Xem thêm

6 Địa chỉ mua giày nam cao cấp, chất lượng tại Thái Nguyên

CEO Thái Paris
Bạn luôn muốn tự tin trên mỗi bước chân và điều đó chỉ có thể được đảm bảo khi bạn sở hữu những đôi giày nam đẹp và chất lượng. Giống như phụ nữ, giày...

Bạn luôn muốn tự tin trên mỗi bước chân và điều đó chỉ có thể được đảm bảo khi bạn sở hữu những đôi giày nam đẹp và chất lượng. Giống như phụ nữ, giày dép cũng là một món phụ kiện thời trang cao cấp và yêu thích của đấng mày râu. Dưới đây là top 6 địa chỉ bán giày dép nam cao cấp, chất lượng tại Thái Nguyên mà bạn có thể tìm đến để tìm cho mình sản phẩm ưng ý.

ELLY Thái Nguyên

ELLY Thái Nguyên Ảnh minh họa: Thương hiệu thời trang ELLY

Với showroom sang trọng và hoành tráng tọa lạc trên con phố sầm uất nhất Thái Nguyên, ELLY - một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, là địa chỉ được đấng mày râu tìm đến và tuyệt đối tin tưởng khi muốn sở hữu những đôi giày thật ưng ý.

Tại showroom ELLY Thái Nguyên, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vô vàn mẫu giày dép cao cấp được trưng bày. Các thiết kế giày dép nam tại ELLY được tạo dựng gần gũi và thân thiện với dáng vóc của đàn ông Việt Nam. Tất cả đều mang nét thanh lịch, sang trọng và tinh tế với sự chú ý tới từng chi tiết quan trọng nhằm thu hút sự chú ý, khiến bạn trở thành tâm điểm ở bất kỳ nơi nào bạn xuất hiện.

Dù bạn đang tìm kiếm giày tây, giày lười hay giày thể thao, ELLY đều có những mẫu mã đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và kiểu dáng.

Ngoài việc hiện đại hóa và biến tấu các mẫu giày truyền thống để chúng trở thành các sản phẩm thời trang, ELLY cũng luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Các mẫu giày nam ELLY cũng được đánh giá cao về tính đa dụng và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, giúp bạn có diện mạo hoàn hảo.

  • Địa chỉ ELLY Thái Nguyên: 238 Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên. Điện thoại: 0366 099 727.
  • Hotline: 0906.636.000 - 0966.353.000
  • Fanpage: ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Website: www.elly.vn

Giày Tốt Thái Nguyên

Giày Tốt Thái Nguyên Ảnh minh họa: Internet

Một cái tên khác mà nhiều người ưa chuộng khi muốn mua giày dép tại Thái Nguyên chính là Giày Tốt.

Tại Giày Tốt, bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu giày với nhiều phong cách khác nhau, phục vụ cho việc đi làm, đi chơi hay các sự kiện lớn.

Bên cạnh sự đa dạng và tinh tế về mẫu mã, sản phẩm tại Giày Tốt cũng được đánh giá cao về chất lượng. Các loại giày được làm từ chất liệu da thật, 100% nhập khẩu, mang đến cho người đi sự thông thoáng, êm chân và thực sự thoải mái.

Địa chỉ Giày Tốt Thái Nguyên: 141 Đường Hoàng Văn Thụ, Tp Thái Nguyên. Điện thoại: 098 941 17 47.

Giày Hoàng Tân

Với 15 năm kinh nghiệm, giày Hoàng Tân đã trở thành một địa chỉ được lòng của đấng mày râu tại Thái Nguyên. Hoàng Tân cung cấp nhiều sản phẩm giày dép cho mọi lứa tuổi. Shop cam kết chất lượng cao và được nhiều người tin tưởng.

Bên cạnh đó, các mẫu mã sản phẩm tại đây đa dạng, thời trang, giúp bạn dễ dàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp với mục tiêu của mình.

Địa chỉ shop giày Hoàng Tân: 41.Tổ 4, Phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên. Điện thoại: 091 209 009.

Duy Shop

Duy Shop Ảnh minh họa: Internet

Được nhiều đấng mày râu tại Thái Nguyên yêu thích và biết đến từ lâu, Duy Shop cung cấp nhiều mẫu giày dép nam từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với đa dạng nhu cầu và thị hiếu của nhiều người.

Các mẫu giày dép nam tại Duy Shop đơn giản, dễ đi và được dân văn phòng đặc biệt yêu thích. Bên cạnh giày dép, Duy Shop còn cung cấp quần áo thời trang dành cho nam.

Địa chỉ Duy Shop: Cơ sở 1 : số 59, đường Việt Bắc, TP Thái Nguyên Cơ sở 2 : số 10, Đê Nông Lâm, TP Thái Nguyên Cơ sở 3 : số 80 Quang Trung, TP Thái Nguyên Cơ sở 4 : số 255, đường Ga, Quang Trung, TP Thái Nguyên. Điện thoại: 0962 393 888 hoặc 0915 886 555.

King Shoes

King Shoes cung cấp các mẫu giày dép nam đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và được biết đến là địa chỉ dành cho những người đam mê giày đẹp. Mẫu mã đa dạng, hợp thời trang và chất lượng cao mà giá cả lại phù hợp với người tiêu dùng. King Shoes luôn cập nhật những mẫu mới nhất để đáp ứng xu hướng thay đổi liên tục của khách hàng.

Địa chỉ King Shoes: Cơ sở 1: Số 106, Đường Z115, p. Tân Thịnh, Tp Thái Nguyên. Cơ sở 2: Số 85 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên Điện thoại: 0868888669 - 0888886882

Việt Boutique

Việt Boutique Ảnh minh họa: Internet

Việt Boutique là một cửa hàng thời trang nam nổi tiếng tại Thái Nguyên, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm giày dép và quần áo thời trang dành cho nam giới. Đặc biệt, sản phẩm giày dép tại Việt Boutique được đa dạng hóa từ giày da tây, giày thể thao đến giày lười. Chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, từng đường kim mũi chỉ và kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, các mẫu giày cũng được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu thời trang và thị hiếu của khách hàng.

Địa chỉ Việt Boutique: 193 Bến Tượng, Túc Duyên, Thái Nguyên. Điện thoại: 098 612 86 68.

Hi vọng với những địa chỉ bán giày dép nam uy tín tại Thái Nguyên được giới thiệu ở trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

1