Xem thêm

Làm Thế Nào Để Phối Đồ Với Áo Len Cổ Lọ Nam Ấn Tượng, Lịch Lãm?

CEO Thái Paris
Áo len cổ lọ nam là một item thiết yếu trong tủ quần áo của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, việc phối đồ không khéo léo có thể làm mất đi vẻ đẹp và tạo...

Áo len cổ lọ nam là một item thiết yếu trong tủ quần áo của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, việc phối đồ không khéo léo có thể làm mất đi vẻ đẹp và tạo cảm giác rườm rà. Hãy cùng tìm hiểu một số cách phối đồ với áo len cổ lọ nam đơn giản và lịch lãm.

Cách phối đồ với áo len cổ lọ nam chuẩn style Hàn Quốc

Phối đồ với áo len cổ lọ nam theo phong cách Hàn Quốc không còn xa lạ với cánh mày râu. Hãy cùng điểm qua một số cách phối đồ này để có được vẻ đẹp thanh lịch và nam tính như những ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc.

Phối áo len cổ lọ với sơ mi nam

Một cách phối đồ dễ dàng với áo len cổ lọ là kết hợp với áo sơ mi. Mặc áo len cổ lọ bên trong và áo sơ mi màu trơn mặc bên ngoài. Gỡ 2 khuy áo trên cùng để tăng thêm sự lịch lãm và thêm điểm nhấn bằng dây chuyền.

Áo khoác denim phối đồ với áo len cổ lọ nam

Áo khoác denim là một cách phối đồ thời trang và trẻ trung với áo len cổ lọ. Hai món đồ này thể hiện phong cách đường phố và mang lại sự năng động. Áo len cổ lọ trắng - đen thường được kết hợp với áo khoác denim.

Phối đồ với áo len cổ lọ nam cùng áo blazer

Khi phối đồ với áo blazer nam, áo len cổ lọ tạo sự chỉn chu và ấm áp cho cơ thể. Bộ outfit này phù hợp với môi trường công sở và các buổi gặp mặt quan trọng. Bạn có thể phối cùng quần âu, quần kaki và giày da để tạo vẻ lịch lãm.

Phối đồ với áo len cổ lọ nam cùng suit

Phối đồ với áo len cổ lọ nam theo phong cách suit chuẩn style Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện trang trọng. Áo len cổ lọ tối màu kết hợp với bộ suit màu trầm như xám, xanh than, đen tạo nên vẻ tinh tế. Đồng hồ, túi xách và cặp kính râm cũng là những phụ kiện không thể thiếu.

Phối đồ với áo len cổ lọ nam cùng áo mangto

Phối đồ với áo mangto là cách phối thời trang và nam tính. Áo mangto dài kết hợp với áo len cổ lọ bên trong tạo sự ấm áp và năng động cho người mặc. Đôi giày thể thao là món phụ kiện hoàn hảo để kết thúc phong cách này.

Áo khoác jean phối đồ với áo len cổ lọ nam

Áo khoác jean là một item trẻ trung và năng động dễ dàng phối cùng áo len cổ lọ. Bạn có thể diện bộ trang phục này trong nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Đôi giày thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo vẻ cá tính.

Áo khoác bomber phối đồ với áo len cổ lọ nam

Kết hợp áo khoác bomber với áo len cổ lọ nam mang đến vẻ ngoài nam tính và cuốn hút. Áo bomber với phần vải bóng, khóa kéo tiện lợi và cổ áo tròn thích hợp để mặc bên ngoài áo len. Đôi boots cao cổ là mảnh ghép hoàn hảo cho phong cách cá tính này.

Phối áo len cổ lọ nam với quần jeans

Quần jeans là một item dễ phối đồ và phù hợp với áo len cổ lọ nam. Bạn có thể diện bộ trang phục này đi chơi, đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Để tạo sự thoải mái, hãy chọn giày thể thao.

Phối áo len cổ lọ nam với quần kaki

Phối áo len cổ lọ nam với quần kaki mang lại vẻ điển trai và cuốn hút. Bạn có thể đi cùng đôi giày thể thao, giày da hoặc boots cao cổ. Để đối phó với gió lạnh, hãy mang thêm một chiếc áo khoác để giữ ấm.

Áo Sweater phối đồ với áo len cổ lọ nam

Phối áo len cổ lọ nam với áo sweater tạo vẻ trẻ trung và năng động. Bạn có thể mặc áo len cổ lọ bên trong và áo sweater bên ngoài. Đảm bảo màu sắc của hai loại áo hài hòa và không trùng nhau.

Nên mang giày gì khi phối đồ với áo len cổ lọ nam

Để hoàn thiện bộ trang phục đi cùng áo len cổ lọ nam, bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao. Dưới đây là một số mẫu giày phù hợp:

  • Giày LT Court: Đôi giày với phong cách tối giản và phù hợp với áo len cổ lọ nam.
  • Giày Energylux 3.0: Đôi giày thể thao với đệm giữa mềm mại giúp bạn thoải mái vận động.
  • Giày Club C 1985 Tv: Đôi giày lấy cảm hứng từ giày tennis thập niên 80 với kiểu dáng đơn giản.

Những cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng và lịch lãm khi kết hợp với áo len cổ lọ nam. Hãy khám phá thêm sự lựa chọn về phụ kiện và trang phục tại Reebok.

1