Xem thêm

Đại lý Việt Tiến Tân Bình: Mua sắm thời trang năng động và phong cách

CEO Thái Paris
Hơn 40 năm hoạt động, đại lý Việt Tiến đã không ngừng chinh phục thị trường thời trang nội địa và điều hòa vào xu hướng thế giới. Không chỉ đơn thuần với những bộ...

Hơn 40 năm hoạt động, đại lý Việt Tiến đã không ngừng chinh phục thị trường thời trang nội địa và điều hòa vào xu hướng thế giới. Không chỉ đơn thuần với những bộ vest truyền thống, màu đen trang trọng, vest công sở kiểu Smart Casual đã tạo dấu ấn với khả năng biến tấu linh hoạt qua phụ kiện, màu sắc, hoa văn và kết hợp phụ kiện... để mang đến phong cách riêng cho người dùng.

Ngoài ra, Việt Tiến còn đa dạng hóa các dòng sản phẩm thun, jean, short, đồ lót, tất, phụ kiện (dây lưng, ví, cravat)... Những sản phẩm này phù hợp cho nhiều môi trường như công sở, thể thao, du lịch; đồng thời, giúp phái mạnh "trẻ hoá" hình ảnh với các kiểu sơ mi, áo thun, quần tây, quần kaki, jean form Slimfit ôm gọn, kết hợp phong cách năng động và trẻ trung.

viet-tien-the-gioi-thoi-trang-danh-cho-dan-ong Thời trang Smart Casual của Việt Tiến - năng động nhưng vẫn chỉn chu, phù hợp với môi trường công sở và gặp gỡ bạn bè.

Với Việt Tiến, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm được xử lý bằng công nghệ chống nhăn nhàu, giúp giảm thiểu công sức giặt. Tất cả hòa quyện hài hòa để tạo nên một thế giới thời trang phong cách cho đàn ông Việt.

viet-tien-the-gioi-thoi-trang-cua-phai-manh Hoàng Bách bảnh bao, lịch sự với trang phục của Việt Tiến.

Mua sắm thời trang hiện đại tại Việt Tiến House

Không chỉ đa dạng danh mục sản phẩm và cải thiện chất lượng, Việt Tiến còn làm mới bản thân thông qua hệ thống cửa hàng Việt Tiến House.

Việt Tiến House nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM, Hà Nội và một số tỉnh thành khác như Vũng Tàu, Bình Phước, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Phú Quốc và sẽ tiếp tục mở rộng các cửa hàng ở khắp cả nước. Việt Tiến House đang dẫn đầu trong việc tiếp cận người tiêu dùng năng động và tạo ra "không gian riêng" để mua sắm.

Theo anh Khoa (quận 3, TP HCM), một khách hàng lâu năm của thương hiệu: "Tôi đã chọn Việt Tiến như một thói quen. Trang phục Việt Tiến là hơn cả một người bạn, vì đã đồng hành cùng tôi trong nhiều thời điểm khó khăn của cuộc sống. Việt Tiến House đã khiến cho "người bạn" lâu năm như tôi cảm thấy ngạc nhiên. Tôi cảm thấy năng động, trẻ trung hơn khi bước vào không gian hiện đại, bắt mắt này".

viet-tien-the-gioi-thoi-trang-cua-phai-manh-1 Nằm trong diện tích rộng, Việt Tiến House mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, thuận tiện và đầy đủ.

Việt Tiến House có diện tích rộng và trưng bày sản phẩm theo từng danh mục riêng biệt, giúp việc tìm kiếm quần áo theo nhu cầu cá nhân trở nên nhanh chóng, tiện lợi và đầy đủ. Tại đây, khách hàng có thể tham khảo toàn bộ sản phẩm may mặc của công ty, từ những bộ vest trịnh trọng, áo quần công sở đến thời trang dạo phố, đồ thể thao, đồ lót, phụ kiện... Các chi tiết trang trí và sắp đặt trong Việt Tiến House giúp nổi bật các bộ sưu tập thời trang và tạo sự tương tác thu hút người mua.

Chị An Thuyên (quận 7, TP HCM) chia sẻ: "Mô hình Việt Tiến House khiến tôi thích thú vì đáp ứng sự năng động của xu thế thời trang. Nơi đây cho tôi thêm không gian và thời gian để lựa chọn, mua sắm cho chồng và các con trai".

Ông Phan Văn Kiệt - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến nói: "Việt Tiến vượt qua hình ảnh truyền thống và đơn điệu để mang đến một hình ảnh thể hiện tính năng động, trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Thương hiệu hàng đầu luôn hiểu và đồng hành cùng nhu cầu thời trang hiện đại của người tiêu dùng".

Hãy tìm hiểu thêm về thời trang Việt Tiến tại đây.

(Nguồn: Việt Tiến)

1