Xem thêm

Mách bạn cách phối đồ với áo tank top nữ cực "cháy"

CEO Thái Paris
Áo tank top đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Để giúp chị em thể hiện style và thay đổi diện mạo của mình, Maison Online sẽ chia...

Áo tank top đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Để giúp chị em thể hiện style và thay đổi diện mạo của mình, Maison Online sẽ chia sẻ một số cách phối đồ với áo tank top nữ cực "cháy" và đầy thanh lịch.

I. Mách bạn 10 cách phối đồ với áo tank top nữ

  1. Quần short jean mix áo tank top: Đây là cách phối đồ phổ biến khi đi chơi, du lịch. Phối áo tank top với quần short jean tạo nên vẻ phóng khoáng, tự do. Bạn có thể thoải mái lựa chọn quần short và áo tank top với nhiều sắc màu khác nhau và kết hợp với các phụ kiện khác.

  2. Quần Culottes Jeans cạp cao: Áo tank top kết hợp với quần Culottes Jeans phù hợp với những bạn gái có thân hình hình quả lê. Cách phối đồ này không chỉ khoe trọn bờ vai quyến rũ và vòng eo nhỏ xinh, mà còn giúp vóc dáng trở nên cân đối hơn.

  3. Sự kết hợp hoàn hảo cùng blazer: Mix áo top tank cùng blazer là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng dân văn phòng đam mê cá tính và phong cách riêng. Bạn có thể phối áo tank top cùng quần ống rộng hoặc quần culottes để tạo điểm nhấn.

  4. Phá cách cùng quần rộng và áo cộc tay: Phối áo tank top với mẫu quần ống rộng giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân và toát lên nét cá tính riêng, cuốn hút vô cùng.

  5. Hoàn thành outfit với quần lửng oversize: Áo tank top cùng quần lửng oversize giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày.

  6. Chân váy midi + áo tank top sành điệu: Chân váy midi nữ tính có thể phối đồ cùng áo tank top một cách sành điệu và thay đổi diện mạo hoàn toàn.

  7. Quần jean rách + áo tank top cá tính: Phối áo tank top cá tính với quần jeans rách là một option thú vị để bạn thay đổi diện mạo. Set đồ này phù hợp cho nhiều dịp khác nhau như đi sống ảo, đi dã ngoại, đi picnic...

  8. Chân váy chữ A kết hợp áo tank top cho quý cô công sở: Cách phối áo tank top cùng chân váy chữ A phù hợp với những cô nàng công sở cá tính. Bạn có thể mix thêm áo sơ mi trơn hoặc kẻ sọc để tạo set đồ hoàn hảo.

  9. Ngầu chất cùng quần kaki: Phối áo tank top cùng quần kaki là một gợi ý độc đáo dành cho những nàng đang tìm kiếm cách phối đồ thời trang và trẻ trung.

  10. Đáng yêu với quần baggy: Phối áo tank top với quần baggy tạo ra set đồ vừa thời trang vừa đẹp mắt. Set đồ này giúp che đi phần bụng mỡ và khoe vóc dáng tự tin.

II. Bí quyết mặc áo tank top đẹp

  1. Chọn áo không quá rộng hoặc quá ôm: Một chiếc áo tank top vừa vặn với vóc dáng sẽ giúp bạn tự tin và thể hiện phong cách thời trang của mình. Áo tank top dáng ôm thường là sự lựa chọn ưu ái dành cho mọi cô nàng. Ngoài ra, áo tank top trơn cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ.

  2. Áo không nên quá cao: Áo tank top thường được thiết kế che đi phần eo và kéo dài đến mông. Vì vậy, không nên lựa chọn mẫu áo quá cao kéo về phía phần ngực để tránh nhầm sang kiểu áo croptop hoặc áo bra.

  3. Áo không thích hợp với người sở hữu thân hình mũm mĩm: Áo tank top khoe trọn phần vai và quai xanh hấp dẫn. Vì vậy, nó thích hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai. Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm, hãy chọn áo phù hợp để tránh lộ khuyết điểm.

Mua áo nữ chính hãng tại Maison Online

Maison Online là thương hiệu thời trang cao cấp với rất nhiều mẫu áo tank top đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các chuyên viên thời trang của Maison Online luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tạo cho mình những set đồ phù hợp nhất. Truy cập website Maison Online để lựa chọn áo tank top và các trang phục cao cấp khác để thêm vào tủ đồ của bạn.

1