Xem thêm

Gợi ý 8+ cách phối đồ với bomber nam đẹp và phong cách

CEO Thái Paris
Thời trang nam cho mùa đông luôn ưu tiên những món đồ gọn nhẹ và giữ ấm, điển hình như áo bomber jacket công sở. Có 8 cách phối đồ với bomber nam như mặc...

Thời trang nam cho mùa đông luôn ưu tiên những món đồ gọn nhẹ và giữ ấm, điển hình như áo bomber jacket công sở. Có 8 cách phối đồ với bomber nam như mặc với sơ mi, áo phông, quần tây, quần kaki, quần jeans, áo giữ nhiệt, áo hoodie, quần jogger,... Hãy cùng tham khảo hình ảnh mẫu dưới đây.

Gợi ý cách phối đồ với bomber nam đẹp

Dưới đây là 8 cách phối đồ cùng áo khoác bomber dành cho nam giới. Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo hình ảnh mix match lịch lãm, dành cho các chàng trai công sở đến năng động, trẻ trung. Hãy chọn cho mình màu sắc yêu thích và phù hợp với hoàn cảnh.

1.1. Phối áo sơ mi với bomber nam

Dành cho dân công sở, bạn hãy phối đồ với bomber nam bằng cách mặc áo sơ mi bên trong áo khoác ngoài. Bạn nên chọn các mẫu áo sơ mi màu trắng, màu xanh pastel, họa tiết kẻ caro hoặc sơ mi màu đen đều được.

phối đồ với bomber nam Phối áo sơ mi với bomber nam

Nên nhớ, nếu bạn mặc sơ mi nam cao cấp bên trong bomber, bạn nên chọn áo sơ mi dáng slim fit để trông gọn gàng hơn. Hãy đóng thùng lại để trông bạn chuyên nghiệp và lịch lãm. Khi đến nơi làm việc, bạn có thể cởi áo khoác ra ngoài hoặc không tùy theo điều kiện thời tiết và nhiệt độ phòng làm việc.

1.2. Phối áo phông với bomber nam

Trong những ngày thời tiết không quá lạnh hoặc nhiệt độ tương đối trung bình, bạn có thể phối áo bomber nam với áo phông. Áo phông có thể là áo polo có cổ, áo thun cổ tròn. Chọn áo có màu sắc trung tính như: áo phông màu trắng, màu đen, màu nâu, màu vàng, màu hồng pastel, màu xanh dương…

phối đồ với bomber nam Phối áo phông với bomber nam

Bạn cũng có thể chọn áo bomber bên ngoài có màu sắc tương đồng hoặc tương phản với áo phông bên trong. Khi lựa chọn mẫu áo bomber cần để ý đến kiểu dáng có phù hợp với cơ thể hay không.

1.3. Phối quần tây với bomber nam

Phối đồ với bomber nam nên sử dụng quần tây âu là phổ biến và an toàn nhất cho nam giới. Chiếc quần tây phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, mặc ở nhà, đi giao lưu, đi đám cưới,... Chúng dễ phối đồ và là item vạn ứng dụng.

phối đồ với bomber nam Phối quần tây với bomber nam

Bạn nên chọn quần có màu đen, màu xám, màu ghi, màu xanh than hoặc các mẫu có họa tiết kẻ sọc để hách chiều cao của bạn. Form quần nên là form slim fit cho các bạn trẻ từ 18 đến 35 tuổi. Form rộng dành cho các quý ông trung niên yêu thích sự thoải mái.

1.4. Phối quần kaki với bomber nam

Quần kaki cũng là một trong những cách phối với áo bomber dành cho nam giới. Quần kaki ngày nay được thiết kế theo kiểu dáng phù hợp dành cho dân công sở hơn với các loại ống đứng. Chúng có chất liệu nano siêu chống nhăn, không cần phải là ủi nhiều mà vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp, chỉn chu.

phối đồ với bomber nam Phối quần kaki với bomber nam

Mẫu thời trang nam năm có màu be, màu kem, màu xanh, màu đen là phổ biến nhất. Chúng cũng khá thích hợp để phối với áo bomber, không bị lố hay lỗi mốt. Quý ông công sở, chàng trai trẻ trung năng động đều có thể học theo cách phối đồ mới mẻ này. Chúng không hề nhàm chán, mang lại cảm giác an toàn cho phong cách hàng ngày của bạn.

1.5. Phối quần jeans với bomber nam

Ai bảo rằng nam giới không nên mặc quần jeans đi làm? Đối với các quý ông, đàn ông tuổi 40 trở lên thì không nên mặc với jeans. Tuy nhiên, đối với nam giới dưới 35 thì nên mặc jeans ống đứng để trông trẻ trung hơn.

phối đồ với bomber nam Phối quần jeans với bomber nam

Hãy sử dụng gam màu jeans xanh, đen, xám để bộ đồ trông ổn định nhất có thể. Tránh việc lựa chọn jeans rách hay jeans bó sát khiến cơ thể khó chịu, việc di chuyển cũng trở nên rào cản hơn. Phối với áo bomber màu xanh than là hiệu quả nhất. Chúng trông tươi mới và phong cách hơn.

1.6. Phối áo giữ nhiệt với bomber nam

Vào những ngày rét đậm rét hại, bạn nên phối đồ với bomber nam bằng áo giữ nhiệt bên trong. Áo giữ nhiệt có cổ tròn và tay dài, chúng ôm sát cơ thể giúp bạn hoàn toàn ấm áp và tránh được việc bị cảm lạnh.

phối đồ với bomber nam Phối áo giữ nhiệt với bomber nam

Việc phối màu sắc cũng rất quan trọng. Hãy ưu tiên gam màu trầm thay vì chọn màu quá nổi bật. Bạn cũng có thể mặc thêm áo sơ mi với áo giữ nhiệt và áo bomber cùng một lúc nếu như bạn sợ lộ body.

1.7. Phối hoodie với bomber nam

Đối với các chàng trai trẻ chắc hẳn thích mặc theo phong cách phồng to, càng phồng càng thích. Họ thường hay chọn hoodie rộng để cảm thấy thoải mái nhất có thể. Vì vậy, bạn cũng có thể phối áo hoodie với áo bomber nếu muốn.

phối đồ với bomber nam Phối hoodie với bomber nam

Nên lưu ý, nếu áo hoodie có mũ, hãy để mũ ra bên ngoài các mẫu áo bomber nam đẹp để trông gọn gàng hơn. Chọn áo hoodie có chiều dài cân đối so với áo khoác bên ngoài và có màu sắc tương phản hoặc tương đồng. Không nên chọn áo có kích thước quá lớn so với áo khoác khiến bạn trở thành quá bóng bay.

1.8. Phối bomber với jogger nam

Trong phong cách hip hop hoặc đường phố thường thấy những chàng trai trẻ hay mặc quần jogger, ngay cả những quý ông trung niên cũng yêu thích kiểu quần này. Bạn cũng có thể phối quần jogger với áo bomber nếu yêu thích.

phối đồ với bomber nam Phối bomber với jogger nam

Chọn quần jogger màu kem, màu be, màu xám, màu ghi, màu xanh than, màu đen để phối màu sắc với áo dễ dàng hơn. Nên chọn quần có thiết kế kiểu dáng bo chun ở ống chân, độ dài tới mắt cá chân và không quá rộng ở phần ống.

1