Xem thêm

Gọng kính cận nam - Phong cách và sự tự tin cho nam giới

CEO Thái Paris
Nam giới, như chúng ta đã biết, không chỉ quan tâm đến thời trang và phong cách của phái nữ mà còn rất quan trọng với việc xuất hiện của mình. Một chiếc gọng kính...

Nam giới, như chúng ta đã biết, không chỉ quan tâm đến thời trang và phong cách của phái nữ mà còn rất quan trọng với việc xuất hiện của mình. Một chiếc gọng kính phù hợp không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên mà còn tăng thêm sự tự tin cho nam giới. Vậy, hãy cùng khám phá các mẫu gọng kính cận đẹp dành cho nam và cách để lựa chọn gọng kính phù hợp.

Gọng kính phù hợp cho Nam

Gọng kính nam bắt ốc

Gọng kính nam bắt ốc, còn được gọi là kính không gọng, kính không viền hoặc kính khoan ốc, được thiết kế với tính thẩm mỹ cao và chú trọng từng chi tiết, làm nổi bật đôi mắt và khuôn mặt của người đeo. Gọng kính bắt ốc rất hợp với những bạn nam hiện đại, tinh tế và có phong cách riêng. gong-kinh-can-nam-1705123759

Gọng kính nam vuông

Gọng kính nam vuông với thiết kế vuông vắn mang đến cho người đeo vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại. Đây là mẫu gọng kính giúp tăng thêm vẻ lịch lãm, tinh tế và đậm chất đàn ông cho các bạn nam. gong-kinh-can-nam-1705123761

Gọng kính nam tròn

Gọng kính nam tròn vừa là biểu tượng của sự trẻ trung năng động, vừa mang đến vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho người đeo. Gọng kính tròn rất phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt vuông và nam tính, làm cân lại các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt giúp gương mặt hài hòa hơn. gong-kinh-can-nam-1705123762

Gọng kính nam nửa khung

Gọng kính nam nửa khung là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với thiết kế chỉ có phần viền ở nửa trên được cố định chắc chắn, tạo cho người đeo một vẻ ngoài thanh thoát và tinh tế. Loại gọng này rất phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt thuôn dài. gong-kinh-can-nam-1705123764

Gọng kính nam nguyên khung

Gọng kính nguyên khung là kiểu gọng kinh điển, với thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần thu hút. Phù hợp với mọi khuôn mặt và phong cách. gong-kinh-can-nam-1705123765

Mách bạn cách lựa chọn gọng kính nam

Chọn theo sở thích

Tùy theo sở thích của mỗi người mà chọn cho mình chiếc gọng kính phù hợp. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, truyền thống, tinh tế thì chọn gọng kính vuông, tròn, nguyên khung. Còn nếu bạn là người yêu thích hiện đại, phá cách và mới lạ thì có thể chọn gọng kính bắt ốc hoặc gọng nửa khung đều được.

Chọn theo chất liệu

  • Gọng kính kim loại: được làm từ thép không gỉ, nhôm, titan,... Gọng kim loại thường có đa dạng kiểu dáng và màu sắc, có độ bền và tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp với các bạn nam có vẻ ngoài tinh tế và cuốn hút.
  • Gọng kính nhựa: thường nhẹ và khi đeo rất thoải mái. Chất liệu nhựa cũng có rất nhiều màu sắc và họa tiết cho bạn lựa chọn. Phù hợp với những bạn nam năng động, mạnh mẽ và có cá tính.

Chọn theo khuôn mặt

Không phải khuôn mặt nam nào cũng phù hợp với tất cả các loại gọng kính. Vì vậy, chúng ta cần biết cách chọn gọng kính phù hợp với từng khuôn mặt:

  • Khuôn mặt trái xoan: Chọn gọng kính có bề rộng rộng hơn so với phần rộng nhất của khuôn mặt. Gọng hình chữ nhật, hình vuông và browline là những lựa chọn phù hợp và làm nổi bật đường nét cân đối của khuôn mặt của bạn.
  • Khuôn mặt hình trái tim: Chọn gọng kính rộng hơn ở phần dưới để giúp cân bằng kích thước của khuôn mặt. Gọng kính hình bầu dục, tròn và browline là rất phù hợp.
  • Khuôn mặt tròn: Chọn gọng kính có góc cạnh hẹp như gọng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Giúp khuôn mặt của bạn nam có cảm giác được kéo dài và góc cạnh hơn, tạo sự cân đối và sắc nét hơn.
  • Khuôn mặt vuông: Chọn gọng kính có dáng bầu dục hoặc chữ nhật để tạo cảm giác khuôn mặt dài và giúp đường nét mặt trở nên hài hòa. Tránh chọn gọng kính có viền mắt quá nhỏ để tránh làm khuôn mặt cứng hơn.
  • Khuôn mặt kim cương: Chọn gọng kính có dáng bầu dục, tròn hoặc browline. Những kiểu gọng này sẽ làm nổi bật xương gò má của bạn và giúp tôn lên vẻ đẹp đặc biệt của khuôn mặt kim cương.

Chọn theo màu da và màu tóc

  • Làn da trắng và màu tóc thiên về tông lạnh: Hãy thử gọng kính có màu đen, bạc, nâu hồng, xám xanh hoặc tím.
  • Làn da trung bình và màu tóc thiên về tông ấm: Hãy thử gọng kính có màu đồng, hồng đào, đỏ, xanh lam ấm áp hoặc đồi mồi nhạt.
  • Sự kết hợp của cả hai tông màu: Hãy thử nhiều loại gọng kính để tìm ra màu trông đẹp và phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc trung tính như xám, nâu đất, xanh lá cây để tạo sự cân bằng và hài hòa, hoặc màu basic như trắng đen.

Chọn theo tròng kính

Có nhiều loại tròng kính khác nhau như tròng kính thường, tròng kính chống nắng, tròng kính chống chói (anti-glare), tròng kính chống xước và tròng kính chống tia cực tím (UV). Bạn có thể chọn loại tròng kính phù hợp với nhu cầu của mình. Không nên chọn tròng kính quá dày khi đeo sẽ cảm thấy nặng, nên chọn tròng kính có độ mỏng vừa phải. Đồng thời, ưu tiên chọn tròng kính chống tia UV để bảo vệ đôi mắt khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Dưới đây là những thông tin về gọng kính nam, cách lựa chọn gọng kính nam phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm gọng kính nam cao cấp, các mẫu mắt kính cận đẹp cho nam, hãy đến với chúng tôi, Mắt Kính Hàng Hiệu luôn có sẵn những mẫu kính từ cao cấp đến bình dân, phù hợp với mọi phong cách và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

1