Xem thêm

5 Cách Buộc Tóc Nửa Đầu Đẹp 'Mê Tơi' Kiểu Hàn Quốc

CEO Thái Paris
Bạn đã từng mặc đầm nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không muốn để tóc tự nhiên xõa thì hãy tham khảo ngay 5 cách buộc tóc nửa đầu tuyệt xinh của con gái Hàn. Bài...

Bạn đã từng mặc đầm nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không muốn để tóc tự nhiên xõa thì hãy tham khảo ngay 5 cách buộc tóc nửa đầu tuyệt xinh của con gái Hàn. Bài viết này sẽ giúp bạn có một diện mạo mới mẻ, hiện đại và vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của tóc. Bất kể tóc của bạn dài hay ngắn, cách buộc này đều phù hợp và sẽ khiến bạn tự tin hơn.

Cách buộc tóc nửa đầu kiểu củ tỏi cao

Với cách buộc tóc nửa đầu này, bạn có thể thay đổi kiểu tóc cao hoặc thấp tùy ý. Nếu bạn muốn trông trẻ trung, dễ thương, hãy chọn kiểu buộc cao. Còn nếu bạn muốn trông nữ tính, thanh lịch, hãy chọn kiểu buộc thấp. Trước khi bắt đầu, hãy chọn cho mình phong cách phù hợp.

Cách buộc tóc nửa đầu kiểu củ tỏi cao

voh-cach-buoc-toc-nua-dau-voh.com.vn-1 (Nguồn: @hby._art)

  • Sử dụng phần trên của tai để tạo đường ranh giới và bắt đầu buộc tóc từ đó, tạo thành một đuôi ngựa cao.
  • Chia phần tóc đuôi ngựa ra làm 2 phần, xoắn chúng lại với nhau như xoắn dây rồi cuộn và buội thành một búi cao trên đỉnh đầu, định hình bằng dây chun hoặc kẹp tóc.
  • Nới lỏng các phần tóc trên đầu để tạo vẻ tự nhiên. Nếu bạn muốn, bạn có thể sử dụng máy uốn nhẹ để tạo kiểu cho các lọn tóc 2 bên tai để trông dễ thương hơn.

Cách buộc tóc nửa đầu kiểu củ tỏi thấp

voh-cach-buoc-toc-nua-dau-voh.com.vn-4 (Nguồn: @jrranx)

  • Lấy phần tóc ở phía trên tai (nửa trên đầu) và buộc lại để tạo kiểu tóc buộc nửa đầu truyền thống.
  • Dùng tay xoắn phần tóc vừa buộc theo kiểu xoắn dừng rồi cuộn lại thành một búi lỏng nằm ngang với phần trên của tai, cố định bằng kẹp tóc hoặc kẹp tăm.
  • Kéo nhẹ và nới lỏng các phần tóc để tạo vẻ phồng tự nhiên.

Cách buộc tóc nửa đầu xoắn kiểu công chúa

Kiểu buộc tóc nửa đầu này nhẹ nhàng, thanh lịch và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bao gồm đi chơi, đi làm và dự tiệc. Bất kể tóc bạn ngắn hay dài, bạn đều có thể thực hiện kiểu này.

voh-cach-buoc-toc-nua-dau-voh.com.vn-7 (Nguồn: @jrranx)

  • Chừa lại 2 phần tóc nhỏ ở bên tai và lấy phần tóc trên làm đường ranh giới, buộc phần tóc ở nửa đầu trên lại thành kiểu đuôi ngựa thấp.
  • Sử dụng tay xoắn vặn hai lọn tóc ở bên tai, sau đó cố định chúng dưới phần tóc đuôi ngựa bằng kẹp tóc.
  • Nới lỏng các phần tóc để tạo vẻ tự nhiên và chỉnh sửa cho đến khi bạn hài lòng. Ngay cả với tóc ngắn, bạn vẫn có thể thực hiện các bước tương tự.

Cách buộc tóc nửa đầu cuộn kiểu công chúa

Cách buộc tóc nửa đầu này tạo hiệu ứng tương tự như kiểu buộc tóc xoắn trên, nhưng sử dụng thao tác cuộn thay vì thao tác xoắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn một chút.

voh-cach-buoc-toc-nua-dau-voh.com.vn-13 (Nguồn: @jrranx)

  • Bắt đầu lấy phần tóc từ phía trên tai và buộc thành kiểu buộc nửa đầu truyền thống, nhưng đừng buộc quá chặt và có thể kéo dây chun xuống để tạo ra vẻ lỏng.
  • Sử dụng tay nhẹ nhàng chia phần tóc phía trên thành 2 phần để tạo ra một lỗ nhỏ đủ để cuộn tóc từ ngoài vào trong.
  • Nới lỏng các phần tóc để tạo vẻ tự nhiên và chỉnh sửa cho đến khi bạn hài lòng.

Cách buộc tóc nửa đầu kiểu tết

Cách buộc tóc nửa đầu này đơn giản và phù hợp với những bạn có tóc mỏng hoặc yếu vì không cần nhiều thao tác buộc. Kiểu tóc này mang vẻ đẹp lãng mạn và rất phù hợp với các chiếc đầm điệu đà trong mùa hè.

voh-cach-buoc-toc-nua-dau-voh.com.vn-16 (Nguồn: @chahong_official)

  • Sử dụng tai làm đường ranh giới, lấy nửa tóc phía trên và tết tay lỏng.
  • Sử dụng thao tác xoắn vặn thừng để xoắn phần tóc đã tết và cuộn thành kiểu tóc búi, cố định bằng kẹp tóc hoặc phụ kiện tóc.
  • Điều chỉnh cho đến khi bạn hài lòng và có kiểu tóc tự nhiên nhất.

Cách buộc tóc nửa đầu với kẹp tóc

Cách buộc tóc này đơn giản và phù hợp với những cô gái công sở không có nhiều thời gian vào buổi sáng. Bạn chỉ cần chuẩn bị những chiếc kẹp tóc đẹp, có thể sử dụng thêm dây chun nếu có tóc mỏng hoặc sợ kẹp tóc bị tuột, lấy nửa tóc từ phía tai lên và cố định bằng kẹp là xong.

voh-cach-buoc-toc-nua-dau-voh.com.vn-16 (Nguồn: @dygrina)

voh-cach-buoc-toc-nua-dau-voh.com.vn-18 (Nguồn: @almond.park)

Tóc buộc nửa đầu không chỉ đơn giản, xinh xắn, gọn gàng mà còn có vô vàn cách tạo kiểu khác nhau. Hãy luôn cất giữ cho mình vài cách buộc tóc nửa đầu như những gợi ý trên để bạn có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi.

Nguồn tham khảo: Beauty321

1