Xem thêm

Những mẫu đầm công sở đẹp nhất cho chị em văn phòng

CEO Thái Paris
Đầm công sở là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em văn phòng. Nó không chỉ thể hiện sự sang trọng và lịch sự, mà còn đảm bảo tính...

Đầm công sở là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em văn phòng. Nó không chỉ thể hiện sự sang trọng và lịch sự, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong môi trường công sở. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn cho mình bộ trang phục công sở theo xu hướng hiện đại. Vì vậy, hãy để MARC giúp bạn lựa chọn những mẫu đầm đẹp nhất để nổi bật trong đám đông.

Những mẫu đầm công sở hot nhất

Đầm babydoll

Đầm babydoll Đầm babydoll trắng vừa lịch sự, vừa trẻ trung

Những chiếc đầm babydoll của nhà MARC luôn thu hút sự quan tâm của các chị em công sở bởi nét trẻ trung cùng vẻ lịch sự và sang trọng. Mẫu đầm này được thiết kế đẹp với màu sắc hài hòa và tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ. Đặc biệt, chiều dài của đầm cũng giúp khoe đôi chân dài của nàng một cách tinh tế.

Đầm sát nách

Đầm sát nách Đầm sát nách là món thời trang đặc trưng của các quý cô công sở

Được coi là một trong những kiểu dáng bán chạy nhất trong bộ sưu tập váy công sở đẹp 2023 của nhà MARC, đầm sát nách với kiểu dáng đơn giản và dễ mặc sẽ phù hợp với mọi dáng người và sự kiện. Kiểu dáng thanh lịch và tối giản này thể hiện phong cách của người mặc một cách tinh tế.

Đầm cổ vuông

Đầm cổ vuông Đầm họa tiết hoa smocking lưng xẻ trước cổ vuông thanh lịch

Đầm cổ vuông là một item đầm công sở sang trọng quen thuộc đối với các quý cô. Mặc dù quen thuộc, nhưng đầm cổ vuông không bao giờ lỗi mốt. Kiểu dáng này mang đến vẻ đẹp nữ tính và chỉn chu. Bạn có thể kết hợp đầm cổ vuông với đôi giày cao gót hoặc sandal để tạo nên vẻ chuyên nghiệp và thanh lịch trong môi trường công sở.

Đầm cúp ngực

Đầm cúp ngực Item cúp ngực với đầm thanh lịch không chỉ phù hợp với nơi công sở mà còn ở mọi bữa tiệc

Chiếc đầm cúp ngực luôn được lòng các cô nàng nữ tính, điệu đà. Với thiết kế nhấn nhá ở các vị trí để khoe được những điểm nổi bật của cơ thể, đầm cúp ngực giúp nàng che đi phần hông và đùi quá khổ nếu nàng hơi mũm mĩm. Độ bồng bềnh của tùng váy cũng tạo nên sự duyên dáng cho mỗi bước chân. Chiếc đầm này phù hợp để đi làm, đi chơi hoặc tham dự các sự kiện thanh lịch.

Đầm hoa nhí

Đầm hoa nhí Đầm hoa nhí trẻ trung và hot trend của MARC

Đây là một trong những kiểu váy liền dược phái đẹp ưu ái lựa chọn bởi nét dịu dàng, nữ tính đầy duyên dáng, đặc biệt là không kén người mặc. Những mẫu đầm công sở Hàn Quốc này giúp nàng thể hiện được sự tươi tắn ngọt ngào và nổi bật khi đến công sở hay dạo phố cùng bạn bè.

Đầm tay phồng

Đầm tay phồng Mẫu đầm tay phồng cho các chị em công sở cao cấp

Mẫu đầm tay phồng tuy là kiểu đầm công sở kinh điển, nhưng vẫn có độ sang trọng để diện trong những bữa tiệc hào nhoáng. Điểm đặc biệt của mẫu đầm này là độ bồng bềnh tại eo, giúp cải thiện vóc dáng cơ thể một cách đáng kể.

Đầm trễ vai

Đầm trễ vai Thiết kế thanh lịch nhưng đầy cuốn hút nơi công sở

Đầm trễ vai được các cô nàng xinh đẹp ưa chuộng nhờ khả năng tôn vinh vóc dáng và đường cong trên cơ thể. Nếu bạn muốn thể hiện sự quyến rũ đặc trưng mà không quá phô phang, đầm trễ vai là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế dáng xòe thoải mái, bạn có thể tự tin di chuyển mà không sợ bị hạn chế.

Đầm midi

Đầm midi Đầm midi nàng công sở nên sắm thêm cho tủ đồ của mình

Đầm midi là một mẫu đầm được các cô nàng có dáng người chưa được hoàn hảo ưa chuộng, vì có khả năng che mọi khuyết điểm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có những đường cong cơ thể mềm mại và tôn dáng hơn, hãy khéo léo phối đầm midi với chiếc thắt lưng để nhấn nhá vòng eo một cách hợp lý.

Đầm cổ yếm

Đầm cổ yếm Để tổng thể outfit thanh lịch hơn, bạn có thể lựa chọn phụ kiện sao cho thật hài hòa

Dù phá cách hơn so với những chiếc đầm khác, nhưng đầm cổ yếm vẫn đủ thanh lịch để diện đến công sở. Chi tiết cổ yếm giúp khoe được đôi vai trần và xương quai xanh thanh thoát và quyến rũ. Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm, hãy lưu ý chọn đồ thời trang này cẩn thận để che đi khuyết điểm và có một outfit hài hòa và đẹp mắt.

Đầm chữ A

Đầm chữ A Đầm liền chữ A sát nách cổ tròn phối nơ của nhà MARC

Mẫu đầm liền thân chữ A là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chị em công sở. Thiết kế phong cách trang nhã và tinh tế của đầm công sở MARC sẽ thể hiện nét đẹp khác nhau trên mỗi người mặc. Với váy công sở liền thân chữ A, bạn sẽ vừa tôn lên vẻ đẹp của mình mà vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế.

Những lưu ý khi chọn váy công sở năm 2023

  • Chọn kiểu dáng lịch sự: Môi trường công sở yêu cầu sự nhã nhặn và lịch sự, vì vậy hãy tránh những bộ váy hai dây hoặc quá ngắn. Bạn có thể kết hợp váy công sở với áo khoác ngoài để phù hợp hơn với môi trường làm việc.

  • Chọn màu sắc: Thay vì lựa chọn những bộ trang phục màu đen, xám hay xanh như thường hay, hãy thử nghiệm với những màu sáng, trẻ trung như vàng, đỏ,... Những bộ đồ có màu sáng sẽ giúp bạn tỏa sáng và nổi bật hơn trong mắt người đối diện.

  • Chất liệu vải: Đánh giá một chiếc váy tốt không chỉ dựa vào màu sắc và kiểu cách, mà còn dựa vào chất liệu vải. Lựa chọn những chất liệu tốt sẽ giúp bạn thoải mái làm việc và di chuyển. Tránh những chất liệu kém chất lượng, gây khó chịu và thiếu tự tin.

Trên đây là những mẫu đầm công sở đẹp nhất đang hot hit trong thời gian vừa qua. Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với shop bán đầm công sở đẹp như hệ thống cửa hàng MARC để lựa chọn những item đẹp nhất cho mình.

Xem thêm

1