Xem thêm

Những kiểu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông: Tạo vẻ lịch lãm và cá tính

CEO Thái Paris
Khoác lên mình các mẫu áo vest dạ nam dưới đây sẽ giúp bạn trông nổi bật và đẳng đạc hơn rất nhiều trong mùa thu đông sắp tới! Áo vest dạ nam là gì?...

Khoác lên mình các mẫu áo vest dạ nam dưới đây sẽ giúp bạn trông nổi bật và đẳng đạc hơn rất nhiều trong mùa thu đông sắp tới!

Áo vest dạ nam là gì? Các mẫu áo vest dạ nam đẹp 2023

Áo vest dạ nam là kiểu áo sáng tạo, độc đáo và mới lạ, thổi một luồng gió mới vào phong cách thời trang lịch lãm của nam giới. Với những mẫu thiết kế đẹp mắt, áo vest dạ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho phái mạnh trong việc sở hữu item trang phục như ý.

Áo vest dạ nam là gì?

Hiểu một cách đơn giản, áo vest dạ là áo vest được may bằng vải dạ - chất vải khá phổ biến trong may mặc và được thiết kế thành nhiều mẫu áo khác nhau. Vải dạ được làm từ các sợi cói, sợi đay, bông. Dù làm bằng sợi nào đi nữa thì nguyên liệu sản xuất ra vải dạ đều có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, trước khi sản xuất thành phẩm, vải còn được kết hợp từ các loại sợi tổng hợp ép với nhau, tạo thành tấm vải hoàn chỉnh.

Do được làm từ vải dạ nên áo vest dạ thừa hưởng các đặc tính ưu việt của loại vải này, bao gồm: độ bền cao, ít bị thấm nước, không bám bụi, mềm mịn mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc, ít bị đổ lông và đa dạng màu sắc, góp phần tạo độ sang trọng, thoải mái cho trang phục.

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Áo vest dạ được làm từ chất vải dạ với nhiều đặc tính ưu việt

Các mẫu áo vest dạ nam đẹp 2023

Dưới đây là một số mẫu áo vest dạ nam được nhiều anh chàng yêu thích và lựa chọn trong năm 2023:

Áo vest dạ nam Hàn Quốc Áo vest dạ Hàn Quốc được thiết kế độc đáo, hiện đại theo phong cách thời trang xứ sở kim chi với các đường may tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp tinh tế và chắc chắn. Bên cạnh đó, màu sắc của các kiểu áo này khá đa dạng như đen, nâu, xám,... Khi kết hợp cùng các chi tiết đính kèm hoặc các họa tiết, mẫu áo này toát lên phong cách trẻ trung, năng động, mới mẻ và cá tính, thích hợp diện trong nhiều dịp khác nhau, kể cả khi dạo phố hoặc đi chơi cùng “người ấy”.

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Mẫu áo vest dạ nam Hàn Quốc

Áo vest dạ vá khuỷu tay Áo vest dạ vá khuỷu tay có thiết kế độc đáo, sáng tạo và mới lạ, tạo phong cách lịch lãm cho người mặc. Phần khuỷu tay được vá bằng một mảnh vải khác màu tạo điểm nhấn ấn tượng, mới mẻ, phản ánh xu hướng thời trang mới nhất hiện nay.

Ngoài phần vá ở khuỷu tay, kiểu áo này còn được điểm tô vài chi tiết trang trí độc đáo như đinh ghim, cúc áo, viền da,... giúp tăng thêm phần cá tính. Với màu sắc đa dạng, áo vest dạ nam vá khuỷu tay giúp người mặc phối với nhiều trang phục khác dễ dàng, tạo thành bộ outfit hoàn chỉnh.

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Phần vá ở khuỷu tay mang đến điểm nhấn đặc biệt cho áo vest dạ vá khuỷu tay

Áo vest dạ ngắn cổ tàu Đây là kiểu áo thời trang với chiếc cổ đứng tựa như trang phục của Trung Quốc thời dân quốc, mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại và thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính riêng của phái mạnh.

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Mẫu áo vest dạ nam ngắn cổ tàu

Áo vest dạ ngắn màu trơn Kiểu áo này có thiết kế dáng ngắn với gam màu trơn là chính, thích hợp với các anh chàng sôi nổi, cá tính. Không chỉ mang đến phong cách năng động, áo vest dạ nam ngắn màu trơn còn mang đến vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm vốn có nữa đấy!

Áo vest dạ lông dáng dài Áo vest dạ lông dáng dài là mẫu áo vest mang đến sự sang trọng và ấm áp. Với chất liệu dạ cao cấp tạo lớp vải mềm mại, tăng khả năng giữ ấm và tạo vẻ lịch lãm, kiểu áo này là sự lựa chọn tối ưu trong những ngày đông dành cho những anh chàng theo đuổi hình ảnh lịch lãm, nhẹ nhàng và tinh tế.

Áo vest dạ lông dáng dài được thiết kế dáng dài đến đầu gối cùng những đường may tỉ mỉ, một số mẫu còn được đính kèm chi tiết túi và các khuynh bấm tinh tế, thích hợp để nam giới diện trong nhiều trường hợp khác nhau như tham gia sự kiện, họp báo, gặp đối tác, khách hàng, cuộc hội nghị,... Sự kết hợp giữa chiếc áo vest dạ truyền thống với lớp lông phủ trên giúp trang phục này trở thành biểu tượng thời trang phong cách, sáng tạo cùng khả năng giữ ấm tối ưu.

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Mẫu áo vest dạ lông nam dáng dài

Ngoài việc chọn kiểu áo vest dạ phù hợp với phong cách và vóc dáng cơ thể, các chàng trai cũng không nên bỏ qua những phụ kiện đi kèm - thành phần tôn lên vẻ mạnh mẽ, nam tính và độ chất của phái mạnh. Dưới đây là một số phụ kiện bạn nên diện cùng với mẫu áo này:

  • Cà vạt (caravat): Đây là phụ kiện phổ biến và được nhiều nam giới lựa chọn khi mặc cùng cà vạt nhằm tăng thêm sự lịch lãm và trang nhã cho tổng thể trang phục. Bạn nên chọn các kiểu cà vạt trơn và cùng màu với màu áo vest để tạo sự hài hòa cho bộ outfit.

  • Đồng hồ thời trang: Một chiếc đồng hồ sang trọng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ set đồ của bạn.

  • Hạt cổ áo: Không chỉ là phụ kiện giữ cà vạt ổn định, hạt cổ áo với thiết kế tinh tế và màu sắc phù hợp sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục vest đấy nhé!

  • Găng tay da lộn: Vào ngày trời lạnh, một đôi găng tay da lộn sẽ làm tăng sự ấm áp và phá cách dành cho bộ trang phục.

  • Ba lô hoặc túi xách thời trang: Dù không phải là phụ kiện đính kèm trực tiếp trên bộ trang phục nhưng hai items này sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục và mang theo các vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài.

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Cà vạt là phụ kiện được rất nhiều nam giới ưa chuộng khi diện cùng áo vest nói chung và áo vest dạ nói riêng

Tương tự như cách phối đồ với áo vest nam, việc phối đồ với áo vest dạ nam cũng vô cùng đơn giản. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để chọn cho mình phong cách thời trang phù hợp nhất:

1. Áo vest nam phối với quần jeans

Những anh chàng hiện đại, trẻ trung khi phối áo vest nam với quần jeans sẽ tạo ra tổng thể vô cùng thú vị và ấn tượng. Theo đó, bạn nên chọn các kiểu quần jeans với gam màu sẫm như xanh đen, xám, đen để khi kết hợp cùng áo vest sẽ hình thành phong cách lịch lãm, chỉn chu và nhiều khả năng sẽ tạo thành xu hướng thời trang trong thời gian sắp tới.

Dù vậy, khi phối với quần jeans, bạn không nên chọn các mẫu quần jeans rách bởi đây là sự kết hợp cực kỳ “lạc quẻ”, làm mất đi sự tinh tế, lịch sự và sang trọng của bộ trang phục, đặc biệt là áo vest nam hàn quốc . Hãy chọn phối với quần jeans nam lành lặn để tôn lên nét đẹp vốn có của mẫu áo này nhé!

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Áo vest nam Hàn Quốc phối cùng quần jeans

2. Áo vest dạ nam Hàn Quốc mix cùng áo thun

Đây là sự kết hợp được rất nhiều nam giới lựa chọn, trong đó có cả nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc,... và đặc biệt là phong cách mix&match khá phổ biến tại xứ Hàn. Với kiểu phối này, bạn hãy chọn kết hợp cùng áo thun trắng, đen hoặc xám cùng quần jeans cùng màu để tạo nên bộ outfit thời thượng, trẻ trung nhưng không kém phần cá tính.

3. Mix quần tây với áo vest Hàn Quốc

Đây là phong cách mix&match chuẩn cơ bản, basic được rất nhiều chàng trai ưa chuộng. Nếu một ngày quá bận rộn, không biết nên chọn phong cách nào hoặc không có nhiều thời gian suy nghĩ, bạn chỉ cần áp dụng công thức này là có ngay bộ outfit thanh lịch mang đến dáng vẻ nam tính và thu hút lạ kỳ.

Ngoài ra, để tăng thêm phần nổi bật, bạn hãy chọn quần tây và áo vest có tông màu trái ngược nhau. Chắc chắn, sự sáng tạo này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Đừng quên thêm vào đôi giày da để set đồ được hoàn hảo hơn nhé!

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Quần tây mix cùng áo vest Hàn Quốc là bộ outfit đơn giản, cơ bản nhất

4. Áo vest nam Hàn Quốc mix cùng áo sơ mi

Ngoài quần tây, áo sơ mi cũng là lựa chọn phổ biến được nhiều nam giới yêu thích khi phối cùng áo vest, đặc biệt là áo vest theo phong cách Hàn Quốc. Sự mix&match đúng chuẩn này sẽ mang đến bộ outfit hoàn hảo, nam tính và vô cùng sang trọng.

5. Phối áo vest Hàn Quốc với quần short

Trông khá kỳ dị và lạc quẻ đúng không? Nhưng bạn cứ yên tâm thử xem, đây là bột outfit hiện đang rất thịnh hành và nổi bật trong những năm qua đấy! Và đừng quên mang một đôi giày lười hay giày tây để có ngay vẻ ngoài thời trang, phong cách hơn nhé!

6. Mix áo vest nam Hàn Quốc với giày sneaker trẻ trung

Bộ vest vô cùng lịch lãm này khi phối cùng giày sneakers sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động lại vừa lịch sự, tinh tế. Dù công thức này chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành xu hướng và dần phổ biến trong các phong cách thời trang hiện đại.

7. Áo vest Hàn Quốc phối cùng áo len cổ lọ

Đây là công thức mix&match đặc biệt dành cho những ngày đông lạnh giá. Khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, bạn hãy phối áo vest Hàn Quốc với một chiếc áo len cổ lọ và quần tây để tạo thành tổng thể hoàn hảo, tôn lên những đường nét điển trai, bảnh bao của bản thân nhé!

image: Những mẫu áo vest dạ nam đẹp trong mùa thu đông Quần tây mix cùng áo vest Hàn Quốc mang đến vẻ lịch lãm và nam tính

Nhìn chung, áo vest nam Hàn Quốc là một item khá phổ biến và không có nhiều điểm khác biệt so với các bộ vest thông thường. Tuy nhiên, khi diện lên người theo các phong cách phối đồ khác nhau, bạn sẽ sở hữu diện mạo bảnh bao, điển trai không khác gì các chàng trai từ xứ sở kim chi trong các bộ phim ngôn tình đâu! Do đó, hãy sắm ngay một chiếc áo vest và thử các công thức phối khác nhau để tìm ra style phù hợp nhất với mình nhé!

1