Xem thêm

Tổng Hợp Top 10 Shop Bán Đồ Bigsize Cho Nàng Thêm Tự Tin Dạo Phố

CEO Thái Paris
Bạn là người có thân hình hơi mũm mĩm? Bạn cảm thấy tự ti và mặc cảm vì vẻ ngoài của mình? Bạn mệt mỏi khi không tìm được những bộ trang phục phù hợp...

Bạn là người có thân hình hơi mũm mĩm? Bạn cảm thấy tự ti và mặc cảm vì vẻ ngoài của mình? Bạn mệt mỏi khi không tìm được những bộ trang phục phù hợp và vừa vặn? Đừng lo lắng nữa, vì inhat.vn sẽ giới thiệu đến bạn 10 shop bán đồ Bigsize cho nàng tự tin dạo phố nhé!

1. ZANZEA Official Store

ZANZEA là một shop nước ngoài nổi tiếng chuyên bán đồ bigsize mà bất cứ cô nàng nào cũng nên biết. Shop có nhiều mẫu áo, váy size lớn, chủ yếu là họa tiết thổ cẩm hoặc 1 màu trơn. Những bộ trang phục không chỉ che đi khuyết điểm mà còn khiến bạn trở nên dịu dàng, nữ tính hơn hẳn.

ZANZEA Official Store ZANZEA Official Store

2. Bigsizegiaree

Với những cô nàng muốn thời trang nhưng còn ngần ngại do thân hình của mình, hãy đến ngay Bigsizegiaree. Shop luôn cập nhật những mẫu áo quần mới nhất với đủ size từ 60 - 85kg. Tất cả đều là hàng thiết kế, chuẩn từng đường kim mũi chỉ.

Bigsizegiaree Bigsizegiaree

3. Mumu-ulzzang

Mumu-ulzzang là shop tập trung vào các sản phẩm thời trang cho các cô nàng mũm mĩm yêu thích phong cách ulzzang. Các sản phẩm tại đây đều là hàng Quảng Châu tuyển chọn loại 1, đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt, giá cả áo quần tại đây cực kỳ hợp lý. Chính vì vậy, bạn có thể mua sắm thoải mái, tự tin diện đồ xuống phố.

Mumu-ulzzang Mumu-ulzzang

4. Flower Field

Flower Field là một thương hiệu nội địa Trung Quốc chuyên thiết kế đồ cho các bạn có thân hình hơi quá cỡ. Quần áo tại shop có đủ thể loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy bánh bèo, cool ngầu hay sexy, tất cả đều có sẵn. Hãy ghé shop ngay để tìm cho mình những bộ trang phục thật chất!

Flower Field Flower Field

5. IZY BY NHI - Bigsize Store

IZY BY NHI là shop bán đồ bigsize dành cho các nàng từ 50 - 85kg. Áo quần tại shop theo concept bánh bèo, nhẹ nhàng và nữ tính. Từng chiếc váy, áo đều giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể, tôn lên những đường nét đẹp nhất.

IZY BY NHI - Bigsize Store IZY BY NHI - Bigsize Store

6. Shop Tròn Xinh - Shop Bán Đồ Big Size Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Shop Tròn Xinh là một trong những shop bán quần áo big size nổi tiếng, được yêu mến bởi những bạn nữ mũm mĩm. Shop Tròn Xinh luôn cập nhật và đưa ra những sản phẩm thời trang phù hợp với thị trường, xu thế mới nhất và không kém phần thẩm mỹ. Tất cả sản phẩm đều được may một cách chỉnh chu, hoàn hảo nhất. Đường may đều, thẳng tắp, không có sợi chỉ thừa. Bên cạnh đường may thông thường, shop còn may thêm một lớp vắt cửa sổ để tăng độ chắc chắn.

Tròn Xinh Tròn Xinh

Danh Mục Sản Phẩm Tại Tròn Xinh

  • Đầm big size
  • Áo big size
  • Quần big size
  • Váy big size
  • Set big size

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa Chỉ: 220/25 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM
  • Điện Thoại: 0906 87 59 69
  • Website: https://tronxinh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bigsizetronxinh
  • Shopee: https://shopee.vn/quanaobigsizetronxinh

7. Shop Bé Mập

Shop Bé Mập mang đến cho bạn hàng trăm mẫu quần áo, váy, đầm giá rẻ, chất lượng và đủ kích cỡ. Sản phẩm bao gồm hàng Quảng Châu loại 1 và hàng xưởng Việt Nam chất lượng. Những thiết kế đa dạng sẽ mang đến cho bạn bộ cánh ưng ý và vừa vặn.

Shop Bé Mập Shop Bé Mập

8. Maii Thươngg Bigsize

Maii Thươngg Bigsize cung cấp các mẫu quần áo được lấy tận gốc Quảng Châu loại 1 với giá sỉ. Mỗi mẫu thiết kế đều giúp che đi nhược điểm cơ thể, mang đến cho bạn phong cách high-fashion. Hãy đến đây sắm đồ đi ngay!

Maii Thươngg Bigsize Maii Thươngg Bigsize

9. Shop Quần Bigsize

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải tìm kiếm chiếc quần vừa vặn cho mình? Hãy đến ngay Shop Quần Bigsize để có thể thoải mái lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại quần. Từ jeans đùi, jeans lửng, jeans ống suông, jeans cạp cao, baggy,...

Shop Quần Bigsize Shop Quần Bigsize

10. Tiên Nguyễn Big Size

Tiên Nguyễn là một shop chuyên bán đồ bigsize cho các chị em từ 60 - 90kg, đặc biệt là quần jeans. Đây là thiên đường dành cho các cô nàng mũm mĩm có thể tìm được chiếc quần vừa với thân hình của mình. Ngoài ra, shop còn có các loại jackets, blazer hay phụ kiện thật xinh xắn.

Tiên Nguyễn Big Size Tiên Nguyễn Big Size

11. BU BigSize

Với tuyên ngôn “BU Bigsize Young”, shop là thương hiệu thời trang bigsize dành riêng cho giới trẻ hiện nay. Các cô nàng mũm mĩm không cần phải lo lắng nữa. Tại BU, bạn sẽ tìm thấy vô số item xinh xẻo để tự tin xuống phố. Phải kể đến như đầm, chân váy, quần, áo,...

BU BigSize BU BigSize

Bài viết trên đã tổng hợp 10 shop bán đồ Bigsize chất lượng, hợp thời trang nhất hiện nay. Hãy đến ngay để mang về những bộ cánh xinh đẹp và vừa vặn cho mình. Từ đó, hãy đánh tan nỗi lo về khuyết điểm cơ thể, tự tin thể hiện cá tính riêng của bạn!

1