ưu tiên của chị em công sở khi mặc đi làm. Áo mỏng để thoáng mát nhưng không bị lộ áo ngực bên trong, làm cho bạn trông duyên dáng. Thiết kế phần bèo ở cổ áo nhún đến hết hai nẹp cúc trước ngực giúp item này trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Nếu bạn đang tìm áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp, hãy cân nhắc item này.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Viền bèo nhún ở cổ áo và nẹp cúc tạo ấn tượng

Kiểu áo sơ mi trắng cổ V tay lỡ

Với thiết kế cổ V, áo sơ mi trắng cổ V tay lỡ giúp bạn khéo léo khoe vòng 1 của mình. Đây cũng là kiểu sơ mi nữ tay lỡ phong cách Boho đang được nhiều bạn yêu thích.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Kiểu áo sơ mi trắng cổ V tay lỡ

Áo sơ mi bèo cổ buộc nơ tay lỡ

Những cô nàng bánh bèo thì không thể thiếu chiếc áo sơ mi nữ tay lỡ cổ bèo buộc nơ này. Phần tay áo hơi bồng nhẹ và tiểu thư, mix cùng chân váy xòe dáng midi dài sẽ làm bạn trông điệu đà và hút mắt. Túi xách kẹp nách hay một chiếc kính râm cũng sẽ làm cho outfit của bạn hợp thời trang hơn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Kết hợp cùng chân váy xòe midi dáng dài

Áo sơ mi trắng tay lỡ ly cổ

Áo sơ mi trắng tay lỡ ly cổ là một outfit lý tưởng cho mùa thu sắp đến. Kết hợp áo này cùng quần tây dáng baggy sẽ tạo nên một set đồ trẻ trung. Bạn có thể chọn giày cao gót hoặc giày Loafer để khẳng định phong cách chảnh nhất trong văn phòng.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Outfit siêu chảnh cho cô nàng công sở

Áo sơ mi cổ đức nhún lệch tay lỡ

Một gợi ý khác nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp để mặc đi làm là áo sơ mi cổ đức nhún lệch tầng này. Với gam màu hồng nhạt không hề kén da, các bạn có thể mix áo này cùng quần ống đứng và giày cao gót để có một set đồ xúng xính dạo chơi.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Nhún bất đối xứng khiến vóc dáng thon thả hơn

Áo sơ mi tay lỡ cổ bẻ phối cúc

Không chỉ chị em công sở, các bạn học sinh, sinh viên cũng rất thích áo sơ mi tay lỡ. Áo sơ mi tay lỡ cổ bẻ phối cúc với những chi tiết màu sắc sặc sỡ sẽ tạo nên một item lôi cuốn và bắt mắt. Kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng ngắn hay quần giả váy đều được.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Chi tiết cúc áo với nhiều màu sắc đáng yêu

Áo sơ mi cúc bọc tay bồng dáng lỡ

Nếu bạn muốn phong cách thời trang của mình ấn tượng và cuốn hút hơn, hãy chọn mẫu áo sơ mi tay lỡ này. Với gam màu trắng basic và phần cúc bọc nhẹ nhàng, điệu đà và phần cổ áo có phối nơ tinh tế, áo sơ mi cúc bọc tay bồng dáng lỡ kết hợp cùng quần jean cạp cao sẽ giúp bạn trông cá tính và dạo phố thật tự tin.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Mix cùng quần jean cá tính

Áo sơ mi lụa cổ tròn tay bồng lỡ

Gợi ý cuối cùng của Cardina cho chị em là áo sơ mi lụa có thiết kế cổ tròn. Áo có tay bồng độ dài lỡ đến khuỷu tay vừa vặn, mang lại nét thanh lịch, thời trang cho bạn.

các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp Cổ tròn nhẹ nhàng, mix cùng chân váy lụa xòe xinh xắn

Áo sơ mi không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi khả năng linh hoạt khi phối đồ. Bất kể phong cách nào, từ bánh bèo đến lịch sự, áo sơ mi tay lỡ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Trên đây là 20+ các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp mà Cardina tổng hợp. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi mix & match xuống phố.

1