Xem thêm

Bảng size áo sơ mi nữ cực chuẩn vừa cho mọi dáng người

CEO Thái Paris
Đối với các chị em phụ nữ, những chiếc áo sơ mi luôn là những người bạn đồng hành trong mọi trường hợp. Dù đi học hay đi làm, đi chơi cùng bạn bè, hẹn...

Đối với các chị em phụ nữ, những chiếc áo sơ mi luôn là những người bạn đồng hành trong mọi trường hợp. Dù đi học hay đi làm, đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò,… đều có thể sử dụng những chiếc áo sơ mi để biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để có được một diện mạo hoàn chỉnh nhất, chắc chắn kích thước của những phụ kiện này phải vừa vặn với cơ thể của chị em. Vì vậy, trong bài viết này, May Hợp Phát sẽ chia sẻ với mọi người về những cách xác định bảng size áo sơ mi nữ chính xác nhất. Chắc chắn những thông tin này sẽ hỗ trợ tối đa cho chị em trong quá trình mua sắm của mình.

Cách nhảy size áo sơ mi nữ Ảnh: Cách nhảy size áo sơ mi nữ

Size áo sơ mi nữ theo số

Thông thường, mọi người thường bắt gặp những bảng size áo sơ mi nữ quy định theo số. Đây là bảng size áo được xây dựng dựa vào kích thước chiều dài thân, ngực áo, eo và cân nặng của các nàng. Vì vậy, khi lựa chọn áo sơ mi dựa theo bảng thông số này, bạn cần chú ý nắm rõ 4 số đo trên của cơ thể để sở hữu những thiết kế vừa vặn nhất với mình nhé.

Size áo sơ mi nữ theo số Ảnh: Size áo sơ mi nữ theo số

Shop áo sơ mi nữ big size Ảnh: Shop áo sơ mi nữ big size

Bạn có biết: Inseam là gì? Tại sao số đo inseam lại rất quan trọng?

Bảng size áo sơ mi nữ theo cân nặng

Bảng size áo sơ mi nữ theo cân nặng, chiều cao chắc chắn là những thông số quen thuộc nhất đối với chị em. Bởi đây là 2 số đo quen thuộc và hầu như ai cũng nắm rõ giúp quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đây đồng thời cũng là bảng size áo sơ mi có tính chính xác khá cao.

Bảng size áo sơ mi nữ theo cân nặng Ảnh: Bảng size áo sơ mi nữ theo cân nặng

  • Áo sơ mi nữ oversize là những chiếc áo sơ mi có kích thước lớn hơn hẳn so với size áo thông thường. Đặc biệt ở phần tay áo được làm rộng với phần vai áo và nửa thân dưới. Khác hẳn với những chiếc áo sơ mi truyền thống có phần cầu vai nhỏ, eo áo ôm vào cơ thể hơn.
  • Áo sơ mi nữ size M phù hợp với những bạn nữ có cân nặng từ 43-46kg, chiều cao từ 153-155cm.
  • Áo sơ mi nữ size XL phù hợp với những cô nàng có cân nặng từ 53-57kg, chiều cao từ 158-162cm.
  • Số đo áo sơ mi nữ size L là kích thước áo sơ mi phù hợp cho những người có cân nặng từ 46-53kg, chiều cao từ 155-158cm.
  • Áo sơ mi trắng nữ size XL là sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng, vừa vặn nhất với những bạn nữ có chiều cao 158-162cm, cân nặng từ 53-57kg.
  • Áo sơ mi nữ size XS là kích thước nhỏ nhất trong bảng size áo sơ mi, là mẫu áo dành cho những cô nàng mi nhon chiều cao < 148cm và cân nặng < 43kg.

Áo sơ mi size L Ảnh: Áo sơ mi size L

Bảng size áo sơ mi nữ chuẩn

Hiện nay, trên thị trường may mặc Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu áo sơ mi nữ với chất lượng cao. Tiêu biểu nhất phải kể đến 1 số tên tuổi đình đám như sơ mi nữ Việt Tiến, An Phước và những sản phẩm đến từ sàn thương mại điện tử Trung Quốc. Mỗi thương hiệu lại sở hữu một bảng size áo sơ mi riêng, được xây dựng theo những tiêu chuẩn nhất định.

Áo sơ mi nữ big size TPHCM Ảnh: Áo sơ mi nữ big size TPHCM

Bảng size áo sơ mi nữ Việt Tiến

Sơ mi nữ Việt Tiến luôn được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, dẫn đầu trong top những thương hiệu sơ mi công sở hiện nay. Việt Tiến sở hữu những thiết kế áo lịch thiệp, sang trọng, từng đường kim mũi chỉ đều được sắp xếp cẩn thận. Đặc biệt, chất liệu vải của Việt Tiến cũng có nhiều cải tiến, giúp thấm hút mồ hôi tốt và hỗ trợ tối đa các hoạt động của người sử dụng. Bảng size áo sơ mi nữ của Việt Tiến hiện nay đã đa dạng với nhiều kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bảng size áo sơ mi nữ Việt Tiến Ảnh: Bảng size áo sơ mi nữ Việt Tiến

Áo sơ mi nữ size lớn Ảnh: Áo sơ mi nữ size lớn

Bạn có biết: Bust là số đo gì? Các khái niệm khác về bust bạn nên biết

Bảng size áo sơ mi nữ Trung Quốc

Hiện nay, xu hướng sử dụng những sản phẩm áo sơ mi nữ Trung Quốc đang trở nên phổ biến hơn. Bởi thị trường Trung Quốc cung cấp rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. Đặc biệt, giá thành của những sản phẩm áo sơ mi này cũng rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Do vóc dáng của các bạn nữ Trung Quốc với Việt Nam không có quá nhiều chênh lệch nên size áo sơ mi nữ Trung Quốc cũng không khác nhiều so với những bảng kích thước của nhà sản xuất Việt Nam.

Bảng size áo sơ mi nữ Trung Quốc Ảnh: Bảng size áo sơ mi nữ Trung Quốc

Áo sơ mi công sở nữ big size Ảnh: Áo sơ mi công sở nữ big size

Chọn size áo sơ mi nữ An Phước

An Phước cũng là một thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng được nhiều chị em công sở lựa chọn. Những thiết kế của An Phước thường tập trung vào những kiểu dáng sang trọng, lịch thiệp và chất liệu vải cao cấp. Vì vậy, quy chuẩn về kích thước size áo sơ mi nữ của An Phước cũng có những điểm nổi bật riêng.

Chọn size áo sơ mi nữ An Phước Ảnh: Chọn size áo sơ mi nữ An Phước

Bảng size áo sơ mi nữ An Phước Ảnh: Bảng size áo sơ mi nữ An Phước

Cách chọn size áo sơ mi nữ

Những thông tin về bảng size mà chúng tôi cung cấp trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình kích thước vừa vặn nhất. Tuy nhiên, mỗi người lại sở hữu vóc dáng với những điểm mạnh và khuyết điểm riêng. Vì vậy, trong quá trình mua sắm, bạn hãy chú ý tới 1 vài điểm về dáng người cao lớn hay vai to, ngang, dáng tròn hoặc người gầy để chọn kiểu thiết kế phù hợp nhất.

Áo sơ mi big size nữ đẹp Ảnh: Áo sơ mi big size nữ đẹp

Dáng người cao lớn

Với những bạn nữ có thân hình cao lớn, cần chú ý lựa chọn những mẫu áo sơ mi có phần vai áo hẹp, lùi về sau so với chiều dài của vai áo. Kiểu dáng này sẽ giúp che đi được những khuyết điểm của những cô nàng thân hình cao lớn trở nên duyên dáng hơn.

Xem thêm các mẫu balo đẹp tại đây: Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Áo sơ mi nữ big size giá rẻ Ảnh: Áo sơ mi nữ big size giá rẻ

Dáng người vai ngang, to

Những chiếc áo sơ mi có chất liệu co giãn là lựa chọn phù hợp nhất với những cô nàng có dáng người vai ngang to. Thiết kế này giúp chiếc áo ôm hơn vào cơ thể nhưng cũng không làm mọi hoạt động của các bạn trở nên quá gò bó.

Áo sơ mi nữ big size Ảnh: Áo sơ mi nữ big size

Dáng người dáng tròn

Nếu bạn là người sở hữu dáng người hơi mũm mĩm, tròn, bên cạnh việc chọn size áo sơ mi vừa vặn với cơ thể, chất liệu áo sơ mi cũng là tiêu chí đáng quan tâm. Những kiểu vải xô, vải lụa sẽ là lựa chọn phù hợp để giúp thân hình của bạn trở nên gọn gàng hơn. Đồng thời cũng mang lại sự trẻ trung, năng động và sự thoải mái trong quá trình hoạt động.

Áo sơ mi trắng oversize nữ Ảnh: Áo sơ mi trắng oversize nữ

Dáng người gầy

Những bạn nữ dáng người gầy nên chọn kiểu áo có size rộng rãi 1 chút, có họa tiết kẻ sọc sẽ giúp đánh lừa thị giác của người đối diện. Vóc dáng của bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn hẳn, phát huy được những ưu điểm nổi bật về góc dáng của mình.

Áo sơ mi nữ big size Hà Nội Ảnh: Áo sơ mi nữ big size Hà Nội

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một size áo sơ mi nữ phù hợp. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm những mẹo mua sắm trang phục hữu ích nhất nhé!

1