Xem thêm

Quần Âu Màu Xám Hoạ Tiết Kẻ Caro - Đẳng Cấp và Phong Cách

CEO Thái Paris
Bạn đang tìm kiếm một mẫu quần âu với phong cách nổi bật và đầy lịch lãm? Quần âu màu xám hoạ tiết kẻ caro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với gam...

quan-au-00.png

Bạn đang tìm kiếm một mẫu quần âu với phong cách nổi bật và đầy lịch lãm? Quần âu màu xám hoạ tiết kẻ caro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với gam màu xám sang trọng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc phối đồ. Mẫu quần này dễ dàng phối cùng sơ mi hoặc áo polo các màu khác, mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm.

Kiểu dáng đẹp mắt và phom dáng slim
Quần âu phom dáng slim trẻ trung, ôm vừa vặn theo chiều dài chân, giúp tôn dáng cơ thể. Với thiết kế chỉn chu thanh lịch và nếp ly sắc nét, quần luôn đứng dáng. Màu sắc xanh trơn trẻ trung dễ phối với các kiểu sơ mi, mang lại vẻ lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung cho người mặc.

Chất liệu cao cấp

  • 63% Polyester giúp quần âu luôn bền màu, sắc nét và giữ phom tốt, hạn chế nhăn nhàu.
  • 35% Rayon giúp quần âu luôn mềm mại, thông thoáng và nhẹ nhàng khi mặc.
  • 2% Spandex giúp quần âu có khả năng đàn hồi tự nhiên, thoải mái khi cử động và đi lại.

Với chất liệu này, quần âu luôn giữ phom dáng, co giãn nhẹ, hạn chế nhăn nhàu. Bề mặt xốp nhẹ, thoáng mát dễ chịu. Quần cũng thấm hút tốt và thoát ẩm vượt trội, mang lại cảm giác dễ chịu suốt ngày dài.

Cạp chun ẩn giải pháp hoàn hảo cho quý ông bụng bia
Smarts Pants là dòng quần âu thiết kế đặc biệt với cạp chun ẩn thông minh. Cạp chun có thể dễ dàng điều chỉnh tăng lên 3-4cm theo vòng bụng, giúp xua tan cảm giác gò bó và khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong mọi hoạt động.

quan-au-00.png

Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi ngày
Cùng với những ưu điểm vượt trội, quần âu Vulcano chính là chiếc quần đa năng, giúp bạn chỉn chu mọi lúc, thoải mái mọi nơi và dễ dàng phối cùng những items khác nhau.

  • Diện cùng áo sơ mi: Chỉn chu và lịch lãm cho những buổi họp và sự kiện quan trọng.
  • Phối cùng áo polo năng động: Thoải mái suốt ngày dài làm việc.
  • Mix & Match cùng một chiếc áo thun đơn giản và khoác bên ngoài mẫu áo sơ mi: Sáng tạo phong cách trẻ trung và phong cách hơn.

Quần âu luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Smart pants sẽ mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong mọi vận động và chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong tủ đồ của mọi quý ông.

Hướng dẫn chăm sóc sản phẩm
Để giữ cho quần âu luôn mới mẻ và bền bỉ, hãy tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc sau:

  • Giặt bằng tay hoặc giặt máy ở chế độ nhẹ nhàng.
  • Không sử dụng chất tẩy mạnh hoặc chất tẩy có chứa clo.
  • Phơi quần âu dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp để khử trùng và làm khô tự nhiên.
  • Ưu tiên là ủi ở nhiệt độ thấp.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu quần âu màu xám hoạ tiết kẻ caro này. Hãy thể hiện phong cách của riêng bạn và tạo ấn tượng mạnh mẽ với chiếc quần này.

1