Xem thêm

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ!

CEO Thái Paris
Những chiếc áo khoác jacket nam từ các thương hiệu nổi tiếng luôn để lại dấu ấn riêng về chất liệu và kiểu thiết kế. Không chỉ tôn lên phong cách cá tính và thời...

Những chiếc áo khoác jacket nam từ các thương hiệu nổi tiếng luôn để lại dấu ấn riêng về chất liệu và kiểu thiết kế. Không chỉ tôn lên phong cách cá tính và thời thượng, áo khoác jacket nam còn biến một chàng trai đơn giản, nhàm chán trở thành một chàng trai mạnh mẽ và chất chơi. Trong mùa đông này, hãy sắm cho mình một chiếc áo khoác jacket để mang đến ngoại hình khác biệt và ấn tượng.

Áo jacket nam là gì? Ưu điểm của áo khoác jacket nam

Tìm hiểu về định nghĩa và ưu điểm của áo khoác jacket nam sẽ giúp bạn hiểu, vì sao nhất định mình phải sở hữu ngay một chiếc trong tủ đồ của mình.

1. Áo khoác jacket là gì?

Áo khoác jacket là định nghĩa chung để chỉ các loại áo khoác có độ dài từ ngang hông cho đến đùi, có tay áo và phía trước đều có nút hoặc dây kéo. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng áo jacket và chúng thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, với các đặc tính riêng biệt như áo jacket chống nước, áo cho biker có cầu vai, và nhiều hơn nữa.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Áo khoác jacket nam dễ phối với các trang phục khác để tạo nên outfit hoàn mỹ.

2. Ưu điểm của áo khoác jacket nam

Thiết kế đa dạng và sử dụng được trong nhiều trường hợp là những ưu điểm nổi bật của các loại áo khoác jacket hiện nay. Tùy vào từng hoàn cảnh, mục đích sử dụng cũng như phong cách thời trang của bản thân, bạn có thể chọn những chiếc áo ưng ý nhất, chẳng hạn như áo suit jacket, bomber jacket, leather jacket, denim jacket, áo khoác jacket nam Hàn Quốc, và nhiều hơn nữa.

Đặc biệt, khi sử dụng những chiếc áo khoác jacket phù hợp, bạn sẽ thoải mái, dễ dàng vận động và tham gia vào các hoạt động tự nhiên hơn, không bị gò bó. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng mặc kết hợp với những items trang phục khác như áo len, áo thun, áo sơ mi và tạo nên các bản phối outfit hoàn mỹ nhất.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Áo khoác chino jacket mang đến dáng vẻ thanh lịch mà vẫn rất nam tính và cuốn hút cho các cánh mày râu.

Các mẫu áo khoác jacket nam

Biết về các mẫu áo khoác jacket dành cho nam sẽ giúp bạn lựa chọn, tìm ra mẫu áo phù hợp với phong cách và công thức mix & match của bản thân, từ đó cho ra đời những set đồ ấn tượng, sáng tạo và thu hút nhất.

1. Áo khoác denim jacket

Denim jacket là kiểu áo được sản xuất bằng chất vải denim (vải jeans). Mẫu áo này thường có thiết kế tay dài, phía trước có hàng nút và 2 túi ngực gài nút. Đây là kiểu áo tôn lên dáng vẻ bụi bặm, phong trần, mạnh mẽ và nam tính cho người mặc, nhất là khi mặc cùng áo thun, quần jeans kết hợp với đôi giày sneakers trắng.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Denim jacket tôn lên vẻ nam tính và bụi bặm cho nam giới.

2. Áo khoác leather jacket

Đây là kiểu áo khoác được sản xuất bằng da, có thể là da thật, da công nghiệp hoặc da PU, mang đến dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp và mạnh mẽ cho phái mạnh. Áo khoác leather jacket được nhiều chàng trai lựa chọn nhất chính là chiếc áo biker.

3. Áo khoác chino jacket

Áo khoác chino jacket được sản xuất từ chất liệu cotton dày nên còn được gọi là áo kaki tại Việt Nam. Đây là kiểu áo mang đến dáng vẻ thanh lịch, cuốn hút, nhất là khi phối cùng quần kaki cùng màu, áo thun và đôi sneakers trắng.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Áo khoác chino jacket mang đến dáng vẻ thanh lịch mà vẫn rất nam tính và cuốn hút cho các cánh mày râu.

4. Áo khoác gió

Áo gió là một mẫu áo jacket được nhiều người quan tâm khi có trọng lượng nhẹ, bền, chống gió và chống thấm nước. Kiểu áo này được làm từ vải dù hoặc các chất vải mỏng, nhẹ khác như vải polyester, cotton, mang đến cảm giác thoải mái, tiện dụng cho người mặc và không mất nhiều thời gian giặt giũ, phơi khô.

5. Áo khoác phao

Áo khoác phao là một trong những mẫu áo jacket được nhiều anh chàng quan tâm và sử dụng, đặc biệt là những người sống ở khu vực khí hậu lạnh giá như miền Bắc, miền Trung và Đà Lạt. Kiểu áo này được làm từ chất liệu vải dày, có mũ trùm đầu giúp giữ cơ thể khỏi các đợt gió lạnh và nhiệt độ xuống thấp, bảo vệ sức khỏe người mặc khỏi cái lạnh của thời tiết.

6. Áo khoác jacket cape

Áo khoác jacket cape là kiểu áo xuất hiện từ rất lâu và có nguồn gốc từ châu Âu. Mẫu áo này có thiết kế không có ống tay hoặc phần ống tay áo, cầu vai biến tấu hơn so với các mẫu áo jacket khác, mang đến dáng vẻ phong trần, hiện đại và cuốn hút cho nam giới.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp 2023

Những chiếc áo khoác jacket nam từ các thương hiệu nổi tiếng đều để lại dấu ấn riêng về chất liệu và kiểu thiết kế, giúp người mặc thể hiện cá tính và thời trang khi phối đồ. Dưới đây là 5+ thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo:

1. Aristino - Thương hiệu áo khoác jacket nam dành cho quý ông lịch lãm

Aristino dành cho những cánh mày râu theo đuổi phong cách tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Với phương châm tôn lên nét đẹp mạnh mẽ, nam tính của người đàn ông thành đạt, thương hiệu này đã cho ra đời nhiều sản phẩm và bộ sưu tập đẹp mắt, chất lượng về mặt chất liệu và gu thẩm mỹ, phù hợp với phom dáng của đàn ông Việt Nam.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Áo khoác 2 lớp

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Áo khoác gió Aristino

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Áo khoác chần bông

2. Tommy Hilfiger - Một trong những thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng của Mỹ

Tommy Hilfiger là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ với các mẫu áo khoác jacket nam được làm từ chất liệu polyester cao cấp, mang đến sự thoải mái và thiết kế lên dáng chuẩn đẹp, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

3. Vans - Một trong mười thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng trên thế giới

Vans không chỉ nổi tiếng với các mẫu giày sneakers mà còn chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang trẻ qua các mẫu áo khoác jacket nam. Các mẫu áo Vans có những đường may cắt tỉ mỉ, sạch sẽ, gọn gàng với phom dáng vừa vặn, giúp tôn dáng và phù hợp với nhiều vóc dáng của đàn ông trên thế giới.

4. Levis - Thương hiệu áo denim jacket không thể bỏ lỡ

Levis nổi tiếng với mẫu áo Trucker Jacket - biểu tượng tốt nhất của nhãn hàng thời trang. Các thiết kế của Levis vượt thời gian và đảm bảo phù hợp với xu hướng thời trang trẻ hiện nay.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Mẫu áo denim jacket của Levis

5. Uniqlo - Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản

Uniqlo là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có mặt trong ngành thời trang từ năm 1949. Thương hiệu này nhanh chóng trở thành nhãn hàng hàng đầu trên thế giới về ngành hàng thời trang. Uniqlo có các mẫu áo khoác jacket nam đa dạng với chất liệu cao cấp và thiết kế thoải mái, phù hợp với người mặc.

6. Adidas - “Đại gia” đến từ nước Đức

Adidas nổi tiếng với các sản phẩm thời trang thể thao như giày sneakers, áo khoác, áo thun và dép. Thương hiệu này đạt chất lượng cao, độ bền cao cùng với mẫu mã đẹp mắt và tôn lên dáng vẻ nam tính của phái mạnh. Các mẫu áo khoác jacket của Adidas có nhiều kiểu dáng độc đáo và mang đến sự kết hợp giữa nét vintage và màu sắc tân tiến.

5+ thương hiệu áo khoác jacket đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ! Các mẫu áo khoác jacket của Adidas để lại dấu ấn riêng cho người mặc.

7. Champion - Thương hiệu nổi tiếng với phong cách retro sportswear

Champion là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu áo khoác jacket nam theo phong cách retro sportswear. Champion có các mẫu áo khoác jacket cổ điển, độc đáo và mang đến các bản phối outfit ấn tượng cho các chàng trai.

Ngoài các thương hiệu áo khoác jacket nam trên đây, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm của những thương hiệu khác như Topman, Maison Kitsune và Lacoste Men’s.

1