Xem thêm

Áo sơ mi nhung tăm 2hand: Một kiểu áo thời thượng cho nam giới

CEO Thái Paris
Áo sơ mi nhung tăm 2hand đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai muốn trở thành fashionista mới. Không chỉ mang đến những bản phối đẹp và...

Áo sơ mi nhung tăm 2hand đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai muốn trở thành fashionista mới. Không chỉ mang đến những bản phối đẹp và những biến tấu phong cách thú vị, áo sơ mi còn có vô vàn chất liệu khác nhau mà nam giới có thể thử. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu áo sơ mi nhung tăm 2hand độc đáo và thời thượng nhé.

Áo sơ mi nhung tăm 2hand là gì?

Áo sơ mi nhung tăm 2hand là một trong những món đồ được hồi sinh nhờ xu hướng retro. Mặc dù đã trải qua một thời gian tồn tại, nhưng item này vẫn giữ được sức hút và chưa có dấu hiệu phai nhạt.

Với đặc điểm chất vải khác lạ, áo nhung tăm thường có giá thành đắt hơn so với các loại áo khác. Tuy nhiên, với sơ mi nhung tăm 2hand, bạn chỉ cần bỏ ra từ 100-150k là có thể sở hữu một chiếc áo nhung tăm nhập khẩu chất lượng, đẹp và có thể mua được nhiều mẫu với giá của một chiếc áo mới.

Sơ Mi Nhung Tăm 2hand Vagabonds Ảnh: Sơ Mi Nhung Tăm 2hand Vagabonds

Mang trong mình màu sắc và âm hưởng nguyên thủy của thập niên 70, vải nhung tăm trước đây thường bị coi là lỗi thời và khó để "tỏa sáng" giữa vô vàn chất liệu mềm mại, quyến rũ khác. Nhưng hiện nay, vải nhung tăm đang làm mưa làm gió trong thế giới thời trang.

Áo sơ mi nhung tăm cho nam giới

Với thời tiết không quá lạnh, bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi nhung tăm độc đáo xuống phố. Vải nhung tăm có sợi nhỏ và thẳng, được coi là một chất liệu độc đáo trong thiết kế áo sơ mi nam. Đặc biệt, thời tiết thu hoặc đầu đông là thời điểm lý tưởng để mặc áo sơ mi nhung tăm.

Áo sơ mi nhung tăm 2hand (Secondhand) vintage, cổ điển, bụi bặm | Shopee Việt Nam

Áo sơ mi nhung form rộng nam

Chất vải nhung được xem là tiêu biểu cho những giá trị cổ điển kết hợp với hiện đại và tinh tế. Khi nam giới chọn mix cùng những mẫu áo sơ mi nhung form rộng, chàng cảm thấy khó khăn khi phối đồ. Tuy nhiên, chỉ cần vài bước biến tấu khéo léo, chàng sẽ mang vẻ đẹp vượt thời gian và giá trị hiện đại.

Áo sơ mi nhung màu sắc đa dạng

Hai gam màu áo sơ mi nhung được phái mạnh yêu thích và dễ phối đồ nhất là đen và trắng. Đây là hai gam màu bất biến trong bất kỳ thiết kế áo sơ mi nhung nào, từ cơ bản đến phức tạp nhất.

Sơ mi nhung phối túi ngực

Sơ mi nhung mang đến vẻ đẹp cổ điển với cảm giác phóng khoáng và cách điệu. Khi kết hợp áo nhung với quần tây hoặc áo thun trắng bên trong theo phong cách Casual đơn giản nhưng thanh lịch, chàng sẽ tạo được phong cách riêng và điểm nhấn cho item của mình. Đặc biệt, việc áo sơ mi nhung có túi ngực to phía trước là điểm nhấn tạo nên phong cách riêng của chàng.

Những mẫu áo sơ mi nhung độc đáo đã trở nên thân thiện và được nhiều chàng trai tin tưởng lựa chọn cho tủ đồ áo sơ mi của mình, nhờ khả năng mix & match cổ điển mà vẫn mang nét hiện đại. Hãy ghé qua Vagabonds Shop để lựa chọn những mẫu áo sơ mi nam ưng ý nhất ngay hôm nay.

Đó là một số thông tin về áo sơ mi nhung tăm 2hand và cửa hàng Vagabonds có bán. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về item này. Đọc thêm các bài viết khác tại Blog của Vagabonds.

Xem thêm những bài viết liên quan về hàng 2hand:

  • 5 mẹo săn đồ 2hand hiệu quả mà bạn cần biết ngay hôm nay
  • 4 Tips phối đồ 2hand cực cuốn
  • 5 shop đồ 2hand nữ dành cho các cô gái ở Buôn Ma Thuột
  • Đồ 2hand là gì? Những mặt lợi và hại của đồ 2hand mà bạn nên biết!
1