Xem thêm

Cách làm mềm vải quần, áo jeans thô cứng

CEO Thái Paris
Những chiếc quần jeans và áo khoác jeans khô cứng không chỉ làm bạn cảm thấy không thoải mái khi mặc, mà còn gây khó chịu và đau rát cho làn da của bạn. Đặc...

Những chiếc quần jeans và áo khoác jeans khô cứng không chỉ làm bạn cảm thấy không thoải mái khi mặc, mà còn gây khó chịu và đau rát cho làn da của bạn. Đặc biệt, những mẫu quần jeans ôm sát cơ thể càng khiến bạn cảm thấy gò bó.

Nếu bạn là người mua hàng thông minh, hãy tránh qua mặc những chiếc quần jeans khô cứng này. Đối với những chủ doanh nghiệp may quần jeans, việc sản xuất những mẫu quần jeans khác nhau nhưng vẫn có chất vải thô cứng có thể ảnh hưởng đến nhu cầu mua hàng của khách hàng. Vì vậy, làm mềm vải jeans là rất cần thiết để bán được nhiều sản phẩm.

Cách xử lý làm mềm vải quần áo jeans thô cứng Hình ảnh minh họa

Bạn đang phân vân không biết cách nào để làm mềm quần áo jeans và giảm độ thô cứng của chúng. Hãy để Wash Chiến Lược, một đơn vị có 20 năm kinh nghiệm trong wash, giới thiệu cho bạn một số phương pháp wash mềm quần jeans sau đây.

Đầu tiên là tìm hiểu về nguyên nhân:

Vải jeans khô cứng do tinh bột được thêm vào quá trình sản xuất để làm cứng sợi. Điều này làm cho vải trở nên cứng và thô khi mặc. Do đó, việc giặt mềm quần jeans sau khi may là cách duy nhất để làm cho vải dễ sử dụng khi mặc.

Mục đích của việc wash mềm quần jeans:

  • Loại bỏ các chất hồ hoặc tinh bột có trong vải để làm vải mềm hơn. Bạn cũng có thể sử dụng chất làm mềm (nước xả) để làm tăng độ mềm của quần jean.
  • Loại bỏ các chất bẩn như bụi, tạp chất trong quá trình sản xuất.
  • Đối với quần jeans co giãn, quá trình wash có thể giữ quần co giãn tốt và không bị co lại trong quá trình sử dụng.
  • Quần jeans đã wash có thể mặc ngay mà không cần giặt lại.
  • Làm tăng giá trị của hàng hóa đối với khách hàng.

Một số phương pháp wash mềm vải jeans

1) Normal wash/ garment wash/ rinse wash:

Đây là công đoạn giặt cơ bản, giúp loại bỏ bụi vải, tạp chất, làm sạch hồ và làm mềm vải.

2) Silicon wash:

Silicon wash là một phương pháp wash quan trọng và phổ biến trong giặt quần áo. Nó có thể áp dụng trên tất cả các loại vải như dệt kim, vải to sợi, denim, vải twill, vv. Silicon wash giúp tăng độ đàn hồi, độ bền và độ mềm mại của sản phẩm may mặc. Nó cũng giúp vải dễ dàng cắt và khâu.

3) Softener wash (khaki):

Hóa chất làm mềm nước hơn silicon wash.

4) Enzyme wash:

Enzyme wash là loại wash dành cho các quần áo làm từ vải dày hơn. Khi muốn làm mềm hơn nhưng softener hoặc silicon wash không đủ, người ta sử dụng enzyme wash/bio wash. Enzyme wash sử dụng chất enzyme có chi phí cao hơn các loại wash thông thường. Nó giúp làm cho quần áo trông mờ hơn, bụi bẩn hơn và sờn hơn bằng cách tạo ra độ cấn. Enzyme wash luôn là lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn quần jeans, quần khaki, áo jeans, áo khoác trông mềm mại và đẹp.

Wash Enzyme là phương pháp sử dụng các loại enzyme có tính mài mòn sinh học cao. Nó giúp tạo màu sắc tương phản trên các mẫu quần jeans hiện nay. Đây là phương pháp thân thiện với môi trường thay thế cho Wash Axít.

Đây là quy trình 4 bước của Wash Chiến Lược để xử lý vấn đề trên:

Đặt gia công hàng wash quần jeans ở đâu?

Nếu bạn đang cần một địa chỉ uy tín và chất lượng để gia công hàng wash quần jeans số lượng lớn, hãy đến với Wash Chiến Lược. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Wash Chiến Lược sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn:

  • Chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ wash, tẩy, nhuộm các sản phẩm may mặc như: jeans, khaki, thun, jacket, nón, giày, túi xách, vải.
  • Phát triển đa dạng hiệu ứng wash như: garment wash, sand wash, silicone wash, enzyme wash, stone wash, mineral wash, acid wash, burnout wash, cùng nhiều kiểu wash khó khác như: garment dye, tie dye, dip dye, cool dye.
  • Công nghệ sản xuất với quy trình khép kín giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất, đảm bảo được tiến độ giao hàng, chất lượng sản phẩm và đơn giá tốt nhất.

Năng lực nhà xưởng của Wash Chiến Lược:

Xưởng gia công wash quần jeans Hình ảnh minh họa

Wash Chiến Lược cung cấp dịch vụ:

  • Tư vấn wash-nhuộm miễn phí.
  • Hỗ trợ khách hàng làm mẫu wash-nhuộm từ A đến Z, thiết kế mẫu theo yêu cầu, cũng như giúp khách hàng phát triển mẫu mới theo xu hướng thời trang.
  • Test thử nghiệm nguyên phụ liệu trên vải.
  • Tư vấn, cung cấp nguyên phụ liệu may mặc theo nhu cầu.

Khi đặt gia công wash-nhuộm tại Wash Chiến Lược, chúng tôi:

  • Luôn theo sát đơn hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Áp dụng quy trình nhuộm chuyên nghiệp, giảm chi phí sản xuất.
  • Hoàn thành đơn hàng đúng tiến độ.

WASH CHIẾN LƯỢC - washchienluoc.net - washchienluoc.com

Văn Phòng & Xưởng 1: 111 Đường M1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Xưởng 2: 294/1A Võ Văn Bích, Tổ 6, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

SĐT: (028) 625 994 59 - 0984204740 - 0984 482 742 - 0986 574 603

Mail: [email protected] [email protected] [email protected]

Xưởng in gia công wash quần jeans Hình ảnh minh họa

1