Xem thêm

Những xu hướng áo khoác nam 'hot' nhất trong mùa đông

CEO Thái Paris
Mùa đông đến cùng với những xu hướng thời trang mới. Không chỉ dành riêng cho phái nữ, thời trang nam giới cũng đang trở thành tâm điểm của những nhà thiết kế trên toàn...

Mùa đông đến cùng với những xu hướng thời trang mới. Không chỉ dành riêng cho phái nữ, thời trang nam giới cũng đang trở thành tâm điểm của những nhà thiết kế trên toàn thế giới. Các diễn đàn thời trang liên tục cập nhật những xu hướng áo khoác nam đầy thú vị cho mùa đông năm nay.

Áo da - Liệu pháp cho nam tính

Áo khoác da không chỉ giữ ấm mà còn khẳng định phong cách, sự năng động và thời trang của các bạn nam. Hãy chọn những chiếc áo khoác da ngắn trẻ trung, thiết kế từ chất liệu da bóng hoặc da lộn. Đây là lựa chọn không thể sai khi muốn tỏa sáng và thể hiện cá tính thời trang mạnh mẽ của mình.

Xu hướng áo khoác da mùa đông 2014 cho nam Áo da - Xu hướng quần áo mùa đông 2014 cho nam nổi bật với áo da

Áo dạ măng tô - Sự sành điệu không tuổi

Áo khoác dạ dài hay ngắn, chất liệu dạ đều được nhiều chàng trai ưa thích. Loại trang phục này tạo nên vẻ chững chạc và nam tính mà không quá già. Kết hợp một chiếc khăn len ấm áp hay một đôi boot thời trang sẽ làm bộ trang phục hoàn hảo hơn, thêm điểm nhấn cá tính.

Áo dạ măng tô là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ quần áo mùa đông 2014 của nam giới Áo dạ măng tô - Một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ nam mùa đông 2014

Áo cardigan - Sự trẻ trung và dễ mix đồ

Áo khoác cardigan có thể thay thế cho áo khoác mỏng, dễ phối đồ và giúp bạn trông trẻ trung hơn. Tông màu tối và lạnh luôn là lựa chọn an toàn nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để mix đồ. Áo cardigan màu tối sẽ trở thành lựa chọn phù hợp cho mọi chàng trai.

Điểm mới trong xu hướng áo khoác nam mùa đông 2014 là áo cardigan Điểm mới trong xu hướng áo khoác nam mùa đông 2014 là áo cardigan

Áo khoác nhung - Sự sang trọng và quý phái

Chất liệu nhung luôn được các nhà mốt ưa chuộng và dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng thời trang cổ điển. Vẻ mềm mại và sang trọng của nhung khiến nữ giới mê mệt và làm say đắm những tín đồ thời trang. Năm 2014, áo vest nhung sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng, gợi ý cho giới sành mốt và doanh nhân.

Áo khoác nhung - Xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật Áo khoác nhung - Xu hướng quần áo mùa đông 2014 nổi bật

Áo khoác họa tiết quân đội - Mãi mãi trong mốt

Họa tiết quân đội luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Khi kết hợp với trang phục mang hơi hướng quân đội, họa tiết này sẽ mang đến vẻ mạnh mẽ và táo bạo cho các quý ông. Dự báo cho biết họa tiết quân đội sẽ trở thành xu hướng trong mùa xuân năm 2014 - 2015.

Áo khoác họa tiết quân đội chưa bao giờ lỗi mốt Áo khoác họa tiết quân đội - Mãi mãi trong mốt

Những kiểu áo khoác nam trên đây đang là những xu hướng nổi bật trong mùa đông năm nay. Hãy tìm cho mình những mẫu áo phù hợp với phong cách và cá tính của bạn để tự tin khẳng định phong cách thời trang của mình.

1