Xem thêm

Các thương hiệu áo thun unisex local brand được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

CEO Thái Paris
Áo thun unisex local brand hay áo phông unisex là một item thời trang đang được ưa chuộng trong xu hướng hiện đại ngày nay. Không chỉ được giới trẻ Việt yêu thích, mà các...

Áo thun unisex local brand hay áo phông unisex là một item thời trang đang được ưa chuộng trong xu hướng hiện đại ngày nay. Không chỉ được giới trẻ Việt yêu thích, mà các fashionista trên toàn thế giới cũng đã để ý. Hãy cùng TOTODAY khám phá các thương hiệu áo thun unisex local brand đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu áo này.

1. Áo thun unisex local brand là gì?

Thời trang unisex là gì?

Thời trang truyền thống luôn liên kết với thị hiếu giới tính, với sự khác biệt rõ ràng trong mẫu mã, kiểu dáng và kích thước của áo thời trang nam và nữ. Nhưng thời trang unisex là một trường hợp ngoại lệ, đi ngược lại định kiến về sự khác biệt giữa nam và nữ.

Phong cách unisex được coi là phong cách trung tính, "không giới tính", phù hợp cho cả nam và nữ. Đối với phụ nữ, nó mang lại sự mạnh mẽ, năng động và trẻ trung. Đối với nam giới, nó mang lại sự phá cách và quyến rũ.

Phong cách unisex tạo ra một cái nhìn tổng thể cho người mặc, với sự tự do, cá tính, trẻ trung và năng động.

Áo thun unisex là gì?

Áo thun unisex là một item thời trang cơ bản và phổ biến được nhiều người theo phong cách phi giới tính lựa chọn. Đặc điểm của áo thun này là thiết kế đơn giản, các họa tiết thường là chữ, logo hoặc biểu tượng.

Với form áo rộng rãi và kích thước lớn, áo thun unisex phù hợp với mọi giới tính và có thể phối với những trang phục unisex riêng biệt. Chất liệu vải thường là cotton, thoáng mát và có nhiều màu sắc, phù hợp với mọi phong cách cá nhân.

Áo thun unisex dễ mặc nên thường được chọn làm áo đôi Áo thun unisex dễ mặc nên thường được chọn làm áo đôi

Áo thun unisex TOTODAY - ASSOCIATE

ÁO THUN UNISEX - TOTODAY - ASSOCIATE

Giá: 330.000đ

2. Các thương hiệu áo thun unisex local brand nổi tiếng của Việt Nam

Shop áo thun unisex TOTODAY

TOTODAY là một thương hiệu nổi tiếng ở miền Nam, hoạt động trên thị trường thời trang hơn 10 năm. Họ cung cấp đa dạng các mẫu sản phẩm unisex, bao gồm áo thun tay lỡ, áo thun nam, áo khoác và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của TOTODAY có giá cả hợp lý, dao động từ 250.000đ - 400.000đ. Chất liệu và thiết kế của sản phẩm đều tươi trẻ, bắt mắt và phù hợp với mọi tầng lớp và độ tuổi của người Việt.

TOTODAY có hơn 12 cửa hàng ở khắp miền Nam, bao gồm:

  • Quận 3 - HCM: số 412, đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3
  • Quận 5 - HCM: số 304 - 306, đường Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5
  • Quận Gò Vấp - HCM: số 55, đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp
  • ...

Áo thun unisex của TOTODAY đa dạng chất liệu cho bạn trẻ thể hiện cá tính

Thương hiệu SWE

Thương hiệu SWE cung cấp các mẫu áo thun unisex local brand, áo jacket, ví... Được thành lập vào năm 2017, sau 5 năm hoạt động, SWE đã trở thành một trong những shop thời trang được giới trẻ ưa chuộng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop áo thun unisex local brand với mức giá hợp lý, SWE là một lựa chọn đáng cân nhắc. Các sản phẩm của họ có giá từ 200.000đ - 400.000đ.

Địa chỉ: 44A đường Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, HCM

Outfit áo thun unisex SWE mang đậm chất riêng

Local brand Bad Habits

Bad Habits ra đời từ năm 2018, mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã thu hút được sự quan tâm của một số cộng đồng yêu thích phong cách unisex. Các áo của Bad Habits nổi bật với các hình in độc đáo, thể hiện phong cách riêng của thương hiệu.

Thiết kế của Bad Habits mang đến vẻ ngoài phong cách, cá tính và bụi bặm đường phố. Giá cả của áo thun unisex thuộc tầm trung, từ 200.000đ - 400.000đ/ sản phẩm.

Địa chỉ: số 93, đường Rạch Bùng Binh, phường 9, quận 3, HCM

Áo thun unisex Bad Habits nổi tiếng với nhiều màu sắc, đa phong cách

ClownZ

Nếu bạn là một người yêu thích unisex, chắc chắn bạn đã biết đến ClownZ. Thương hiệu này đã tồn tại lâu trên thị trường thời trang Việt Nam.

ClownZ chuyên về phong cách streetwear, với các áo thun unisex local brand, áo khoác, quần và hiphop là các item chủ đạo. Các sản phẩm của ClownZ được chăm chút từ thiết kế, màu sắc, chất liệu và xu hướng, vì vậy được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giá thành của áo thun unisex ClownZ tương đối cao, từ 350.000đ - 500.000đ tùy theo mẫu mã.

Địa chỉ:

  • Số 19, đường Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 45, đường Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội

Áo thun unisex ClownZ cũng được giới nổi tiếng yêu thích

Candles

Candles Studio được thành lập từ năm 2019, và đã trở thành một thương hiệu thời trang quen thuộc với giới trẻ Hà Thành. Phong cách của họ tập trung vào sự tối giản, trẻ trung và năng động.

Candles Studio chuyên về các mặt hàng áo thun form rộng, áo khoác, quần và balo với nhiều màu sắc và chất liệu cho khách hàng lựa chọn. Giá của brand này từ 260.000đ - 400.000đ.

Địa chỉ: 2R79+P8, quận Đống Đa, Hà Nội

Thương hiệu áo thun unisex Candles nổi tiếng với giới trẻ Hà Thành

Trên đây là những thông tin về áo thun unisex local brand là gì và 5 thương hiệu local brand được giới trẻ yêu thích hiện nay. Hãy đến cửa hàng trực tiếp hoặc truy cập trang web TOTODAY để sở hữu những mẫu áo thun unisex local brand chất lượng với giá ưu đãi nhé.

1