Xem thêm

Bật Mí 7+ Cách Phối Đồ Đi Sinh Nhật Cho Nam – Diện Lên Như Model

CEO Thái Paris
Bạn chuẩn bị dự tiệc sinh nhật của đứa bạn thân, nhưng tới giờ vẫn chưa biết phối đồ đi sinh nhật cho nam ra sao để thật ấn tượng, sang trọng trong mắt đám...

Bạn chuẩn bị dự tiệc sinh nhật của đứa bạn thân, nhưng tới giờ vẫn chưa biết phối đồ đi sinh nhật cho nam ra sao để thật ấn tượng, sang trọng trong mắt đám đông tại bữa tiệc cưới. Ối dời, chiện nhỏ như con thỏ, hãy đọc kĩ bài viết dưới đây nhé.

Áo thun và quần jean đi sinh nhật

Hai trang phục áo thun và quần jean chắc chắn là món đồ quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai phải không nào, khi bạn chẳng biết mặc gì thì chúng là sự lựa chọn đơn giản nhất, bộ set đồ này giúp tạo cảm giác thoải mái, ngoài ra còn rất dễ gần trong mắt những người xung quanh.

Những chàng trai mặc áo thun và quần jean được kết hợp màu sắc phù hợp sẽ gây ấn tượng mạnh bởi sự chỉnh chu, gọn gàng và năng động, tràn đầy năng lượng của mình. Đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ nam trẻ trung cá mà bạn thích nhất.

Mix áo thun + quần jean đi sinh nhật

Áo sơ mi và quần lửng

Những chàng trai theo đuổi phong cách lịch cảm thì thường chọn trang phục áo sơ mi, khi kết hợp với quần lửng thì tâm trạng sẽ luôn thoải mái, mát mẻ. Đặc biệt, bộ đồ này sẽ phù hợp để đi sinh nhật với những đứa bạn thân quen, các phái nữ nhìn vào thì sẽ thấy trông thật hấp dẫn, lôi cuốn.

Phối đi đi sinh nhật nam - Áo sơ mi và quần kaki

Đối với những tiệc sinh nhật không quá sang trọng, bạn không nên chọn những trang phục quá sành điệu hay nổi trội làm gì, đơn giản là một chiếc áo sơ mi và quần kaki đủ làm bạn ấn tượng, quý phái trong mắt những phụ nữ xunh quanh bạn.

Mix áo sơ mi + quần kaki đi dự tiệc

Áo lên cao cổ và áo dạ dáng dài

Khi thời tiết trở lạnh, những chàng trai thanh lịch không thể chọn set đồ gồm áo sơ mi và quần kaki được nữa. Thay vào đó bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng cách phối đồ với áo khoác nam cùng áo len cao cổ. Chiếc áo khoác bạn chọn nếu là một mẫu áo khoác dạ dáng dài thì sẽ cực kì tôn dáng của bạn đấy!

Áo sơ mi phối quần jean đi sinh nhật

Cả quần jean và áo sơ mi đều quá quen thuộc với các chàng trai. Tuy nhiên mặt thế nào vừa đẹp vừa phù hợp với sự kiện sinh nhật lại không quá cầu kỳ. Chiếc áo sơ mi thể hiện cho nét lịch lãm, nam tính phối cùng quần jean trẻ trung, năng động càng làm cho chàng vốn đã đẹp nay càng đẹp hơn.

Mix áo sơ mi + quần jean đi dự sinh nhật

Quần tây cùng áo thun cổ điển

Chiếc quần tây mix cùng áo phông cổ điển khá quen thuộc nhưng hoàn toàn phù hợp cho cách phối đồ đi sinh nhật đơn giản. Những item này hoàn toàn phù hợp và không bao giờ sợ lỗi mốt.

Cả áo thung cổ điển và quần tây quá đỗi quen thuộc trong tủ quần áo tại nhà. Nhưng các bạn đã thử phối cùng với nhau cho buổi tiệc sinh nhật chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay vì chúng không bao giờ lỗi “thời thượng”.

Phụ kiện đơn giản thu hút

Ngoài áo và quần, phụ kiện cũng góp phần quan trọng và tạo nên điểm nhấn gây ấn tượng riêng đó. Ngoài chiếc đồng hồ và ví cầm tay thì giày phối vô cùng quan trọng và thêm điểm cộng cho phái mạnh.

Phối phụ kiện giúp bề ngoài trở nên sang trọng

———————————————-

Đồng Phục Nhất Tâm hy vọng qua những công thức phối đồ đi sinh nhật cho nam ở trên, giúp các bạn tự tin hãnh diện tạo ra những set đồ nâng cao giá trị bản thân, tỏa sáng trong những buổi tiệc đám cưới.

1