Xem thêm

Cách phối áo vest nam với quần Jean nam tính nhất

CEO Thái Paris
Được sử dụng trong những dịp nào? Cách phối áo vest nam với quần jean mang đến cho bạn nguồn năng lượng tuổi trẻ sôi động, nhiệt huyết và cũng không kém phần vững vàng....

Được sử dụng trong những dịp nào?

Cách phối áo vest nam với quần jean mang đến cho bạn nguồn năng lượng tuổi trẻ sôi động, nhiệt huyết và cũng không kém phần vững vàng. Bạn có thể sử dụng outfit này đến nhiều sự kiện và cuộc gặp mặt, từ trang trọng đến đời sống thường ngày như:

  • Tham dự sự kiện thường ngày của doanh nghiệp như đi làm, tham gia họp, gặp mặt khách hàng, đối tác, liên hoan công ty.
  • Dự hội thảo, hoạt động ngoại khóa, đi học, dự sự kiện và after party sau khi sự kiện kết thúc.
  • Đi chơi cùng bạn bè, người thân, bạn gái, ra mắt gia đình đôi bên, đi du lịch, dự lễ cưới hỏi, tham gia phỏng vấn việc làm.

Sự kiện phù hợp để mặc áo vest với quần bò nam Sự kiện phù hợp để mặc áo vest với quần bò nam

Cách phối áo vest nam với quần jean phổ biến nhất

Áo vest, quần jean có thể kết hợp với nhiều loại áo trong khác nhau để bạn có được outfit ngoài thiên về dáng vẻ năng động, trẻ trung hoặc lịch sự nhã nhặn. Áo phông, áo sơ mi, áo cổ lọ, áo gile… đều là những trang phục phù hợp cho việc phối đồ đậm chất thời trang.

Áo phông và áo vest mặc với quần bò nam

Kết hợp áo phông, áo vest quần jean nam là sự phối hợp cực basic để bạn có được một hình ảnh anh chàng nhà bên thân thiện, hòa đồng và lịch sự. Nếu bạn muốn bản thân trẻ trung như chàng tuổi teen, áo phông trắng, áo blazer và jean xanh nhạt là sự kết hợp hoàn hảo. Nếu bạn muốn thêm chút lạnh lùng soái ca, áo phông đen, vest xám đen và jean xanh đậm là lựa chọn đỉnh cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sắc áo phông - áo vest - quần jean là trắng - trắng - xanh dương đậm, nâu sáng - nâu đậm - xanh dương đậm, xanh dương nhạt - xám đậm - xanh coban.

Áo phông và áo vest mix với quần bò nam Áo phông và áo vest mix với quần bò nam

Áo sơ mi và áo vest nam phối quần jean

Áo sơ mi và áo vest nam mặc với quần jean mang đến hình ảnh một người con trai trang trọng, chín chắn hơn so với kết hợp với áo phông. Khi bạn tham gia sự kiện quan trọng của công ty, đại diện doanh nghiệp đến gặp gỡ, trao đổi với khách hàng hay tham dự hội thảo thì có thể sử dụng outfit này. Cách phối áo vest nam với quần jean theo màu sắc của áo sơ mi - áo vest - quần jeans là màu trắng - xanh navy - xanh dương đậm, xanh dương nhạt - xanh navy - xanh dương nhạt, xám nhạt - xám đen - quần đen mốc, màu tím - nâu sáng - xanh dương đậm.

Áo sơ mi và áo vest nam kết hợp với quần jean Áo sơ mi và áo vest nam kết hợp với quần jean

Áo polo và áo vest nam mặc với quần jean

Chiếc áo thun polo có cổ khiến người đối diện nhận được sự trang trọng, lịch sự, chín chắn toát ra từ bạn. Kiểu áo này được ưa chuộng nhờ sự thoải mái, dễ chịu và mát mẻ khi sử dụng vào mùa hè. Khi cần vận động mạnh như chơi thể thao, bạn có thể cởi bỏ ngay chiếc vest bên ngoài và nhập cuộc chơi. Màu sắc của áo polo, áo vest nam phối quần jean mà bạn nên tham khảo là trắng - đen - xanh đậm, da cam - đen - đen, đen - xanh navy - xanh đậm, xám - nâu trầm - xám đen.

Áo polo và áo vest nam phối với quần jean Áo polo và áo vest nam phối với quần jean

Quần jean kết hợp áo vest nam và áo cổ lọ

Áo cổ lọ là trang phục sử dụng cho mùa đông lạnh giá. Thiết kế cao cổ giúp bạn giữ ấm hiệu quả và mang đến hình ảnh chàng trai kín đáo, đầy thu hút. Áo cổ lọ, áo vest mặc với quần bò nam giúp bạn giữ ấm tốt ở thời điểm đầu mùa đồng kể cả khi đi lại ngoài trời. Màu sắc áo cổ lọ, áo vest, quần mà bạn có thể lựa chọn là xám xi măng - đen nhám - xanh xám, trắng - nâu - đen, xám - đen - đen. Cách phối áo vest nam với quần jean và áo cổ lọ sử dụng được cho cả những dịp trang trọng và cuộc gặp mặt thường ngày.

Outfit sử dụng quần jean, áo vest, áo cổ lọ Outfit sử dụng quần jean, áo vest, áo cổ lọ

Áo sơ mi, áo len và áo vest mặc với quần jean nam

Layering các lớp áo trong sử dụng áo sơ mi và áo len rất được ưa chuộng. Cách phối đồ vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa phù hợp với thời tiết lạnh giá. Có thể bạn không để ý nhưng sơ mi, gile, áo vest nam kết hợp với quần jean là cách phối đồng phục mà nhiều trường cấp ba, trường quốc tế sử dụng cho học sinh và sinh viên của mình. Do vậy, trang phục sẽ có sự trẻ trung và cả chín chắn, lịch sự.

Áo sơ mi, áo len, áo vest và quần jean Áo sơ mi, áo len, áo vest và quần jean

Áo vest nam kết hợp với gile vải và quần jean

Áo vest, gile vải thì nên mặc cùng quần vải hay quần jean? Câu trả lời của 5S Fashion là bạn có thể sử dụng cả hai kiểu quần này cho outfit. Quần jean kết hợp áo vest nam, áo gile sẽ giúp bạn có được hình ảnh nghiêm túc, tập trung nhưng cũng không hề xa cách hay khó gần. Cách phối áo vest nam với quần jean và áo gile vải thường sẽ có màu áo hìa hòa với nhau để mang đến sự liên kết thống nhất, gọn gàng.

Áo vest nam phối với gile vải và quần jean Áo vest nam phối với gile vải và quần jean

Áo sơ mi, áo vest nam kết hợp với quần jean ngắn

Áo sơ mi, áo vest mặc với quần jean nam là cách phối đồ phổ biến tiếp theo của các chàng. Kiểu chọn đồ này phù hợp khi bạn có những cuộc hẹn quan trọng nhưng không quá nghiêm túc ở những nơi như biển mát mẻ, khu du lịch nghỉ dưỡng hay ra ngoài chơi cùng người yêu. Màu sắc áo sơ mi - áo vest - quần jean bạn có thể chọn là xanh nhạt - trắng - xanh đậm, trắng - xanh navy - xanh dương đậm.

Áo sơ mi, áo vest mix với quần jean ngắn Áo sơ mi, áo vest mix với quần jean ngắn

Tank top và áo vest nam kết hợp với quần jean ngắn

Cách phối đồ khác cũng tương đối phổ biến vào mùa hè là sử dụng các mẫu áo vest nam mặc với quần jean và áo tank top. Trang phục có tính linh hoạt cao và mát mẻ, thoáng khí. Do đó, vào ngày mùa hè, nhiều anh chàng sử dụng outfit để ngày đi làm, chiều về cởi và tham gia ngay hoạt động tập gym, chạy bộ, thể dục thể thao hay đi chơi cùng bạn bè, anh em chí cốt.

Tank top và áo vest nam mix cùng với quần jean ngắn Tank top và áo vest nam mix cùng với quần jean ngắn

Một số lưu ý khi phối áo vest nam với quần bò

Để có được bộ trang phục tuyệt vời nhất, bạn cần chú trọng ở cả bước lựa chọn và phối đồ. Dưới đây là một số gợi ý của 5S Fashion trong các hoạt động này.

Lựa chọn kích thước áo vest và quần phù hợp

Chọn đồ phù hợp với vóc dáng và kích thước cơ thể gần như quyết định đến 60% sự thành công của outfit. Trong cách phối áo vest nam với quần jean, trang phục vừa vặn giúp bạn trông sang hơn rất nhiều lần. Đối với áo vest, bạn cần quan tâm đến những chỉ số của cơ thể và áo như chiều cao, cân nặng, độ rộng vai, chiều dài tay áo, chiều dài gấu áo, vòng eo, vòng ngực. Bất kỳ bộ phận nào quá ngắn, quá dài đều khiến vẻ ngoài của bạn bị xuống điểm trầm trọng.

Chọn kích thước áo vest và quần vừa vặn Chọn kích thước áo vest và quần vừa vặn

Lựa chọn chất liệu đứng form và cao cấp

Chất liệu của áo vest quyết định phần lớn đến phom áo. Những chiếc áo cao cấp, phom đẹp sẽ được làm từ chất vải đặc trưng cho vest. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, với áo vest, khi chọn thuê hay mua áo vest nam mặc với quần bò, bạn nên chọn những chất như sợi len co dãn nhẹ stretch wool, worsted wool, vải len chéo, vải cotton chéo, Polyester-Viscose… Nếu mặc mùa hè, bạn nên dùng vải sợi cotton và Polyester-Viscose để đảm bảo có độ dày phù hợp. Khi mùa đông đến, bạn nên chọn sợi len để giữ nhiệt tốt.

Lưu ý khi chọn màu sắc cho outfit

Màu sắc từng món đồ ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài của bạn. Một outfit tốt cần có sự hài hòa, liên kết giữa các yếu tố. Bạn có thể chọn màu áo trong hay họa tiết áo trong trong cùng họ màu với quần. Áo khoác nam bên ngoài là áo màu trung tính như đen, xanh đen, xám, trắng, be, be hồng. Bạn tránh việc sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ khi kết hợp với vest vì sẽ khiến bạn trông lố bịch như chú “tắc kè hoa”.

Chọn màu sắc cho outfit hài hòa Chọn màu sắc cho outfit hài hòa

Những phụ kiện bạn có thể kết hợp cùng áo vest, quần jean

Những phụ kiện bạn có thể chọn để dùng trong cách phối áo vest nam với quần jean là đồng hồ cơ, đồng hồ dây da, cà vạt, khăn tay gấp đặt trong túi ngực, clutch da, giày da trơn hoặc da bóng, thắt lưng da, kính mát, vòng cổ và vòng tay. Màu sắc của phụ kiện nên thuộc cùng họ màu với các trang phục là lựa chọn tốt nhất. Thông thường, ngoài giày là phụ kiện bắt buộc, bạn chỉ nên dùng thêm 1 đến 3 phụ kiện khác.

Bạn nên mở hay đóng khuy áo vest

Khi đã mặc vest thì bạn cũng nên tìm hiểu khi nào nên đóng và khi nào nên mở khuy áo. Dưới đây là những tips cực hữu ích cho bạn:

  • Khi mặc vest, việc đóng tất cả các khuy có thể khiến bạn thấy ngột ngạt, không thoải mái ở phần sát nách và vòng bụng. Do đó, nếu áo vest có hai khuy, bạn nên đóng khuy đầu. Nếu áo của bạn có 3 khuy thì hãy chọn đóng khuy ở vị trí giữa.
  • Bạn có thể chọn mở khuy áo khi tham gia những sự kiện không quá trang trọng hay khi ngồi để có được sự thoải mái, thư giãn tối đa.

Đóng và mở khuy áo vest Đóng và mở khuy áo vest

Cách phối áo vest nam với quần jean của các chàng cũng cực phong phú, đa dạng. Tùy theo mức độ trang trọng cần có mà bạn sẽ thực hiện phối cùng trang phục áo trong khác nhau. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều tips để mix trang phục cho nam để có outfit tuyệt vời nhất. Để không bỏ lỡ bất kỳ cách phối đồ nào, bạn hãy theo dõi chuyên mục tin tức 5S Fashion.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

1