Xem thêm

Bộ Sưu Tập Dép Nữ Thời Trang Biti's Cho Nàng Lựa Chọn

CEO Thái Paris
Biti’s - thương hiệu dép Việt Nam với thiết kế trẻ trung, thời thượng và khỏe khoắn. Khi chọn mua dép nữ Biti’s, bạn sẽ có hàng loạt các mẫu dép có màu sắc và...

Biti’s - thương hiệu dép Việt Nam với thiết kế trẻ trung, thời thượng và khỏe khoắn. Khi chọn mua dép nữ Biti’s, bạn sẽ có hàng loạt các mẫu dép có màu sắc và kiểu dáng phong phú để lựa chọn. Hãy cùng Biti’s khám phá vì sao bạn nên sở hữu một đôi dép vừa hợp thời trang nhé.

Bộ sưu tập dép nữ đẹp cho nàng lựa chọn

Dép Lào Nữ Biti's DLW040188

Dep Lao Nu Biti's Dep Lao Nữ Biti's DLW040188

Mẫu dép lào nữ Biti's được yêu thích. Dép lào, hay còn gọi là dép quai kẹp, dép tông, có thiết kế dễ sử dụng và khiến biết bao nàng mê mẩn. Mẫu DLW040188 của Biti’s có các họa tiết trang trí, cho phép bạn lựa chọn bất kỳ màu sắc nào phù hợp với phong cách của mình và kết hợp với các bộ đồ khác.

Dép Eva Phun Nữ Biti's DEW007900

Dep Eva Phun Nu Biti's Dep Eva Phun Nữ Biti's DEW007900

Đây là một mẫu dép xinh xắn và trẻ trung mà bạn không thể bỏ qua. Đế dép bằng có khả năng chịu lực tốt, giúp bạn dễ dàng giữ thăng bằng. Thiết kế đặc trưng của dép Eva Phun của Biti's mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho chân, hạn chế đau và tổn thương.

Dép Si TPR Nữ SFW756880

Dep Si TPR Nu Biti's Dep Si TPR Nữ SFW756880

Đây là một trong những mẫu dép hot nhất mà bạn không thể bỏ qua. Dép Si TPR có cao gót tôn dáng, giúp bạn trông nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Những đôi giày cao gót thông thường có thể gây tổn thương cho chân, nhưng dép Si TPR lại là trợ thủ đắc lực giúp bạn tăng chiều cao một cách hiệu quả và làm cho bộ đồ của bạn hoàn hảo hơn.

Dép Xốp Nữ DXW195500

Dep Xop Nu DXW195500 Dep Xốp Nữ DXW195500

Những đôi dép này thích hợp cho những chuyến dạo phố hay cà phê nhẹ nhàng. Đây là những đôi dép duyên dáng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể kết hợp chúng với nhiều hoạt động hàng ngày như đi làm, đi chơi, hoặc làm món quà tặng người thân cực đẹp.

Lý do nên chọn dép nữ của Biti's

Chất liệu cao cấp

Các kiểu dáng dép của Biti's đều sử dụng chất liệu cao cấp để tạo nên những thiết kế chất lượng nhất. Khi đi trên những đôi dép này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái tuyệt đối. Thương hiệu đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm bàn chân của từng người dùng để tạo nên những size dép đáp ứng được nhu cầu của mọi người.

Kiểu dáng thời trang

Dép Biti's mang đến vẻ đẹp hiện đại với kiểu dáng năng động, khỏe khoắn. Những đôi dép này không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào. Thương hiệu luôn bắt kịp xu hướng và thiết kế đầy phong cách trẻ trung, đồng thời tạo ra sự mạnh mẽ trong di chuyển. Thiết kế tối giản làm cho đôi dép nhẹ nhàng và đơn giản, phù hợp với đa số các đối tượng, đặc biệt là giới trẻ.

Đường may sắc nét

Những đường may trên dép Biti's sắc nét, đều đặn từng đường kim, mũi chỉ, đảm bảo độ thẩm mỹ và độ bền hoàn hảo.

Giá cả phải chăng

Biti's là một trong số ít thương hiệu dép có giá cả phải chăng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Các mẫu dép khác có chất liệu và kiểu dáng tương tự nhưng giá thành cao hơn nhiều so với Biti's.

Độ bền cao

Trong suốt 35 năm phát triển, Biti's luôn đặt chất lượng ở vị trí hàng đầu và cam kết mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đôi dép của Biti's không gây đau chân hay ngứa da chân. Thiết kế khoa học và chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn chất lượng.

Được nhiều người đánh giá cao

Biti's luôn nhận được đánh giá cao từ mọi lứa tuổi, từ già tới trẻ, nam và nữ. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhờ chất lượng cao và độ bền lâu, Biti's ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Có nhiều chương trình khuyến mãi

Biti's thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những đôi dép ưng ý với giá cả phải chăng. Hãy ghé thăm trang web Bitis.com.vn để cập nhật những chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

Hướng dẫn chọn size dép nữ vừa vặn chuẩn form

Ít người biết rằng kích cỡ của đôi dép mà bạn mặc mỗi ngày có ảnh hưởng rất lớn đến dáng đi và sức khỏe của bạn. Nếu đi dép nhỏ hơn chân, có thể dẫn tới đau nhức bàn chân, phồng rộp gót chân và nhiều vấn đề khác về sức khỏe. Ngược lại, nếu đi dép lớn hơn chân, bước chân của bạn sẽ không vững vàng.

Kích thước cỡ giày dép của bạn có thể thay đổi theo thời gian. Thời gian tốt nhất để đo cỡ giày là vào cuối ngày, khi chân đã được thư giãn hoàn toàn. Điều này sẽ giúp đo kích thước chính xác hơn. Hãy tham khảo cách đo size dép nữ chuẩn vừa vặn để tìm được kích thước phù hợp với bạn.

Cách phối đồ với dép nữ hợp thời trang

Phối dép với quần jean

Phối dép với quần jean Phối dép với quần jean

Dép kết hợp với quần jean rất phù hợp với các bạn nữ. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo crop top và tạo nên một set đồ phong cách theo ý thích. Dép nữ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động hơn so với giày.

Kết hợp với váy

Kết hợp dép nữ với váy Kết hợp dép nữ với váy

Váy là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Bạn có thể kết hợp dép với váy để tạo sự mới lạ và thoải mái.

Kết hợp cùng quần ống rộng

Kết hợp dép nữ với quần ống rộng Kết hợp dép nữ với quần ống rộng

Quần ống rộng có thể đáp ứng đủ các tiêu chí về thanh lịch, sành điệu và cá tính. Kết hợp quần ống rộng với dép nữ sẽ mang lại sự thoải mái và phóng khoáng.

Phối đầm cùng dép

Phối đầm cùng dép Phối đầm cùng dép

Phối đầm liền thân hoặc váy babydoll với dép là sự kết hợp tuyệt vời. Kết hợp váy babydoll và sandal đơn giản là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở dịu dàng. Bộ cánh này sẽ mang lại sự cá tính, ngọt ngào và dịu dàng.

Phối cùng quần short

Phối dép nữ với quần short Phối dép nữ với quần short

Nếu bạn muốn có một buổi đi chơi thoải mái, không bị mệt mỏi bởi những item gò bó, hãy kết hợp ngay một chiếc quần short với áo thun và mang dép quai ngang để ra phố cùng bạn bè.

Nơi bán dép nữ chất lượng, đa dạng mẫu mã

Biti's là thương hiệu hàng đầu về giày dép nữ tại Việt Nam. Tại Biti's, bạn có thể tự do lựa chọn những đôi giày mà mình yêu thích. Với mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, Biti's cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thương hiệu có các cửa hàng trên toàn quốc và các đại lý ủy quyền có nhân viên giới thiệu nhiệt tình, thân thiện giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Biti's còn cung cấp nhiều hình thức mua hàng khác nhau, kể cả mua hàng trực tuyến thông qua website. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua hàng và trải nghiệm tiện lợi. Các sản phẩm Biti's cũng được phân phối qua các kênh bán hàng online như Shopee, Lazada và Tiki.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một đôi dép nữ đẹp, hãy truy cập ngay vào trang web Bitis.com.vn để lựa chọn mẫu và nhận được sự tư vấn tốt nhất.

1