Dịch vụ giặt hấp áo da Đà Lạt: Trao trải nghiệm tốt nhất cho đồ da đắt tiền của bạn!

CEO Thái Paris
Gia An và Cherry đều đang tìm kiếm một dịch vụ giặt hấp áo da Đà Lạt uy tín. Gia An cần tìm tiệm giặt hấp chuyên nghiệp để giữ cho chiếc áo da đắt...

Gia An và Cherry đều đang tìm kiếm một dịch vụ giặt hấp áo da Đà Lạt uy tín. Gia An cần tìm tiệm giặt hấp chuyên nghiệp để giữ cho chiếc áo da đắt tiền của mình được mới mẻ. Cherry muốn tìm một tiệm giặt ủi gần cửa hàng áo da Đà Lạt để làm mới chiếc áo da đã bị xỉn màu. Để giúp bạn tìm được dịa chỉ uy tín, hãy để DrClean247.com chia sẻ với bạn nhé.

Khi nào áo da cần giặt hấp?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, một chiếc áo da cần giặt hấp (dry cleaning) khi bạn muốn dành sự chăm sóc hoàn hảo cho món đồ da. Nếu bạn là người yêu sự sạch sẽ và luôn muốn chiếc áo da yêu thích của mình cũng được giặt sạch như những trang phục khác.

Ưu và nhược điểm khi giặt hấp

  • Nhược điểm: Chi phí cao là nhược điểm lớn nhất của dịch vụ giặt hấp. Bởi vì áo da của bạn cần phải xử lý qua nhiều công đoạn từ bước giặt hấp, phun xịt dưỡng màu đến phun xịt dưỡng bóng hoàn thiện.
  • Ưu điểm: Mặc dù có nhược điểm là chi phí cao, quy trình giặt hấp mang lại chất lượng hoàn hảo, xứng đáng dành cho món đồ da cao cấp đắt tiền. Với công nghệ giặt hấp (dry cleaning), áo da của bạn sẽ được "giặt sạch" đúng nghĩa từ trong ra ngoài. Phương pháp giặt ướt thông thường không thể làm được vì sẽ làm hỏng áo da. Công đoạn làm mới áo da sẽ "tân trang làm đẹp" mang lại diện mạo hoàn toàn mới mẻ, thẩm mỹ. Màu sắc đồng đều, bóng đẹp mà không ảnh hưởng đến vân da tự nhiên.

Top 5 cơ sở giặt ủi tại Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giặt hấp cao cấp Gia An
  • Giặt ủi Hữu Thành
  • Giặt ủi Hoàng Mai
  • Tiệm giặt Cherry
  • Giặt sấy Đà Lạt - Dalat Laundry

Sai lầm khi chọn địa chỉ không uy tín, chuyên nghiệp

Giặt quần áo hay đồ vải thông thường thì rất nhiều tiệm có thể làm được. Tuy nhiên, đối với sản phẩm cao cấp và đặc biệt là chất liệu da thì không phải tiệm nào cũng có thể thực hiện được.

Da là một chất liệu đặc biệt có nguồn gốc hữu cơ từ da động vật. Về bản chất là không thể làm sạch hay giặt như phương pháp giặt đối với quần áo thông thường. Nó sẽ bị biến dạng, co ngót, đổi màu hay bong tróc khi giặt nước hoặc sử dụng chất tẩy rửa mạnh. Tỉ lệ phục hồi lại như cũ rất thấp.

Kỹ thuật viên còn phải nắm bắt được loại da, cách thuộc da, đặc tính riêng của từng loại. Để có thể tư vấn cũng như thực hiện công việc đúng phương pháp và chuyên sâu. Từ đó mới có thể hạn chế tối đa những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình tác nghiệp.

Áo bị co rút, nhão do trước đó đã bị giặt nước Áo bị co rút, nhão do trước đó đã bị giặt nước

Quy trình giặt hấp, làm mới áo da DrClean247

Món đồ da của bạn sẽ được thực hiện theo quy trình Giặt hấp, Làm mới áo da 4 bước như sau:

Quy trình giặt hấp làm mới áo da DrClean247

Địa chỉ giặt hấp áo da tại Đà Lạt

DrClean247 nhận giặt hấp làm mới áo da tại tất cả các phường, xã của Đà Lạt, Bảo Lộc. Và các huyện khác của tỉnh Lâm Đồng, các tỉnh lân cận như Bình Thuận, Ninh Thuận, Gia Lai, Đắk Lắk. Nếu bạn cần trải nghiệm dịch vụ giặt hấp áo da chuẩn Spa. Hay là dành sự chăm sóc đặc biệt tới món đồ da yêu thích. Hãy gọi ngay cho chúng tôi!

1