Xem thêm

Điểm mặt Top 12+ Thương Hiệu Giày Tây Nam Sang Trọng & Nổi Tiếng

CEO Thái Paris
Thương hiệu giày tây nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Để tìm hiểu câu trả lời, hãy cùng xem danh sách dưới đây từ Tâm Anh. Đồ Da Tâm Anh Thế giới đồ...

Thương hiệu giày tây nào đang được yêu thích nhất hiện nay? Để tìm hiểu câu trả lời, hãy cùng xem danh sách dưới đây từ Tâm Anh.

Đồ Da Tâm Anh

Thế giới đồ da Tâm Anh là một trong các hãng giày tây nổi tiếng, sở hữu BST khổng lồ với chất lượng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và sự phát triển không ngừng, Tâm Anh đã giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Được chế tác chủ yếu từ chất liệu da bò thật 100%, giày tây của Tâm Anh đảm bảo chất lượng tốt, đàn hồi tốt, êm ái và mềm mại. Với sự thay đổi không ngừng của xu hướng thời trang mới, Tâm Anh cung cấp nhiều kiểu dáng khác nhau như Oxford, Derby, Monkstrap, Blucher.

LaForce Việt Nam

Tiếp theo trong danh sách các thương hiệu giày tây nổi tiếng Việt Nam là LaForce - một brand chuyên đồ da cao cấp với chất lượng tuyệt hảo. "Sản phẩm đồ da của người Việt" là thông điệp mà LaForce muốn truyền tải. Với hơn 23 showroom phủ rộng trên toàn quốc, LaForce đã khẳng định giá trị thương hiệu của mình.

Các mẫu giày tây nam hiệu LaForce được chế tác 100% bằng da bò thật nguyên tấm được nhập khẩu từ Ý, giữ nguyên kết cấu tự nhiên siêu ổn định. Phong cách của LaForce mang tính cổ điển "thuần Việt" nhưng vẫn độc đáo và sang trọng.

Elly

ELLY là hãng giày da nam thời trang cao cấp được ưa chuộng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam. Với hơn 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ELLY cam kết mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý.

Các mẫu giày tây nam của ELLY từ lâu đã xuất hiện trong tủ đồ của rất nhiều phái mạnh, phù hợp cho các hoạt động thường nhật, đi làm, công tác, du lịch và dạo phố. Với chất liệu da bền đẹp và đường may tinh xảo, giày tây ELLY luôn gần gũi với khách hàng.

Allen Edmonds

Allen Edmonds là hãng giày da lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1922. Với thiết kế đẳng cấp, Allen Edmonds hướng tới các chính trị gia và lãnh đạo nổi tiếng. Chất liệu và đường may tỉ mỉ của Allen Edmonds tạo nên sự hoàn hảo và sang trọng.

Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo là một trong các hãng giày tây nổi tiếng với những đôi giày được đóng thủ công tinh xảo. Chất liệu da bê nguyên tấm và công nghệ phôi mới hiện đại đã khẳng định giá trị thương hiệu Salvatore Ferragamo. Các thiết kế của hãng mang phong cách Ý độc đáo, sang trọng và tinh tế.

Giorgio Armani

Thương hiệu thời trang Giorgio Armani được biết đến như một biểu tượng của thời trang sang trọng và đẳng cấp toàn cầu. Công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu da cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Italia tạo nên những đôi giày tây hàng hiệu được săn đón.

Minichino

Minichino cũng là một trong những thương hiệu giày tây nổi tiếng đến từ Ý. Bộ sưu tập giày tây hiệu Minichino không chỉ chú trọng từng chi tiết nhỏ, chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ mà ngay cả miếng lót bên trong cũng được chăm chút cầu kỳ. Sự thoải mái của Minichino rất được yêu mến, đem lại cảm giác đi chân trần vô cùng êm ái và thoáng khí.

Mont Blanc

Thương hiệu Montblanc đã ghi dấu tên tuổi trong làng thời trang thế giới với bề dày lịch sử thương hiệu lên đến hàng trăm năm. Giày tây nam Montblanc chính hãng được chế tác từ chất liệu da thật cao cấp, đanh dẻo mềm mịn và có độ đàn hồi nhất định. Đặc biệt, chất da của Montblanc đẹp và bền bỉ.

Ecco

ECCO là thương hiệu giày da đình đám đến từ Italy với hơn 50 năm kinh nghiệm. Các mẫu giày tây của ECCO chất lượng cao, được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất da đến quy trình chế tác. ECCO luôn nỗ lực đem đến sự thoải mái nhất khi đeo giày, các mẫu giày vừa vặn với đôi chân như thể chúng sinh ra là dành cho bạn.

Massimo dutti

Giày da nam Massimo dutti là thương hiệu lâu đời, các thiết kế đều mang đến diện mạo chỉn chu và lịch lãm. Với sự phát triển và danh tiếng hàng đầu thế giới, Massimo dutti không thể bỏ qua trong danh sách những thương hiệu hàng đầu.

Church’s

Church’s là thương hiệu giày da thủ công lâu đời, từ năm 1675 đến nay vẫn tạo được tiếng vang lớn và được nhiều quý ông theo đuổi phong cách cổ điển. Giày tây nam Church’s mang phong cách sang trọng, với chất liệu da thật và đường may tỉ mỉ. Đặc biệt, phần đế da hai lớp được tẩm dầu gỗ sồi, tạo nên phong cách mạnh mẽ và ấn tượng.

Aldo

Aldo là thương hiệu rất nổi tiếng và được nhiều quý ông ưu ái lựa chọn tại Việt Nam. Các thiết kế giày tây của Aldo đẳng cấp, với chất liệu da cao cấp và lựa chọn tiên phong. Độc đáo và đẳng cấp, giày tây Aldo mang đến sự phá cách và sự độc đáo.

Việc chọn mua giày tây thương hiệu có chất lượng tốt nhất không hề dễ dàng. Vậy hãy lưu lại những tips nhỏ sau đây khi có nhu cầu mua giày tây:

Thời điểm mua giày

Thời điểm mua giày cũng đóng vai trò quan trọng. Khi chọn mua giày tây, hãy để ý đến thời điểm trong ngày. Khoảng thời gian từ 10-17h trong ngày, bàn chân sẽ ở trạng thái đang vận động, được giãn nở tối đa. Đây là lúc tốt nhất để lựa chọn size giày.

Chọn size giày da nam phù hợp

Chọn size giày phù hợp là điều cần lưu ý. Hãy chọn size giày khi bàn chân trong trạng thái thoải mái, không quá căng thẳng. Các bạn nên thử nhiều size khác nhau để tìm ra size giày tạo cảm giác thoải mái nhất.

giay-da-thuong-hieu-noi-tieng

Với những thương hiệu giày tây nam sang trọng và nổi tiếng này, chắc chắn các quý ông sẽ tìm được đôi giày phù hợp với phong cách và gu thời trang của mình.

1