Xem thêm

Top 10+ cửa hàng bán quần kaki nam Hà Nội chính hãng, cực đẹp

CEO Thái Paris
Quần kaki là một lựa chọn phù hợp cho các nam giới khi làm việc công sở hay đi du lịch. Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá danh sách top 10+ cửa hàng...

Quần kaki là một lựa chọn phù hợp cho các nam giới khi làm việc công sở hay đi du lịch. Hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá danh sách top 10+ cửa hàng bán quần kaki nam Hà Nội chính hãng và cực đẹp để tìm cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Việt Tiến - chuỗi đại lý bán quần kaki nam

Là một ông lớn trong ngành may mặc tại Việt Nam, Việt Tiến đã mang đến cho khách hàng nhiều mẫu quần kaki nam chất lượng. Với mặt hàng phong phú và đa dạng, cửa hàng Việt Tiến có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Quần kaki của Việt Tiến được may từ chất vải cotton 100%, mang lại cảm giác tuyệt vời và thoải mái. Với dáng quần sang trọng và hiện đại, quần kaki Việt Tiến là lựa chọn hoàn hảo cho các nhân viên công sở. Giá cả của các sản phẩm tại Việt Tiến dao động từ 250.000 - 700.000 VNĐ.

viet-tien-chuoi-dai-ly-ban-quan-kaki-nam Chuỗi đại lý bán quần kaki nam Việt Tiến

Canifa - cửa hàng bán quần kaki nam Hà Nội

Canifa là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2001. Với phương châm "Thương hiệu của mọi nhà - Fashion for all", Canifa luôn cố gắng đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế ưu tú và chuyên gia nước ngoài nổi tiếng, Canifa mang đến cho khách hàng những mẫu quần kaki nam đa dạng và hợp mốt. Quần kaki nam tại Canifa giúp bạn trông lịch sự và phong cách trong mọi dịp. Canifa có mặt tại nhiều địa chỉ trên Hà Nội.

quan-kaki-nam-canifa Quần kaki nam Canifa

Quần kaki nam John Henry

John Henry là một trong những shop quần kaki nam nổi tiếng tại Hà Nội. Với phong cách thời trang thanh lịch sang trọng của Châu Âu kết hợp với phóng khoáng của thời trang Phi và Mỹ, quần kaki John Henry mang đến vẻ lịch lãm và quý phái cho người mặc. Quần kaki ở đây được may từ chất liệu vải chất lượng và có giá cả phải chăng, dao động từ 350.000 - 1.000.000 VNĐ. Đến John Henry, bạn sẽ tìm thấy những chiếc quần kaki độc đáo và phong cách.

quan-kaki-nam-john-henry Quần kaki nam John Henry

Polido - quần kaki nam Hà Nội

Polido là một địa điểm tuyệt vời để bạn chọn mua quần kaki nam giá rẻ tại Hà Nội. Với những thiết kế thời trang dành riêng cho phái mạnh, Polido ngày càng được khách hàng tin dùng. Polido luôn cập nhật xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế và đa dạng về mẫu mã. Chất lượng và giá cả hợp lý là những điểm mạnh của Polido. Bạn có thể tìm mua các mẫu quần kaki cực chất với giá khoảng 300.000 VNĐ tại Polido.

polido-quan-kaki-nam-ha-noi Quần kaki nam Polido

Phan Nguyễn

Phan Nguyễn là một cửa hàng thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm hàng đầu. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất, Phan Nguyễn luôn cập nhật những xu hướng quần kaki nam đẹp nhất, mới nhất. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và giá cả lại hợp túi tiền, dao động từ 400.000 - 550.000 VNĐ.

phan-nguyen Cửa hàng Phan Nguyễn

Mozito Island

Mozito Island là cửa hàng thời trang nam nổi tiếng tại Hà Nội. Với sản phẩm nhập khẩu từ những xưởng may uy tín, Mozito Island luôn cung cấp những mẫu quần kaki nam đa dạng và đẹp mắt. Các nhân viên tại cửa hàng luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp. Đến Mozito Island, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm chất lượng và phong cách.

mozito-island Cửa hàng Mozito Island

360 Boutique

360 Boutique là một shop thời trang nam với phong cách điển trai, cá tính Hàn Quốc. Tại 360 Boutique, bạn sẽ tìm thấy những chiếc quần kaki nam Hà Nội tốt nhất. Cửa hàng này cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau như áo thun, áo polo, quần tây nam, áo khoác, phụ kiện, balo túi xách và nhiều hơn nữa. Các sản phẩm ở 360 Boutique có nhiều mẫu mã, size và màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

360-boutique-hanoitoplist 360 Boutique

Cửa hàng Linh VNXK

Linh VNXK là một cửa hàng thời trang dành riêng cho những bạn yêu thích thời trang VNXK. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo và phụ kiện thời trang chính hãng xuất khẩu với form dáng và chất lượng đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên tận tình, Linh VNXK mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị.

cua-hang-linh-vnxk-hanoitoplist Cửa hàng Linh VNXK

Cửa hàng Nam Fashion

Nam Fashion nằm tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và là điểm đến của nhiều bạn trẻ từ các quận huyện lân cận. Cửa hàng này được coi là tụ điểm thời trang nam đa dạng và xuất xịn nhất. Ngoài những size basic cho các bạn trẻ, Nam Fashion còn cung cấp hàng big size cho các bạn ngoại cỡ. Tại Nam Fashion, bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo phù hợp cho công việc và các dịp khác nhau.

cua-hang-nam-fashion-hanoitoplist Cửa hàng Nam Fashion

Sun Shop

Sau một thời gian vắng bóng vì dịch, Sun Shop đã trở lại để phục vụ khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc. Với cam kết hàng chuẩn 100%, Sun Shop chuyên cung cấp hàng VNXK với chất lượng và thương hiệu đa dạng. Tuy nhiên, giá cả tại Sun khá cao so với nơi khác, nhưng đồng hành cùng đó là sự đảm bảo về chất lượng.

sun-shop-hanoitoplist Sun Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm quần kaki nam tại Hà Nội, hãy tham khảo những mẫu Baggy, jogger, desert, trắng, sooc, uniqlo, short, giả bò, caro, ống côn, co giãn, công sở, rách gối, túi hộp, hàn quốc, ống suông, ống đứng VNXK và nhiều hơn nữa.

Trên đây là danh sách những cửa hàng bán quần kaki nam Hà Nội chính hãng và cực đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp. Hãy lưu lại và khám phá để sở hữu những chiếc quần kaki nam đầy nam tính.

1