Xem thêm

Gợi ý 6 cách phối đồ quần âu với áo polo: Lịch thiệp và tối giản

CEO Thái Paris
Nam giới thường ưa chuộng phối quần âu với áo polo nam, hai món đồ trở thành cốt lõi trong tủ đồ của mọi chàng trai và quý ông công sở. Nhưng làm thế nào...

Nam giới thường ưa chuộng phối quần âu với áo polo nam, hai món đồ trở thành cốt lõi trong tủ đồ của mọi chàng trai và quý ông công sở. Nhưng làm thế nào để phối đồ một cách lịch thiệp và tối giản đồng thời vẫn thể hiện cá tính riêng của mình, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau? Dưới đây là 6 gợi ý phối quần âu và áo polo để bạn tham khảo và thêm kiến thức phối đồ.

I. Gợi ý cách phối đồ quần âu với áo polo lịch thiệp

Có nhiều cách phối đồ giữa quần âu và áo polo theo nhiều phong cách từ trẻ trung, hào hoa đến lịch lãm, tối giản. Dưới đây là 6 cách phối đồ dành cho các chàng trai công sở gọn gàng, lịch sự, chỉn chu.

1. Phối quần âu đen với áo polo trắng

Nguyên tắc phối đồ đầu tiên mà bạn có thể đã biết là phối màu tương phản với nhau. Màu đen và màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phối trang phục hàng ngày của nam giới công sở. Vì vậy, phối quần âu màu đen với áo polo màu trắng là gợi ý dành cho bạn.

quần âu với áo polo Ảnh: Phối quần âu nam đẹp và áo polo trắng.

Phong cách này thích hợp cho ngày đi làm, đi chơi với bạn bè hoặc dạo phố lịch lãm. Bạn có thể thêm phụ kiện như đồng hồ đeo tay màu bạc hoặc đen, giày da màu đen. Đi làm nên chọn giày oxford màu đen, còn đi chơi có thể chọn giày sneaker màu trắng.

2. Phối quần âu xanh với áo polo trắng

Gợi ý phối quần âu với áo polo trắng để giữ hình ảnh trẻ trung, năng động và gọn gàng, lịch sự. Quần âu màu xanh sẽ giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông, tạo không khí làm việc tươi mới, sôi động và năng động.

quần âu với áo polo

Bạn có thể chọn áo polo trắng tinh hoặc áo polo có họa tiết tối giản, tinh tế. Ví dụ như họa tiết in nhỏ cafe, họa tiết cánh hạc bay nhỏ, họa tiết các đường line nhỏ... Sự kết hợp này là điểm nhấn hoàn hảo cho những ngày vui vẻ và làm việc tự tin.

3. Phối quần âu với áo polo đen ton sur ton

Màu đen mang ý nghĩa của quyền lực, bí ẩn và huyền bí. Màu đen sẽ đem lại sự hấp dẫn, huyền bí cho hình ảnh của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo sức hấp dẫn riêng, hãy phối quần âu và áo polo đều màu đen.

quần âu với áo polo

Phong cách ton sur ton luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới lịch lãm khi đi làm hoặc đi chơi. Bạn nên phối thêm các phụ kiện cùng tone màu đen như đồng hồ da đen, giày da đen, cặp da đen... Ngoài ra, khi đi ra ngoài trời nắng, bạn có thể đeo kính râm màu đen để tạo vẻ đẳng cấp và thời thượng hơn.

4. Phối quần âu và áo polo với áo sơ mi

Gợi ý phối quần âu với áo polo và áo sơ mi cho ngày mùa thu se lạnh. Khi trời buổi tối có hơi lạnh, hãy bảo vệ sức khỏe bằng cách khoác thêm áo sơ mi rộng bên ngoài. Điều này giúp bạn tránh tổn hại từ sương muộn và giữ ấm cơ thể.

quần âu với áo polo

Bạn có thể phối đồ với áo sơ mi cùng tông màu quần âu hoặc cùng tông với áo polo. Màu xanh pastel, màu đen, màu nâu, họa tiết kẻ caro là những gợi ý khi chọn áo sơ mi.

5. Phối quần âu áo polo và áo blazer

Gợi ý phối quần âu với áo polo và áo blazer cho phong cách linh hoạt cả trong mùa hè lẫn mùa đông. Đây là gợi ý cơ bản nếu bạn muốn thay đổi phong cách vào một ngày đẹp trời hoặc một ngày mưa. Bằng việc khoác thêm áo blazer màu xám hoặc màu đen, bạn sẽ trông lịch lãm, điển trai và chỉn chu hơn.

quần âu với áo polo

Hãy chọn áo blazer cùng tông màu quần âu hoặc cùng tông với áo polo. Các phụ kiện cũng nên tuân thủ nguyên tắc phối màu tương tự. Bạn có thể chọn áo polo tương phản hoặc tương đồng màu sắc với quần.

6. Phối quần âu áo polo và áo khoác

Gợi ý phối quần âu với áo polo và áo khoác là lựa chọn cuối cùng cho những ngày mùa đông và mùa xuân lạnh lẽo và mưa phùn. Một chiếc áo khoác phao, áo khoác gió hoặc áo khoác jacket là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

quần âu với áo polo

Gam màu trung tính như đen, nâu, xanh rêu, xanh dương đậm, be là gam màu phù hợp với mọi nam giới và mọi loại da. Bạn có thể dễ dàng phối nhiều trang phục khác nhau mà không cần phân vân quá nhiều về nguyên tắc phối đồ.

Tóm lại, có nhiều cách phối quần âu với áo polo cho nam giới. Tùy thuộc vào tính cách, phong cách và sở thích màu sắc cá nhân, bạn có thể lựa chọn phong cách phù hợp cho bản thân. Hãy nhớ, luôn lựa chọn quần áo chất lượng và phù hợp với bạn trong cuộc sống hàng ngày.

II. Những lưu ý khi phối quần âu với áo polo

Lựa chọn trang phục hàng ngày có vẻ đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào. Bởi trang phục trực tiếp liên quan đến cơ thể của chúng ta. Nếu lựa chọn chất liệu không tốt, da có thể bị dị ứng hoặc tổn thương do ánh nắng mặt trời. Nếu chọn màu sắc không hợp với da, bạn có thể trông lố bịch hoặc da nhợt nhạt.

Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn quần âu với áo polo đặc biệt dành cho bạn:

1. Chọn quần âu phù hợp

Hãy chọn quần âu phù hợp với bạn để có phong cách mix match với áo polo hoàn hảo hơn. Các yếu tố cần quan tâm bao gồm kiểu dáng phù hợp, chất liệu an toàn và bền, giá thành hợp lý.

1