Xem thêm

Điểm danh 7 thương hiệu thời trang nữ cao cấp được yêu thích tại Việt Nam

CEO Thái Paris
Bạn đang tìm kiếm những thương hiệu thời trang nữ cao cấp để thể hiện cá tính và sự cuốn hút của mình? Hãy cùng điểm danh 7 thương hiệu thời trang nữ cao cấp...

Bạn đang tìm kiếm những thương hiệu thời trang nữ cao cấp để thể hiện cá tính và sự cuốn hút của mình? Hãy cùng điểm danh 7 thương hiệu thời trang nữ cao cấp được yêu thích tại Việt Nam dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về những thương hiệu này.

Elise

Thương hiệu thời trang nữ cao cấp Elise Nguồn: elise.vn

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang thiết kế, thương hiệu Elise luôn nhận được sự quan tâm từ chị em. Những sản phẩm của Elise được thiết kế lộng lẫy, quý phái và phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt. Chất liệu cao cấp và tông màu nhã nhặn cùng thiết kế tinh tế, trang nhã từ bàn tay của các nhà thiết kế hàng đầu, Elise giúp chị em thể hiện được cá tính và sự cuốn hút theo cách riêng của mình. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của Elise tại các cửa hàng truyền thống, website hay fanpage, và cả trang thương mại điện tử như Lazada.

NEM

Thương hiệu thời trang nữ cao cấp NEM được chị em công sở ưa chuộng bởi thiết kế thanh lịch, quyến rũ và tinh tế. NEM tập trung vào các sản phẩm chủ đạo như váy suông, vest, áo sơ mi và chân váy ôm. Chất liệu và mẫu mã sản phẩm cực kỳ đa dạng. NEM luôn cập nhật xu hướng mới nhất để cho ra mắt những mẫu thiết kế chất lượng và thu hút nhất. Đặc biệt, từng sản phẩm cũng được chăm chút tỉ mỉ để tạo nét đẹp và vẻ đẹp của chị em phụ nữ được tôn lên.

IVY moda

Thương hiệu thời trang nữ cao cấp IVY moda Nguồn: IVY moda

IVY moda đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho phái đẹp thông qua những sản phẩm thời trang cá nhân hóa. Các bộ sưu tập của IVY moda luôn bắt mắt, ấn tượng và hoàn hảo với từng chi tiết. Mỗi bộ sưu tập mang một câu chuyện khác nhau về cái đẹp. IVY moda đang mở rộng thị trường ra quốc tế và ngày càng phát triển để đem thương hiệu Việt cùng sánh ngang với các “nhà mốt” trên thế giới.

SIXDO

SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Họ định vị ở phân khúc cao cấp với mức giá tầm trung để tiếp cận những chị em muốn làm đẹp nhưng chưa có đủ điều kiện. Thiết kế độc đáo, lịch lãm và sang trọng là tiêu chí của thương hiệu này. Không chỉ dừng lại ở thiết kế, SIXDO hướng đến cái đẹp và giá trị nhân văn ở tất cả phụ nữ ở mọi độ tuổi.

K&K Fashion

Thương hiệu thời trang nữ K&K trên Lazada

K&K Fashion có mức giá bình dân nhưng thiết kế vẫn rất chất lượng và sang trọng. Mỗi sản phẩm của K&K được cắt may cầu kỳ, tỉ mỉ để tạo cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Chất liệu sản phẩm đa dạng từ voan, lụa, cotton,... đem lại cho chị em nhiều sự lựa chọn.

Eva de Eva

Eva de Eva mang đến những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho cô nàng hiện đại. Sản phẩm của Eva de Eva đa dạng về mẫu mã và chất liệu cao cấp. Khi diện những bộ trang phục của Eva de Eva, chị em sẽ trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Hnoss

Thương hiệu thời trang nữ cao cấp Hnoss Nguồn: hnossfashion.com

Hnoss là thương hiệu thời trang nữ mới nhưng rất thu hút giới trẻ với những thiết kế trẻ trung, độc đáo và quyến rũ. Các sản phẩm của Hnoss luôn được làm từ chất liệu cao cấp và chọn lọc cẩn thận.

Nếu bạn quan tâm đến các thương hiệu thời trang nữ cao cấp này, bạn có thể tìm mua sản phẩm của họ trên Lazada. Lazada cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, khi thanh toán qua ví ZaloPay trên Lazada, bạn sẽ nhận được nhiều mã giảm giá hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt. Vì vậy, hãy truy cập Lazada ngay hôm nay để trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiết kiệm chi phí.

1