Xem thêm

Top 10 mẫu áo dài trắng thêu hoa sen đẹp và hot nhất

CEO Thái Paris
Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu áo dài trắng thêu hoa sen đẹp, ấn tượng nhưng lại chưa biết lựa chọn kiểu dáng nào phù hợp hay địa chỉ nào là tốt nhất? Đừng chần...

Bạn đang muốn tìm kiếm mẫu áo dài trắng thêu hoa sen đẹp, ấn tượng nhưng lại chưa biết lựa chọn kiểu dáng nào phù hợp hay địa chỉ nào là tốt nhất? Đừng chần chừ nữa, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Mang dấu ấn truyền thống Việt Nam

Áo dài là một trong những trang phục truyền thống đặc biệt của người Việt. Nó mang đến cho người phụ nữ vẻ duyên dáng và dịu dàng mà không một trang phục nào khác có thể sánh được. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo dài trắng thêu hoa sen khác nhau. Các nhà thiết kế luôn sáng tạo ra những mẫu áo dài đẹp và ấn tượng nhất để chị em phái nữ có thể tìm kiếm và lựa chọn.

Mẫu áo dài trắng thêu hoa sen độc đáo

Áo dài trắng thêu hoa sen với các hoa sen tinh tế thể hiện sự duyên dáng và nữ tính của người mặc. Nó không chỉ tạo nét đẹp cho người mặc mà còn làm cho bộ áo dài trông lạ mắt và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các mẫu áo dài trắng thêu hoa sen trên thị trường hiện nay, bạn đang phân vân không biết chọn kiểu dáng và hoa sen nào phù hợp nhất? Hãy tiếp tục đọc để có những gợi ý từ Ninistore.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen ở cổ

Mẫu áo dài màu trắng thêu hoa sen ở cổ đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Không cần quá nhiều chi tiết, nó vẫn thể hiện được nét dịu dàng và nữ tính cho các cô nàng.

Áo dài trắng thêu hoa sen đẹp Áo dài trắng thêu hoa sen đẹp

Áo dài màu trắng thêu hoa sen màu vàng

Áo dài trắng thêu hoa sen màu vàng với các hoa sen nhụy, viền cánh hoa, lá hoa sen được đính kim tuyến vô cùng bắt mắt và nổi bật. Bộ áo dài sẽ mang lại cho bạn vẻ tinh khôi hiếm có, và một số họa tiết hoa ở phần cánh tay cũng là điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen màu vàng Áo dài màu trắng thêu hoa sen màu vàng

Áo dài màu trắng thêu hoa sen hồng

Áo dài màu trắng thêu hoa sen hồng với các họa tiết lá cành màu xanh khá chân thực và gần gũi. Nó như phác họa lại một phần cánh đồng sen tươi tắn, mang đến cho các cô gái sự thanh khiết mà không phải mẫu trang phục nào cũng có thể mang đến được. Bạn có thể kết hợp thêm chiếc mấn thêu hoa cùng tone màu để trông thêm duyên dáng.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen duyên dáng Áo dài màu trắng thêu hoa sen duyên dáng

Áo dài màu trắng vải lụa thêu hoa sen

Áo dài màu trắng được may từ vải lụa và có hoa sen thêu hoa sen mang đến cho bạn sự sang trọng, quý phái và duyên dáng. Nó giúp bạn trông trưởng thành, chính chắn và mặn mà hơn bao giờ hết. Các họa tiết hoa sen không quá đậm mà vẫn như ẩn như hiện trên tà áo, tạo nét đặc biệt hiếm có.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen ấn tượng Áo dài màu trắng thêu hoa sen ấn tượng

Áo dài trắng cách tân hoa sen

Áo dài màu trắng hoa sen tập trung ở phần tà váy, vừa truyền thống vừa hiện đại. Không quá ôm sát cơ thể nhưng cũng không quá rộng, giúp bạn thoải mái trong hoạt động và di chuyển.

Áo dài trắng thêu hoa sen đẹp Áo dài trắng thêu hoa sen đẹp

Áo dài màu trắng họa tiết hoa sen duyên dáng

Áo dài màu trắng với họa tiết hoa sen màu trắng phối với màu xanh của lá mang đến cho bạn vẻ tươi tắn hiếm có. Phần họa tiết như một điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục, màu sắc gần gũi với thiên nhiên, tôn lên làn da trắng của bạn.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen duyên dáng Áo dài màu trắng thêu hoa sen duyên dáng

Áo dài trắng họa tiết hoa sen nhạt màu

Áo dài trắng họa tiết hoa sen nhạt màu đơn giản nhưng vẫn không hoàn toàn mờ. Phần họa tiết hoa sen được đính thêm cườm, kim tuyến giúp bộ trang phục long lanh và sang trọng hơn.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen đơn giản Áo dài màu trắng thêu hoa sen đơn giản

Áo dài màu trắng phối hoa sen nổi

Mẫu áo dài trắng thêu hoa sen này đã được cô nàng Lý Nhã Kỳ yêu thích và chọn để diện trong các sự kiện. Phần hoa sen được thêu nổi để tạo cảm giác chân thực cho bộ áo dài. Phần tay áo khá ấn tượng, phồng lên tạo độ thon gọn cho đôi tay, phần tà áo dài che lấp cả giày cao gót, mang đến sự uyển chuyển hơn.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen ấn tượng Áo dài màu trắng thêu hoa sen ấn tượng

Áo dài màu trắng hoa sen ở ngực

Áo dài trắng họa tiết hoa sen này kết hợp giữa kiểu dáng truyền thống và hiện đại. Nó mang đến sự thoải mái và phù hợp cho những cô nàng có vòng eo hơi lớn, giúp che đi những khuyết điểm tối đa.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen đẹp Áo dài màu trắng thêu hoa sen đẹp

Áo dài màu trắng hoa sen ấn tượng

Mẫu áo dài họa tiết hoa sen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng. Áo dài trắng này có màu sắc không quá trắng tinh mà có phần hơi ngả vàng. Không có quá nhiều hoa sen nhưng không tạo cảm giác nhàm chán cho bộ trang phục mà ngược lại, nó khá ấn tượng. Phần tay áo khác màu làm bộ trang phục trở nên độc đáo hơn.

Áo dài màu trắng thêu hoa sen ấn tượng Áo dài màu trắng thêu hoa sen ấn tượng

Địa chỉ uy tín cho thuê áo dài trắng thêu hoa sen

Để tìm được những bộ áo dài trắng thêu hoa sen đẹp, ấn tượng với giá tốt, bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng. Nini Store là một trong những cửa hàng đáng tin cậy tại TP.HCM. Mặc dù cửa hàng có cơ sở tại TP.HCM, nhưng bạn ở các tỉnh thành khác vẫn có thể thuê trang phục qua dịch vụ mua bán trực tuyến. Chỉ cần liên hệ với cửa hàng qua hotline hoặc website chính thức ninistore.vn để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn đặt mua/ thuê trang phục.

Nini Store đã cho ra mắt nhiều mẫu áo dài trắng thêu hoa sen đẹp và độc đáo để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn. Chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, và trang phục cho thuê luôn được kiểm tra cẩn thận để không gây hư hỏng hay rách. Bạn có thể yên tâm về giá thành, vì Nini Store có chương trình ưu đãi riêng cho việc thuê/ mua số lượng lớn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Trong tất cả những mẫu áo dài họa tiết đẹp, áo dài trắng thêu hoa sen vẫn là một trong những mẫu được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn. Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn đã tìm được cho mình mẫu áo dài trắng thêu hoa đẹp và ấn tượng nhất.

Tham khảo thêm:

  • Top 18 mẫu áo dài bưng quả màu trắng đẹp: article link
  • Top 10+ Mẫu áo dài cưới màu trắng đơn giản mà đẹp: article link
  • Địa chỉ cho thuê áo dài trắng làm lễ cưới nhà thờ đẹp: article link
  • Top 14 mẫu áo dài bưng quả màu xanh ngọc đẹp nhất: article link
1