Xem thêm

Hướng dẫn phối quần jean với giày da nam hợp thời trang

CEO Thái Paris
Khi nhắc đến giày da nam, mọi người thường nghĩ đến quý ông lịch lãm trong những bộ vest sang trọng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu đa dạng hơn, trở thành...

Khi nhắc đến giày da nam, mọi người thường nghĩ đến quý ông lịch lãm trong những bộ vest sang trọng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu đa dạng hơn, trở thành anh chàng năng động, bụi bặm hơn khi kết hợp giày da nam với quần jean. Để tránh mắc những lỗi làm mất điểm trong mắt người khác, hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Những kiểu phối giày da nam đi với quần jean

Giày da nam phối quần jean là phong cách kinh điển của Âu Mỹ, thường là phong cách đường phố hoặc thời trang. Những năm gần đây, kiểu phối đồ này đang trở nên đa dạng và được đón nhận mạnh mẽ ở Việt Nam, trở nên phù hợp cho cực nhiều các trường hợp khác nhau.

Giày sneakers phối quần jean phổ biến

Đây là một kiểu kết hợp được nam giới yêu thích nhất, bởi vì vừa dễ mặc lại vừa có thể sử dụng cho các hoạt động hàng ngày. Giày sneakers phối cùng quần jean có thể kết hợp cùng áo phông không cổ hoặc áo có cổ, mang đến một phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Giày sneakers phối cùng quần jean Giày sneakers phối cùng quần jean

Giày thể thao và quần jean năng động

Để phù hợp đi làm thì bạn cũng có thể phối với những quần jean tối màu, không quá bó sát cùng với áo sơ mi. Phong cách này vẫn giữ được sự trẻ trung mà lại lịch sự, chỉn chu hơn.

Xem thêm: Phong cách giày thể thao đi chơi

Giày thể thao da bò với quần jean đầy trẻ trung

Những đôi giày thể thao da bò thường được thiết kế với gam màu không quá nổi bật, trung tính nên rất dễ để phối với quần jean. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày da thể thao màu đen hoặc nâu, cổ thấp để phối với quần jean đi làm hàng ngày.

Giày da thể thao Mulgati phối cùng quần jean Giày da thể thao Mulgati phối cùng quần jean

Hoặc cũng có thể phối giày thể thao da cùng quần jean rách, tạo nên một phong cách cá tính, sành điệu phù hợp cho những buổi đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Chắc chắn gu thời trang của bạn sẽ được đánh giá cao.

Giày da lười và quần jean nam: tiện lợi mà vẫn lịch lãm

Giày da lười là một kiểu giày được thiết kế đơn giản, tiện dụng và thoải mái nên cũng thường được ứng dụng rất nhiều. Một trong những phong cách yêu thích của nam giới là kết hợp với quần jean để trở nên năng động hơn.

Những gam màu trung tính như màu nâu, đen hoặc xám thường sẽ phù hợp với hầu hết mọi kiểu quần jean, bạn có thể lựa chọn những kiểu giày này để ứng dụng được nhiều hơn hàng ngày.

Giày tây kết hợp với quần jean tạo nên phong cách nam tính Giày tây kết hợp với quần jean tạo nên phong cách nam tính

Giày boots và quần jean nam đầy cá tính và thời trang

Trong mùa thu đông thì đây là một kiểu giày da đi với quần jean được sử dụng rất nhiều. Những đôi boots cổ cao trẻ trung kết hợp cùng quần jean sẽ giúp bạn trở thành một anh chàng cực kỳ nam tính và có sức hút.

Chelsea boots là đôi giày được yêu thích nhất mùa thu đông Chelsea boots là đôi giày được yêu thích nhất mùa thu đông

Giày boots được thiết kế khá nhiều màu sắc và kiểu dáng, tuy nhiên để an toàn thì bạn có thể lựa chọn những đôi boots màu nâu hoặc đen, hai gam màu này sẽ phù hợp với gần như các loại quần jean. Trong mùa thu đông thì để ấn tượng hơn bạn có thể khoác thêm áo khoác jean hoặc áo khoác da. Chắc chắn sẽ tạo nên một phong cách cực kỳ ấn tượng, đầy nam tính.

Giày tây và quần jean nam: tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Một sự kết hợp tưởng chừng như không ăn nhập lắm nhưng lại cực kỳ cuốn đó là phối quần jean với giày tây. Đừng nghĩ nó sẽ không phù hợp nhưng thực tế sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn. Một lưu ý nhỏ khi chọn kiểu quần jean để phối với những đôi giày tây đó là nên chọn quần jean slim fit hoặc jean straight leg, và những đôi giày tây màu nâu hoặc đen sẽ dễ dàng kết hợp với những kiểu quần trên.

Giày tây kết hợp với quần jean tạo nên phong cách nam tính Giày tây kết hợp với quần jean tạo nên phong cách nam tính

Giày đế cao và quần jean nam: tự tin tràn đầy

Những đôi giày đế cao ngày nay đang dần trở thành xu hướng bởi vì nó giúp nam giới tự tin hơn về ngoại hình của mình. Phổ biến nhất của những đôi giày đế cao đó là giày thể thao hay những đôi giày lười, giày tây được độn đế khéo léo giúp tăng cao từ 5-7cm. Với kiểu dáng thiết kế quen thuộc đó thì hoàn toàn có thể phối cùng với quần jean theo những gợi ý trên để không chỉ có một diện mạo trẻ trung, năng động.

Lựa chọn giày da nam tăng chiều cao Lựa chọn giày da nam tăng chiều cao

Giày sục nam kết hợp quần jean: trẻ trung, mới lạ

Giày sục nam là một kiểu giày có thiết kế tiện lợi nên ngày càng được nam giới yêu thích. Kiểu giày này cũng rất dễ phối với các kiểu trang phục khác nhau đặc biệt là quần jean, sẽ càng giúp nam giới trẻ trung, cá tính hơn.

Những lưu ý khi chọn phối giày da với quần jean nam

Quần jean phối với giày da rất đơn giản, nhưng vẫn có những điểm cần lưu ý. Dưới đây, Mulgati sẽ hướng dẫn bạn một số lưu ý cần có khi phối hợp set đồ thời trang này.

Kích cỡ và kiểu dáng giày

Cần phải định hướng được phong cách thời trang bản thân hướng đến để tìm kiếm được kiểu dáng giày phù hợp. Sẽ giúp bạn tôn lên được trang phục, vóc dáng cũng như trở thành một người có gu thời trang chuẩn mỗi lần xuất hiện.

Kích cỡ giày cũng cần vừa vặn với bàn chân, tránh lựa chọn những đôi giày quá rộng hoặc quá chật sẽ làm cho bạn không thoải mái, đặc biệt ảnh hưởng đến bàn chân nếu mang trong thời gian dài.

Xem hướng dẫn đo size giày nam

Phối màu giày da với quần jean

Điểm cần chú ý đó là màu sắc của giày da cần phải tương đồng, hài hòa với màu sắc của quần jean. Thông thường để an toàn và có thể phối với nhiều trang phục khác nhau thì có thể lựa chọn những đôi giày da có gam màu trầm như đen hoặc nâu, sẽ có thể phối được với hầu hết quần jean có màu sắc khác nhau.

Phối màu giày da nam với quần jean Phối màu giày da nam với quần jean

Tránh lựa chọn nhưng đôi giày có tông màu quá sáng hoặc nhiều màu sắc, nếu không biết cách phối sẽ dễ làm mất đi vẻ nam tính và mất điểm mỗi lần xuất hiện.

Nên ăn mặc gọn gàng, thon cao dáng sẽ đẹp hơn

Khi phối giày da với quần jean, không nên chọn quần quá dài ống, hoặc nếu có thì nên cắt/gấp gọn ống quần để dáng người đẹp hơn. Luộm thuộm là điều tối kỵ với đàn ông thời hiện đại. Nhớ nhé bạn.

Lựa chọn giày da nam cho nam thấp Lựa chọn giày da nam cho nam thấp

Xem thêm: Lựa chọn giày da nam cho nam thấp

Lúc nào nên phối giày da với quần jean

Phối giày da nam đi với quần jean có thể ứng dụng được trong rất nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau. Có thể đi làm hay đi chơi… chỉ cần bạn khéo léo một chút trong việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng quần và đôi giày. Ví dụ như khi đi làm hoặc tới những nơi cần phong cách lịch sự, nghiêm túc có thể lựa chọn quần jean tối màu. Khi đi chơi hoặc đến những nơi tự do phong cách thì hoàn toàn có thể lựa chọn quần jean sáng màu hoặc jean rách để trở nên cá tính, sành điệu hơn.

Mua giày da nam cho quần jean ở đâu?

Để có một đôi giày da nam đẹp và chất lượng thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có những chính sách bảo hành tốt để giúp bạn đảm bảo chất lượng về da cho đôi giày. Ngoài ra, những đôi giày tốt sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái, êm ái nhất.

Thương hiệu Mulgati đến từ Nga sẽ là một lựa chọn tốt. Mulgati là thương hiệu chuyên về giày da nam, có các showroom lớn ở Hà Nội cùng các chính sách bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt.

Các bạn có thể tới trực tiếp các showroom của Mulgati để mua sắm và trải nghiệm:

  • L3 - 301 Tầng L3, Tháp B, Vincom center Bà Triệu, HN
  • Số 1S45 - Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, HN
  • T102-1, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
  • T243 - Aeon Mall Long Biên - 27 Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
1