Xem thêm

Quần ống rộng mặc với áo gì? 30 cách phối đồ với quần ống rộng sành điệu

CEO Thái Paris
Quần ống rộng được coi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đây không chỉ là một item phổ biến cho công việc và học tập mà còn có thể...

Quần ống rộng được coi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Đây không chỉ là một item phổ biến cho công việc và học tập mà còn có thể ứng dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 30 cách phối đồ với quần ống rộng từ Reebok để mang lại sự ấn tượng và thời trang.

Quần ống rộng phối áo gì?

Các nàng thường phân vân không biết mặc gì để thoải mái và vẫn sành điệu khi ra phố. Trong tình huống này, quần ống rộng thanh lịch phối cùng với chiếc áo yêu thích sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Quần ống rộng có thể phối với áo thun, áo sơ mi, hay áo ba lỗ,...đều có thể giúp bạn có được những outfit dễ ứng dụng và thời trang. Để lựa chọn được dáng áo phù hợp, hãy tham khảo những cách phối đồ với quần ống rộng dưới đây nhé.

Quần ống rộng có thể dễ dàng phối với nhiều loại áo khác nhau Quần ống rộng có thể dễ dàng phối với nhiều loại áo khác nhau (Nguồn: Internet)

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người mũm mĩm

Phối quần ống rộng với áo thun

Quần ống rộng mix áo thun đơn giản phù hợp để mặc đi chơi hoặc đi học Quần ống rộng mix áo thun đơn giản phù hợp để mặc đi chơi hoặc đi học (Nguồn: Internet)

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn cách mix quần ống rộng cùng với áo thun. Kiểu áo thun đơn giản sơ vin cùng quần ống rộng mix thêm đôi giày thể thao sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái, trẻ trung. Bạn có thể phối quần ống rộng cùng các đôi giày thể thao của Reebok như Classic Leather, Classic Leather SP,...Nếu muốn phá cách hơn một chút, bạn đừng ngại ngần chọn những mẫu quần ống rộng có màu sắc bắt mắt nhé.

Phối quần ống rộng với áo phông

Áo phông mang phong cách đơn giản và phóng khoáng, mix & match được với đa dạng kiểu quần khác nhau, kể cả quần ống rộng. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì một đôi giày cao gót sẽ là điểm cộng rất lớn cho set đồ, tạo cảm giác đôi chân trông thon dài hơn. Nàng có thể phá cách bằng việc diện thêm những chiếc áo phông có hoạ tiết thú vị.

Năng động khi kết hợp quần ống rộng với áo phông Năng động khi kết hợp quần ống rộng với áo phông (Nguồn: Internet)

Phối quần ống rộng jean với croptop

Bạn đẹp nhất khi là chính mình. Thế nên đừng ngại diện các trang phục có phần khoe đường cong của cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế lựa chọn các loại trang phục quá ôm khiến bạn không thoải mái. Vì thế, quần ống rộng jean và croptop sẽ giúp bạn tỏa sáng khi bước xuống phố.

Quần ống rộng có khả năng thần kỳ giúp các nàng “hack” dáng

Phối quần ống rộng với áo len cardigan

Áo len cardigan dễ biến tấu, đẹp thanh lịch hoàn toàn có thể trở thành “bạn cặp" ăn ý với quần ống rộng. Công thức phối đồ này cũng rất dễ áp dụng, không quá kén dáng người hay hoàn cảnh mặc. Do đó, nếu nàng muốn lên đồ trẻ trung, hợp trend và ấm áp trong mùa thu đông thì nhất định phải lưu lại cho mình gợi ý này nhé.

Quần ống rộng mix áo cardigan trẻ trung, năng động Quần ống rộng mix áo cardigan trẻ trung, năng động (Nguồn: Internet)

Áo oversize phối với quần ống rộng

Xét về khả năng che khuyết điểm hay độ thời thượng thì áo oversize vẫn chiếm nhiều ưu thế hơn so với những mẫu áo dáng ôm truyền thống. Vì vậy, đừng ngại kết hợp ngay chúng với quần ống rộng trendy nếu bạn muốn sở hữu phong cách ăn mặc “xịn sò" và sành điệu.

Phối đồ với quần ống rộng và áo oversize cực trendy Phối đồ với quần ống rộng và áo oversize cực trendy (Nguồn: Internet)

Phối quần ống rộng với áo khoác bomber

Cách phối đồ với quần ống rộng kèm theo chiếc áo khoác bomber là một sự kết hợp tuyệt vời. Đây là set đồ ưa thích của các tín đồ thời trang theo đuổi sự năng động, khỏe khoắn. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn áo croptop mặc bên trong để giúp trang phục hoàn hảo hơn. Dễ dàng kết hợp trang phục này với loạt phụ kiện k

1