Xem thêm

6+ Tip phối đồ với áo khoác dạ tweed nam đẹp và nam tính nhất

CEO Thái Paris
Phối đồ với áo khoác dạ Tweed nam như thế nào để vừa trẻ trung vừa phong cách? Có những cách phối đồ với áo khoác dạ Tweed nào dành cho nam? Nếu bạn đang...

Phối đồ với áo khoác dạ Tweed nam như thế nào để vừa trẻ trung vừa phong cách? Có những cách phối đồ với áo khoác dạ Tweed nào dành cho nam? Nếu bạn đang gặp khó khăn cho các câu hỏi trên thì đừng bỏ qua bài viết này của 5S Fashion nhé. Trong bài viết này 5S sẽ gửi đến bạn các tips phối đồ với áo khoác Tweed dành cho nam.

Phối đồ với áo khoác dạ Tweed nam

Đánh giá áo khoác dạ Tweed nam về ưu điểm

Áo khoác dạ Tweed nam là một trong những item thời trang nhận được nhiều sự yêu thích trong thời gian gần đây. Với những chàng có gu thời trang và nắm bắt xu hướng thị trường thì đây chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên ưu điểm của sản phẩm này là gì, vì sao nên sở hữu áo khoác nam dạ Tweed thì không phải là điều mà ai cũng biết. Vậy nên dưới đây 5S sẽ cung cấp đến quý bạn đọc những ưu điểm nổi bật của trang phục này để bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

Đánh giá áo khoác dạ Tweed nam về ưu điểm

  • Độ bền cao, dày dặn: là loại vải được dệt với độ dày cao nên đảm bảo được độ bền chắc cũng như hạn chế được khả năng thấm nước, cản gió hiệu quả. Đó cũng là nguyên nhân vì sao em nó thường được ưa chuộng vào mùa đông.
  • Giữ nhiệt tốt: vải được dệt chặt với nhau nên kín gió đảm bảo được khả năng giữ nhiệt tốt, nó phù hợp để sử dụng trong những ngày đông lạnh.
  • Không nhăn: nếu như ở các loại vải cotton, vải thun thường gặp tình trạng nhăn khi giặt thì với áo khoác dạ Tweed bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó bởi đây là loại vải có form dáng cứng cáp, dày dặn chống nhăn hiệu quả.
  • Thân thiện với môi trường: vải Tweed có khả năng tự phân hủy cao an toàn với môi trường.
  • Không kích ứng: được dệt từ len tự nhiên phù hợp với hầu hết mọi loại da nên nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cũng đừng lo lắng nhé.

Tổng hợp 6 tips phối đồ với áo khoác dạ Tweed nam đầy trẻ trung phong cách

Áo khoác Tweed nam là item thời trang quen thuộc với các bạn trẻ. Tuy nhiên để phối đồ với mẫu áo này sao cho thật phong cách và trẻ trung là điều mà không phải ai cũng làm được. Vậy nên chờ gì nữa mà không khám phá ngay những tips phối đồ với áo khoác dạ Tweed nam ngay dưới đây nào.

Phối áo khoác dạ Tweed nam cùng quần jean rách gối

Với những chàng theo phong cách cá tính, trẻ trung thì áo khoác dạ Tweed phối với quần jean rách nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết phối đồ với áo khoác dạ nam thì hãy thử ngay với cách mix match này nhé.

Phối áo khoác dạ Tweed nam cùng quần jean rách gối

Quần jean rach nam các tính khi mix cùng áo khoác dạ Tweed trẻ trung sẽ là sự hòa quyện đầy hoàn hảo giúp chàng thu hút được mọi ánh nhìn. Chàng có thể lựa chọn một chiếc áo phông trơn bên trong, áo khoác dạ Tweed bên ngoài cùng chiếc quần jean rách gối. Chỉ cần với những item đơn giản trên đã giúp chàng có thể tự tin khi xuống phố rồi đấy.

Mix áo khoác dạ nam cùng áo thun

Một sự kết hợp đầy đơn giản dành cho chàng. Với những ngày không biết mặc gì thì cách phối đồ đơn giản giữa một chiếc áo khoác dạ tweed nam, một chiếc áo thun sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mix áo khoác dạ nam cùng áo thun

Đây là sự kết hợp nhanh gọn nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Chàng có thể mix em nó cùng một chiếc quần jean, quần tây, quần jogger,... Tất nhiên là đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như giày thể thao, đồng hồ, kính,... để tăng thêm phần hoàn hảo nhé.

Kết hợp áo khoác dạ nam cùng quần Skinny

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn mang trong mình phong cách thời trang riêng thì hãy thử ngay với cách kết hợp giữa áo khoác dạ Tweed nam cùng quần jean skinny nhé. Outfit này vữa giúp chàng khoe được sự mạnh mẽ của đôi chân lại vừa giúp chàng thêm phần trẻ trung. Đây cũng là outfit được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn hiện nay.

Kết hợp áo khoác dạ nam cùng quần Skinny

Ở cách phối đồ này, chàng có thể diện đi chơi, đi làm hoặc đi hẹn hò đều phù hợp nhé. Tuy nhiên sẽ tùy vào các trường hợp khác nhau mà bạn có thể chọn phụ kiện cho phù hợp nhé. Với những môi trường cần sự tươi trẻ, thoải mái, chàng có thể mix với một đôi giày sneaker trẻ trung hoặc trong những môi trường cần sự lịch lãm chàng hãy phối với một đôi giày boots da nhé.

Phối áo khoác dạ Tweed nam cùng áo cổ lọ

Một sự kết hợp đầy hoàn hảo dành cho mùa đông lạnh giá. Áo khoác cổ lọ cùng áo khoác dạ đều là 2 item có khả năng giữ ấm tốt vậy nên chờ gì nữa mà không mix em nó cho mùa đông này nào.

Phối áo khoác dạ Tweed nam cùng áo cổ lọ

Một chiếc áo khoác dạ Tweed, áo cổ lọ nam cùng một chiếc quần jogger - 3 item tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang đến một sự hoàn hảo đến lạ. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý trong cách phối đồ này là lựa chọn những chiếc quần tối màu để giúp nâng tầm outfit lên nhé.

Phối áo khoác vải Tweed nam cùng quần short

Với những chàng trẻ năng động cũng đừng bỏ qua cách phối đồ giữa áo khoác Tweed cùng quần short nam nhé. Đây là cách phối đồ siêu hách tuổi giúp nàng trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn đấy.

Phối áo khoác Tweed nam cùng quần short

Ở cách phối đồ này sẽ tùy thuộc vào sở thích và phong cách của mỗi người mà cách chọn trang phục có sự khác nhau. Tuy nhiên cách phối đơn giản nhất đó chính là một chiếc quần short jean, áo thun basic cùng một chiếc áo khoác dạ Tweed tối màu. Đừng quên phối thêm các phụ kiện như giày thể thao, đồng hồ, mắt kính, mũ,... để thêm phần hoàn hảo bạn nhé!

Mix quần ống rộng nam cùng áo khoác dạ Tweed

Thoải mái chính là điều mà chàng trai nào cũng mong trong cách ăn mặc hàng ngày của mình. Do đó quần ống rộng kết hợp với áo khoác dạ Tweed sẽ là lựa chọn tối ưu phù hợp cho mong muốn này của các anh em.

Mix quần ống rộng nam cùng áo khoác dạ Tweed

Đây là outfit vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc lại vừa giúp che chắn khuyết điểm một cách hiệu quả. Với các khuyết điểm như mỡ bụng, đùi to, chân to thì outfit này sẽ giúp che chắn một cách hiệu quả giúp chàng trở nên thu hút hơn hẳn.

Phối một chiếc quần ống rộng, áo thun basic bên trong khoác thêm áo khoác dạ tối màu cùng một đôi giày sneaker năng động là chàng đã có được cho mình outfit chỉnh chu để đi chơi, đi gặp bạn bè rồi đấy.

Trên đây là những cách phối đồ với áo khoác dạ Tweed nam mà 5S Fashion muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ với áo khoác Tweed nam thì hãy thử áp dụng ngay với những cách trên nhé, nó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ đấy. Đừng quên theo dõi 5S chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang mới nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>>> Xem thêm:

  • 9+ cách phối đồ với áo gile nam đẹp lịch lãm cho chàng
  • 10 mẫu áo khoác kaki nam trung niên đẹp, thời trang nhất
  • 6+ Cách phối đồ với áo hoodie nam sát nách thời thượng và chất nhất
1