Xem thêm

Những bộ outfit áo len nam Hàn Quốc cực chuẩn dành cho các chàng trai

CEO Thái Paris
Chào mừng bạn đến với bài viết này! Bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục áo len nam Hàn Quốc đẳng cấp để có vẻ ngoài thật cuốn hút và lịch lãm vào mùa...

Chào mừng bạn đến với bài viết này! Bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục áo len nam Hàn Quốc đẳng cấp để có vẻ ngoài thật cuốn hút và lịch lãm vào mùa đông? Đừng lo lắng, hãy cùng tôi khám phá những phong cách áo len nam Hàn Quốc phù hợp dưới đây!

1. Những mẫu áo len nam Hàn Quốc nên có trong tủ đồ

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những ngôi sao nam xuất sắc và các bộ phim lãng mạn, mà còn là điểm đến của nhiều xu hướng thời trang phong cách khác nhau. Dưới đây là những mẫu áo len Hàn Quốc giúp bạn xây dựng hình ảnh "soái ca" trong mắt phái đẹp một cách dễ dàng và nhanh chóng:

1. Áo len cổ lọ Hàn Quốc

Áo len cổ lọ từ trước đây được xem là một item "khó nhằn" khi không có nhiều sự lựa chọn để phối đồ cho nam giới. Tuy nhiên, với thời gian, mẫu áo này đã trở nên phổ biến hơn nhờ vào sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Áo len với cổ lọ cùng chức năng giữ ấm đã được ưa chuộng hơn trong những ngày thời tiết lạnh giá.

Với áo len cổ lọ phong cách Hàn Quốc, bạn nên chọn những kiểu áo đơn giản, màu sắc trung tính như đen, xám, trắng,... để dễ dàng phối hợp với các trang phục khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp áo len này với bộ suit để tạo ra vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và lãng tử hơn.

Nếu bạn muốn mặc áo len cổ lọ Hàn Quốc mà không cần phối cùng bất kỳ chiếc áo nào khác, hãy chọn các kiểu áo len vặn thừng hoặc có màu sắc nổi bật như đỏ, xanh hoặc cam để tạo điểm nhấn thú vị!

2. Áo len dáng dài Hàn Quốc

Áo len dáng dài kiểu Hàn Quốc cũng là một item rất được ưa chuộng. Mẫu áo này có thiết kế rộng rãi, giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể và tự tin diện trong những con phố đông đúc.

Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao khiêm tốt, hãy tránh chọn những mẫu áo quá dài để không làm hại đến vẻ ngoài của bạn. Hãy chọn áo dài vừa phải để giữ cho cơ thể cân đối hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể phối áo len này theo phong cách layer để thể hiện phong cách thời trang thông thường.

3. Áo len cài cúc

Áo len cài cúc, hay còn gọi là áo cardigan, được thiết kế tựa như áo khoác với dàn cúc một bên, giúp bạn dễ dàng phối đồ theo phong cách layer. Với kiểu áo này, hãy chọn những màu sắc tươi sáng để làm tan đi bầu không khí u ám thường thấy trong mùa đông.

4. Áo len kéo khóa dành cho nam

Áo len kéo khóa từng bị coi là lỗi thời và ít được ưa chuộng trong các bộ sưu tập thời trang mùa đông. Tuy nhiên, nhờ các cải tiến về màu sắc, trang phục này đã trở lại và ngày càng được ưa thích hơn. Thậm chí, áo len kéo khóa còn được xem là một xu hướng thời trang trong tương lai.

Khi mặc áo len kéo khóa, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun, sau đó khoác ngoài một chiếc áo măng tô. Sự kết hợp này sẽ tạo ra vẻ ngoài "casual", thanh lịch và tinh tế.

Lưu ý, hãy chọn những mẫu áo len kéo khóa có màu sắc trung tính, thời thượng như màu ghi, xám xi măng, đen hoặc nâu đỏ để tăng thêm vẻ cuốn hút!

5. Áo len dáng lửng, phá cách Hàn Quốc

Đây là mẫu áo rất được các idol nam Hàn Quốc ưa chuộng và trở thành xu hướng mới trong làng thời trang nam gần đây. Áo len Hàn Quốc dáng lửng sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút hơn trong từng bộ trang phục, tạo sự ấn tượng đặc biệt trên mọi cô gái xung quanh. Để thực hiện phong cách này, bạn có thể kết hợp áo len dáng lửng với áo sơ mi dáng rộng, quần jeans và sneaker để tạo ra vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

2. Những bộ outfit áo len nam Hàn Quốc cực chuẩn 2023

Để tạo nên những bộ trang phục thanh lịch và đẳng cấp với áo len nam Hàn Quốc, hãy lựa chọn áo len Hàn Quốc phù hợp và kết hợp cùng với những món đồ sau:

1. Phối áo len cổ lọ nam Hàn Quốc với áo blazer

Nếu bạn đang cần một trang phục phù hợp để đi làm và dạo phố, hãy phối áo len cổ lọ với áo khoác blazer nhé! Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và đồng thời cũng lịch lãm, đáng mơ ước như các "soái ca" Hàn Quốc.

2. Áo len cổ lọ phối cùng áo măng tô

Áo măng tô với thiết kế dáng dài hay ngang đầu gối là một trang phục độc đáo, mang đến vẻ ngoài mới mẻ nhưng vẫn tinh tế và nam tính. Đó là lí do tại sao các chàng trai Hàn Quốc thích mặc áo len này với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo thành bộ trang phục hoàn hảo.

Trong những ngày lạnh, hãy mặc áo len cổ lọ bên trong và khoác áo măng tô dáng dài basic, kết hợp với giày da và quần âu. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh "soái ca" như các oppa Hàn Quốc!

3. Áo len cardigan phối cùng áo sơ mi, quần tây

Bộ trang phục được phối theo phong cách layer này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai công sở hoặc sinh viên, học sinh. Ngoài khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể, bộ đồ với áo len cardigan Hàn Quốc còn giúp bạn thể hiện vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và tạo ấn tượng với các cô gái trong công ty.

4. Phối áo sơ mi cùng áo len nam Hàn Quốc sọc họa tiết

Thay vì chỉ mặc áo len đơn giản, bạn có thể chọn một chiếc áo len sọc có họa tiết và phối cùng áo sơ mi để thể hiện sự phong cách và sành điệu. Hãy lưu ý chọn hai màu sắc tương phản để tạo ấn tượng và tránh sự nhàm chán!

5. Phối áo sơ mi cùng áo len nam Hàn Quốc cổ tròn

Áo len nam Hàn Quốc cổ tròn là một trang phục rất phổ biến và xuất hiện trong tủ đồ của nhiều chàng trai. Vì vậy, hãy chọn những mẫu áo len này và phối cùng áo sơ mi để tạo vẻ ngoài lịch lãm và ấn tượng hơn. Đồng thời, hãy chú ý chọn màu sắc phù hợp giữa hai lớp áo để tạo sự tương phản.

Một số lưu ý khi phối áo len nam Hàn Quốc cổ tròn và áo sơ mi:

  • Chọn áo len trơn hoặc có họa tiết để biến tấu phong cách và tránh sự nhàm chán.
  • Chọn họa tiết phù hợp với vóc dáng của bạn, ví dụ như chọn họa tiết kẻ ngang cho người ốm, tránh họa tiết kẻ sọc; với người mập, hãy chọn áo len trơn tối màu.
  • Chọn áo vừa vặn với vóc dáng để ôm sát cơ thể và đảm bảo độ ôm khi săn lên. Tránh mặc áo quá chật hoặc quá rộng, vì chúng sẽ khiến bạn trông kệch cỡm hoặc luộm thuộm.

6. Phối áo sơ mi cùng áo len nam Hàn Quốc cổ chữ V

Ngoài áo len nam Hàn Quốc cổ tròn, kiểu áo len cổ V cũng được nhiều người chọn và bổ sung vào tủ đồ của họ. Khi kết hợp áo sơ mi với áo len này, hãy cài hết cúc áo sơ mi để trang phục trông gọn gàng hơn so với kiểu cổ tròn. Bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện như caravat, nơ hoặc khoác ngoài một bộ áo vest để tăng thêm tính trang trọng, lịch sự và phù hợp với các sự kiện quan trọng.

7. Phối áo len nam Hàn Quốc oversize cùng áo sơ mi

Nhiều người nghĩ rằng mặc áo len oversize sẽ khiến trông mất cuốn hút. Tuy nhiên, thực tế là áo len oversize có thiết kế rộng rãi và che đi nhược điểm trong vóc dáng. Vì vậy, đây là trang phục rất được các chàng trai ưa chuộng!

Bạn có thể phối áo len oversize với nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau, chỉ cần sơ vin sơ mi gọn gàng là đã có một bộ trang phục thời thượng, đẹp mắt và ấn tượng. Hãy kết hợp với quần jeans và một đôi sneaker cá tính để hoàn thiện trang phục!

8. Áo sơ mi mix cùng áo len nam Hàn Quốc body

Nếu bạn thích mặc đồ body, hãy thử kết hợp áo sơ mi đơn giản với áo len để tạo ra một trang phục độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể thêm một chiếc đồng hồ hoặc các phụ kiện khác như giày thể thao hoặc nón len để tạo điểm nhấn đặc biệt. Tuy nhiên, những người có thân hình mập không nên chọn áo len body để tránh lộ ra nhược điểm của vóc dáng.

Áo len nam Hàn Quốc có rất nhiều kiểu dáng và có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được cách phối đồ với áo len Hàn Quốc để tăng thêm sức hút, thu hút sự chú ý của người khác.

1