Xem thêm

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

CEO Thái Paris
Khởi nguồn của thương hiệu An Phước là xưởng may gia công xuất khẩu giày được thành lập vào năm 1992 với 60 công nhân làm 2 ca và 40 máy may đầu tiên. Trải...

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Khởi nguồn của thương hiệu An Phước là xưởng may gia công xuất khẩu giày được thành lập vào năm 1992 với 60 công nhân làm 2 ca và 40 máy may đầu tiên. Trải qua những thăng trầm theo nền kinh tế của nước nhà, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đã vượt khủng hoảng và đạt được những thành tựu to lớn như ngày nay.

Bình “An” và “Phước” Thịnh là ý nghĩa và sứ mệnh của thương hiệu An Phước, nhằm mang đến cho nhân viên công ty cũng như khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm tại đây, do bà Nguyễn Thị Điền - người sáng lập công ty - khẳng định.

1.1 Nguồn gốc thương hiệu An Phước Pierre Cardin cao cấp

Giữa thời điểm khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997, bà Nguyễn Thị Điền đã có một quyết định táo bạo và thông minh: đầu tư và phát triển thương hiệu thời trang Pháp Pierre Cardin ở khu vực thị trường Việt Nam, Campuchia, Lào, và thương hiệu thời trang Nam cao cấp An Phước - Pierre Cardin ra đời từ đó và phát triển mạnh mẽ cho đến hôm nay.

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Sau hơn 25 năm không ngừng phát triển, An Phước sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thời trang trung, cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu. Đồng thời, hệ thống cửa hàng thời trang Nam cao cấp An Phước - Pierre Cardin đang phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, An Phước sở hữu hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour - Anamai và phát triển thương hiệu Weis tại thị trường Đức.

1.2 Các dòng sản phẩm thời trang tại An Phước

Tại thị trường Việt Nam, An Phước cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau cho cả nam và nữ, từ veston, áo sơ mi, áo khoác, áo thun, quần thun, phụ kiện ví, cà vạt, giày, v.v.

a) Áo vest nam và nữ

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Áo vest nữ công sở hiện đại An Phước luôn là một trong những items được ưa chuộng của các quý cô, quý ông thời hiện đại ngày nay. Kiểu dáng thanh lịch, form áo chuẩn, chất liệu vải chất lượng và vô cùng tôn dáng khi mặc. Áo vest An Phước luôn được yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu.

b) Áo sơ mi nam và nữ

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Áo sơ mi An Phước - Pierre Cardin luôn luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng và sang trọng. Áo sơ mi An Phước - Pierre Cardin là sản phẩm chủ đạo với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Chúng có mặt ở hầu hết các hệ thống cửa hàng An Phước, cho bạn nhiều lựa chọn.

c) Áo khoác

Áo khoác An Phước được chú trọng rất nhiều ở chất liệu để đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát. Chất liệu áo khoác An Phước thường sử dụng là 100% Poly.

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Áo khoác An Phước luôn là sản phẩm được giới văn phòng và doanh nhân yêu thích vì chất liệu chất lượng và cảm giác thoải mái khi mặc.

d) Áo quần thun nam nữ

Với phong cách đơn giản và tinh tế, các mẫu áo thun của An Phước được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Chất liệu vải thường là 100% cotton hoặc poly, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Có rất nhiều mẫu áo thun ở An Phước, bao gồm áo thun ngắn tay, dài tay, với nhiều size khác nhau phù hợp với mọi người.

f) Giày da cao cấp

Mẫu giày da cao cấp ở An Phước luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, đặc biệt là những ai yêu thích "giày da". Các mẫu giày ở An Phước đơn giản, thường có 3 màu: đen, nâu và nâu đỏ, với nhiều size khác nhau để bạn có nhiều sự lựa chọn.

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Những đôi giày da cao cấp ở An Phước được chú trọng giá trị và chất lượng. Chúng được đóng gói trong những thùng giấy carton vô cùng chất lượng để bảo vệ sản phẩm.

e) Phụ kiện thời trang: ví, cà vạt, dây nịt, đồng hồ...

Ngoài những mẫu thời trang thời thượng trên, An Phước còn cung cấp các phụ kiện thời trang kèm theo như ví, cà vạt, dây nịt, đồng hồ, giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm và phối đồ.

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Các phụ kiện thời trang của An Phước luôn chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp bạn tự tin kết hợp tạo nên một outfit sang trọng và thoải mái.

1.3 Vì sao An Phước Pierre Cardin luôn chiếm ưu thế trong ngành thời trang

Các sản phẩm của An Phước mang phong cách tối giản, không quá nhiều chi tiết nhưng luôn được các quý ông ưu chuộng và chọn lựa, nhờ sự tinh tế và lịch thiệp.

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Các sản phẩm tại An Phước luôn được chú trọng và đầu tư tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải, form mẫu và màu sắc. Chúng tuân thủ theo quy chuẩn quốc tế của Pierre Cardin, tạo nên một thương hiệu An Phước - Pierre Cardin sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, mẫu bao bì đựng sản phẩm của An Phước cũng được đầu tư rất tỉ mỉ, mang lại sự sang trọng và đảm bảo bảo vệ sản phẩm.

An Phước chú trọng chất lượng sản phẩm, từ chất liệu vải, phong cách thiết kế đến bao bì. Hộp carton đựng quần áo, hộp carton đựng giày được thiết kế với giấy cao cấp, tinh xảo, đẹp mắt. Chất lượng hộp carton luôn được đảm bảo để bảo vệ sản phẩm. Thiết kế hộp carton luôn đồng bộ với thương hiệu công ty, quảng bá hình ảnh và giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.

Danh sách hệ thống cửa hàng An Phước toàn quốc

Tất cả các yếu tố từ chất lượng sản phẩm, chất liệu vải, phong cách thiết kế đến bao bì và chăm sóc khách hàng đều được An Phước chú trọng hàng đầu và phát triển đồng bộ ở tất cả các sản phẩm và hệ thống cửa hàng. Nhờ đó, thương hiệu An Phước đã khẳng định vị thế nhất định trên thị trường và trong lòng khách hàng, dù có sự cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang.

Nếu bạn muốn nâng cấp và gia tăng giá trị sản phẩm để khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, Hoàng Phúc Pack sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên những mẫu bao bì sang trọng và thời thượng như: hộp carton đựng giày, hộp carton đựng quần áo, hộp carton đựng các phụ kiện thời trang...

1