Xem thêm

MŨ CALÔ MÀU TRẮNG - ĐẶC ĐIỂM VÀ GIÁ CẠNH TRANH

CEO Thái Paris
Trong nghi thức Đội, mũ calô màu trắng đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đặc điểm của mũ calô và báo giá...

Trong nghi thức Đội, mũ calô màu trắng đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đặc điểm của mũ calô và báo giá cho những ai quan tâm. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ địa chỉ may mũ calô đẹp và chất lượng.

Mũ calo màu trắng trong nghi thức Đội Mũ calo màu trắng trong nghi thức Đội

Đặc điểm và ý nghĩa của mũ calô trong nghi thức Đội

Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh là một quy định thống nhất, mang nét đặc trưng riêng và tạo thành thói quen tốt cho đội viên. Trong nghi thức Đội, mũ calô là một phần không thể thiếu để tôn lên tính nghiêm túc và chỉnh chu của buổi lễ. Mũ calô thường được sử dụng trong các tiết học chào cờ và các ngày lễ quan trọng.

Đặc điểm nổi bật của mũ calô:

  • Mũ calô thường có màu trắng hoặc màu xanh dương.
  • Hình dáng của mũ calô giống hình bình hành cân hoặc hình chữ nhật.
  • Chất liệu chính của mũ calô là Kaki Poly, viền đỏ cho mũ calô trắng và viền trắng cho mũ calô xanh.
  • Có 2 loại mũ calô là mũ calô thường và mũ calô có in huy hiệu măng non.

Báo giá mũ calô màu trắng mới nhất

Sản xuất mũ calo màu trắng Sản xuất mũ calo màu trắng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nơi bán mũ calô, bạn có thể dễ dàng mua nó ở các cửa hàng xung quanh các trường học. Giá thành của mũ calô thường sẽ giống nhau, tuy nhiên, nếu bạn mua số lượng lớn, bạn sẽ được giá ưu đãi.

Giá mũ calô còn phụ thuộc vào chất liệu vải và đường may. Nếu bạn muốn mũ calô được may theo yêu cầu, giá cũng sẽ khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá mũ calô, hãy liên hệ với chúng tôi.

Chúng tôi là một đơn vị có riêng xưởng may và xưởng in, không phụ thuộc vào bên thứ ba. Tất cả các khâu sản xuất đều được thực hiện bởi chúng tôi, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với đường may đẹp mắt. Đồng thời, chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Với những đơn hàng mũ calô số lượng lớn, chúng tôi sẽ có giá ưu đãi.

Địa chỉ cung cấp mũ calô uy tín và chất lượng

Báo giá mũ calo màu trắng viền đỏ Báo giá mũ calo màu trắng viền đỏ

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nơi nào để mua mũ calô hoặc đặt may mũ calô theo yêu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các thiết bị, đồ dùng Đoàn đội. Bên cạnh mũ calô, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như trống đội và các phụ kiện trống đội.

Với kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự tin là địa điểm đồng hành cùng các em đội viên trên mọi chặng đường.

Chúng tôi sở hữu nhiều công nghệ in thêu cùng với máy móc hiện đại, nhằm phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mũ calô đẹp mắt, chuẩn form và hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Như vậy, đó là bài viết chia sẻ đến bạn đọc về đặc điểm và giá của mũ calô màu trắng. Mũ calô là một trong những trang phục không thể thiếu trong nghi thức Đội của các đội viên. Hãy nhớ rằng, những chiếc mũ calô in hoặc thêu tên trường hoặc huy hiệu măng non sẽ càng nổi bật và thu hút hơn.

Mua đồng phục đội viên chất lượng Mua đồng phục đội viên chất lượng

Để có những chiếc mũ calô đẹp và chắc chắn, hãy liên hệ với chúng tôi. Cam kết mang lại sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Thiết Bị Đoàn Đội

1