Xem thêm

Áo Khoác Mangto Nữ Đẹp, Chất Lượng, Giá Tốt

CEO Thái Paris
Áo khoác mangto nữ là một trong những item có giá trị sử dụng lâu dài. Vì vậy, bạn nên chọn những kiểu áo có chất lượng tốt và đẹp để định hình phong cách...

Áo khoác mangto nữ là một trong những item có giá trị sử dụng lâu dài. Vì vậy, bạn nên chọn những kiểu áo có chất lượng tốt và đẹp để định hình phong cách và cá tính của bản thân. Vậy mẫu áo mangto nào tốt và đang thịnh hành hiện nay? Hãy cùng FM Style khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Áo khoác mangto nữ là gì?

Áo măng tô có nguồn gốc từ Pháp được gọi với tên là “manteau”, nhưng trong tiếng Anh, áo măng tô gọi là overcoat, trench coat hay còn có cách gọi khác là cloak. Hai thuật ngữ overcoat và trench coat cũng dùng khá nhiều trong ngành thời trang hiện tại.

Áo khoác mangto nữ có chiều dài qua gối, đây chính là điểm đặc biệt để phân biệt loại áo này so với các loại áo khoác thông thường khác. Áo mangto thường được dùng để choàng bên ngoài, thiết kế có phần dài và dày hơn so với các loại áo khoác khác. Vì vậy, áo sẽ phù hợp hơn cho những ngày thời tiết se lạnh.

Áo khoác mangto nữ luôn thịnh hành

2. Ưu điểm áo mangto nữ

Áo khoác mangto nữ là một trong những mẫu áo đang đi đầu xu hướng hiện nay, hãy cùng FM Style điểm qua một vài ưu điểm của mẫu áo khoác này nhé!

  • Sự thoải mái: Áo mangto nữ có kiểu dáng rộng rãi, không bó chặt cơ thể giúp bạn cảm thấy thoải mái trong các hoạt động thường ngày và tự do trong việc di chuyển. Ngoài ra, áo còn được thiết kế với phong cách nịt hông nên bạn có thể điều chỉnh độ rộng cho phù hợp với kích cỡ của cơ thể.

  • Tạo phong cách cá nhân: Áo khoác mangto nữ mang đến cho người mặc một cái nhìn riêng biệt và thú vị. Với kiểu dáng rộng hơn thông thường, mẫu áo có thể làm nổi bật phong cách cá nhân của bạn và cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo trong việc mix đồ.

  • Giấu khuyết điểm: Áo mangto nữ có khả năng che đi những khuyết điểm về hình dáng cơ thể như bụng bầu, vòng 2 to hay vai quá rộng. Mẫu áo này giúp bạn tự tin hơn khi mặc và tạo sự cân đối cho hình dáng tổng thể. Để có thể tận dụng tối đa ưu điểm mà chiếc áo áo này mang lại, bạn nên chọn những chiếc áo mangto có kiểu dáng và độ dài phù hợp với cơ thể của mình.

Áo mangto thể hiện phong cách cá nhân và tạo sự thoải mái

3. Các mẫu áo mangto nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu chiếc áo khoác mangto nữ đã lâu nhưng bạn có biết hết các mẫu đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu chưa thì hãy cùng FM Style tham khảo ngay dưới đây nhé.

3.1 Kiểu áo mangto dáng dài nữ

Các kiểu áo mangto nữ dáng dài đã trở thành mẫu áo kinh điển và được nhiều chị em ưa thích. Đúng như với tên gọi, dáng áo này có chiều dài qua gối và đến bắp chân. Nhờ vào đó, người mặc sẽ trông thời thượng và phong cách hơn. Các chất liệu phổ biến thường được dùng để may áo mangto là dạ, bông chần, kaki hoặc vải nhung,...

Áo mangto nữ dáng dài cá tính

3.2 Áo khoác mangto dáng suông

Với thiết kế dáng suông, mẫu áo khoác mangto chính là sự lựa chọn thích hợp cho các chị em công sở. Ngoài ra, mẫu áo này có nhiều gam màu cơ bản nên luôn được chị em tận dụng phối đồ trong các dịp đi chơi, đi hẹn hò.

Áo mangto nữ dáng suông

3.2 Áo khoác mangto vải dạ

Khi nói đến áo khoác mangto, chắc chắn không thể không nhắc đến kiểu áo được làm từ chất dạ ấm áp. Vải dạ khá dày, đứng form nên rất thích hợp để sử dụng làm chất liệu cho những chiếc áo khoác mangto. Đặc biệt, những mẫu áo dạ được dệt từ lông cừu sẽ là item đáng giá cho chị em lựa chọn vào mùa đông.

Áo khoác mangto vải dạ màu kem

3.5 Mẫu áo mangto dáng ngắn

Áo mangto nữ dáng ngắn mang phong cách cổ điển pha chút hiện đại với kiểu dáng ấn tượng nên đã nhanh chóng trở thành chiếc áo khoác công sở hot nhất trên thị trường. Mẫu áo này chính là “bảo bối” không thể tuyệt vời hơn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn diện áo mangto.

Áo mangto nữ dáng ngắn năng động

3.6 Áo khoác mangto da

Các mẫu áo khoác mangto da thường được chị em phái nữ phối với những bộ trang phục mang phong cách trưởng thành. Chất liệu chủ yếu được làm từ da nên khi mặc sẽ có phần mềm và khó điều chỉnh dáng. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, vì mẫu áo này thường được thiết kế với các thắt lưng đi kèm để dễ dàng chỉnh size hơn.

Khoác mangto vải da màu nâu socola cá tính

3.7 Áo mangto có mũ

Mẫu áo khoác mangto nữ có mũ đem đến sự tiện lợi cho người mặc. Ngoài việc che chắn bảo vệ cho cơ thể thì mẫu áo khoác mangto này giúp nàng trông dễ thương hơn khi đội mũ. Bạn có thể tìm mua các mẫu áo này với các chất liệu vải khác nhau để phù hợp hơn với thời tiết.

Áo mangto rất đa dạng về chất liệu vải và kiểu dáng, bạn nên chọn những chất liệu vải mát, mỏng và nhẹ cho mùa hè. Còn mùa đông thì nên ưu tiên những chất liệu vải dày như vải dạ để giữ ấm cơ thể được tốt hơn.

Áo khoác mangto thiết kế độc lạ

4. Bật mí cách phối đồ với áo khoác mangto nữ sành điệu nhất hiện nay

  • Chân váy + áo khoác mangto nữ: Để tạo sự cá tính cho bộ trang phục, quần da bóng mix cùng với áo khoác mangto là item được gọi tên đầu tiên. Thiết kế dáng lửng của áo mangto sẽ cực match với mẫu quần da bóng. Phong cách này giúp cho nàng trông khỏe mạnh và cá tính như những sao Hollywood.

Quần da bóng phối cùng áo mangto

  • Phối đồ với áo mangto cùng quần jeans: Với những chiếc quần jeans có thiết kế và màu sắc cơ bản thì nàng chỉ cần phối thêm một chiếc áo thun đơn giản và khoác thêm chiếc mangto bên ngoài. Với những set đồ như vậy, nàng hãy phối cùng một đôi boots để ăn gian chiều cao theo sở thích của mình.

Quần jeans phối cùng áo mangto cá tính

  • Váy, đầm mix cùng áo mangto nữ: Với chiếc áo mangto, các nàng có thể lựa chọn mix cùng các loại váy đầm liền thân body, dáng xòe, đầm midi,… Đây là công thức phối đồ với áo khoác mangto nữ mà các nàng đều có thể áp dụng. Với cách kết hợp này, bạn cũng có thể phối kèm với nhiều món phụ kiện như nón, khăn quàng hay túi xách để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Đầm liền phối cùng áo mangto nữ tính

  • Áo mangto phối đồ với chân váy nữ tính: Đây là một gợi ý cho những set đồ siêu xinh hội tụ đầy đủ sự nữ tính, thời thượng và trẻ trung khi mix áo khoác mangto cùng chân váy. Bạn có thể phối với các mẫu chân váy như chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì,… Để tạo sự năng động thì bạn hãy diện thêm đôi giày sneaker.

Chân váy phối cùng áo mangto tạo sự năng động

  • Áo mangto nữ cùng áo thun: Nếu bạn yêu thích sự thoải mái và năng động thì có thể phối áo mangto cùng áo thun bên trong. Ngoài ra, để giảm bớt sự đơn điệu của trang phục, nàng nên cân nhắc các mẫu quần short cá tính phối những mẫu giày sneaker thời thượng.

Mặc áo thun bên trong áo mangto tạo cảm giác thoải mái

5. Tips giặt và bảo quản áo mangto luôn bền đẹp

Để áo khoác mangto nữ luôn mới và đảm bảo độ bền qua thời gian, hãy bỏ túi một số tips sau đây:

  • Thứ nhất: Không nên giặt áo mangto bằng máy vì sẽ làm cho độ bền của áo giảm dần qua mỗi lần giặt.
  • Thứ 2: Hạn chế ngâm áo mangto quá lâu trong nước, áo của bạn sẽ nhanh phai màu và trở nên cũ hơn chỉ trong thời gian ngắn.
  • Thứ 3: Tránh giặt áo mangto với những loại bột giặt có chứa thành phần tẩy rửa mạnh. Điều này làm chất lượng của áo dễ bị sờn và nhanh phai màu.
  • Thứ 4: Không nên dùng bàn chải lông cứng để làm sạch áo mangto, áo của bạn sẽ nhanh chóng bị xước và dễ bị rách.
  • Thứ 5: Hãy phơi áo ngay sau khi giặt dưới ánh nắng vừa phải, tránh những chỗ ánh nắng chiếu trực tiếp. Điều này sẽ giúp cho áo luôn được mềm mại và giữ được form.

6. FM Style - Địa chỉ mua áo khoác mangto nữ chất lượng, giá tốt nhất thị trường

Các mẫu áo khoác mangto nữ ngày nay rất đa dạng và bạn có thể dễ dàng tìm thấy kiểu áo này ở hầu hết các cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, việc mua được một chiếc áo cao cấp, chính hãng với giá tốt lại không hề dễ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán áo khoác mangto chất lượng với giá cả phải chăng thì FM Style chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

FM Style - Địa chỉ mua áo khoác mangto chất lượng

Khi đến với FM Style, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các món đồ cho gia đình của mình từ trẻ em đến người lớn. Bên cạnh đó, bạn còn có nhiều cơ hội để sở hữu những ưu đãi cực lớn, giá trị voucher lên đến 70% và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Trên đây là toàn bộ thông tin về áo khoác mangto nữ và các mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, đây là kiểu áo dễ mặc, dễ phối, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Nếu bạn đang quan tâm mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này, vui lòng liên hệ với FM Style để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

1