Xem thêm

Top 10 mẫu áo len nam có khóa kéo lịch lãm, nam tính cho chàng

CEO Thái Paris
Vào những ngày thu đông trời se lạnh, những chiếc áo len là item không thể thiếu của nhiều chàng trai. Đặc biệt là mẫu áo len nam có khóa kéo vừa giúp giữ ấm...

Vào những ngày thu đông trời se lạnh, những chiếc áo len là item không thể thiếu của nhiều chàng trai. Đặc biệt là mẫu áo len nam có khóa kéo vừa giúp giữ ấm tốt, vừa đa năng giúp chàng có thể mix-match theo nhiều phong cách khác nhau. Vậy các chàng đã chọn được item áo len phù hợp cho mùa đông sắp tới chưa? Nếu chưa, hãy cùng 5S FASHION tham khảo một số mẫu áo len nam kéo khóa lịch lãm dưới đây nhé!

Áo khoác len nam có khóa MANDO JAK010 phong cách Hàn Quốc

Áo len nam có khóa kéo JAK010 là item thời trang sành điệu đến từ thương hiệu MANDO. Áo khoác len được làm từ chất liệu tăm cao cấp, có độ co dãn, giữ form tốt và giữ ấm cơ thể hiệu quả. Áo có kiểu dáng slim fit vừa vặn, vừa thoải mái vừa tôn lên được vóng dáng phái mạnh.

Áo khoác len nam kéo khóa MANDO có thiết kế basic, gồm các gam màu trắng, xám, đen. Phần đường viền áo có màu sắc tương phản với các phần còn lại tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Với chiếc áo này, các chàng có thể mix cùng quần âu, áo thun đơn giản theo phong cách Hàn Quốc. Set đồ sẽ biến bạn thành chàng trai ấm áp, lãng tử đấy!

Áo khoác len nam MANDO

Áo len nam có khóa kéo dài tay DOCKERS

Áo len nam có khóa kéo dài tay DOCKERS là item chất lượng dành cho phái mạnh vào mùa thu đông. Chất liệu áo bao gồm thành phần 60% cotton - 40% polyester vừa mềm mại, nhẹ nhàng vừa giữ ấm tốt. Thiết kế áo đơn giản, dễ phối đồ giúp chàng có thể thỏa sức mix-match tạo nên nhiều outfit khác nhau.

Áo len kéo khóa nam DOCKERS có gam màu nâu, xanh lục trầm ấn tượng. Thiết kế khóa kéo ở cổ giúp phái mạnh phối đồ theo nhiều kiểu. Các chàng trai có thể mặc riêng mẫu áo này hoặc kéo khóa áo xuống thấp để mix-match theo kiểu layer. Dù là set đồ này thì mẫu áo này vẫn mang đến vẻ ngoài thời trang, sành điệu.

Áo len nam có khóa DOCKERS

Áo len phối cổ kéo khóa Sandro

Áo len nam phối cổ kéo khóa là item thời trang đến từ thương hiệu Sandro. Áo may từ chất liệu len 100% vô cùng mềm mại và ấm áp. Thiết kế áo len nam có khóa kéo theo form dáng regular fit cơ bản, đảm bảo vừa vặn, phù hợp với mọi chàng trai.

Tại Sandro, item này có 4 gam màu cơ bản là đen, be, kaki, xám đậm để các chàng thỏa sức lựa chọn. Phần cổ cao, có khóa kéo vừa giữ ấm tốt lại cực kỳ thời trang. Với item này, bạn có thể mix cùng quần jeans, kaki hoặc quần đâu đều phù hợp. Mỗi kiểu phối đồ lại đem đến cho phái mạnh một phong cách, khí chất khác biệt.

Áo len phối cổ kéo khóa Sandro

Áo khoác len nam kéo khóa phong cách Hàn Quốc iMaodou

Vào mùa đông sắp tới, các chàng trai không nên bỏ qua mẫu áo khoác len nam có khóa thời trang đến từ thương hiệu iMaodou. Áo được may từ chất liệu len với thành phần sợi polyester giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả. Chất liệu len dày dặn, mềm mại còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho phái mạnh.

Mẫu áo len nam có khóa kéo iMaodou có 3 màu cơ bản là xám, kaki và đen. Vì được dệt từ len sợi to nên các đường len trên thân áo hiện lên rõ ràng, nổi bật. Phần cổ lửng vừa giữ ấm, tránh gió lùa vào, vừa làm toát lên vẻ dịu dàng, ấm áp của phái mạnh. Các chàng trai có thể mix mẫu áo này cùng quần vải, quần kaki hoặc quần âu ống rộng. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn diện đi cà phê, hẹn hò vào những ngày se lạnh.

Áo khoác len nam iMaodou

Áo len nam có khóa kéo Manfinity phối màu

Áo len nam có khóa kéo Manfinity là item độc đáo mà các chàng trai nên trải nghiệm vào màu đông. Chất liệu áo là vải len vừa dày dặn, vừa mềm mịn đem đến hiệu quả giữ ấm vượt trội. Áo có form dáng regular fit vừa vặn giúp các chàng trai luôn được thoải mái và dễ dàng vận động.

Mẫu áo len kéo khóa nam nhà Manfinity được thiết kế cực kỳ thời trang. Chiếc áo là sự phối hợp độc đáo giữ 3 gam màu: màu trắng ở cổ và vai áo, màu đen ở 2 cổ tay và toàn bộ phần còn lại màu xám. Thiết kế cổ lọ cao với những đường vân rõ nét sành điệu, thời thượng. Với kiểu áo này, khi kéo khóa lên che hết cổ, bạn sẽ có vẻ ngoài dịu dàng, ấm áp. Hoặc nếu kéo khóa cổ áo xuống để hai mép cổ áo ngang cằm, bạn sẽ trông cực nam tính, lãng tử.

Áo len nam Manfinity phối màu

Áo len nam thời trang mùa thu FUGUIINIAO

Áo khoác len nam kéo khóa FUGUIINIAO là item được nhiều chàng trai lựa chọn diện trong màu thu se lạnh. Áo được may từ chất liệu bông 100% vừa mềm mại, êm ái vừa giữ ấm hiệu quả. Form dáng áo cardigan ôm vừa vặn giúp tôn lên vóc dáng phái mạnh, gợi nên hình ảnh một chàng trai dịu dàng, ấm áp.

Áo len nam có khóa kéo FUGUIINIAO được thiết kế phối màu độc đáo. Tổng thể áo chia làm 3 phần với 3 màu sắc khác nhau tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng. Bạn có thể khoác chiếc áo này bên ngoài áo thun, mix thêm quần jeans hoặc kaki. Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã có set đồ trẻ trung, năng động để diện khi đi du lịch, dã ngoại vào mùa thu.

Áo len nam thời trang mùa thu FUGUIINIAO

Áo len nam có khóa kéo, có mũ KYUSHUAD

Áo len nam có khóa kéo KYUSHUAD là item trẻ trung, năng động cho các chàng trai vào mùa đông sắp tới. Áo được làm từ chất liệu len bông dày dặn, mềm mại, đảm bảo sự êm ái, dễ chịu. Phần len bên ngoài dày dặn, hơi xù lông, đem lại hiệu quả giữ ấm tốt ngay cả trong những ngày giá lạnh.

Mẫu áo len có khóa kéo KYUSHUAD được thiết kế với form dáng oversize trẻ trung, hiện đại. Áo có 3 gam màu là đen, be và xám để các chàng lựa chọn. Đặc biệt, mẫu áo này còn phần mũ rộng rãi vừa giúp giữ ấm phần cổ và tai vừa làm tổng thể trang phục sành điệu, ấn tượng hơn. Item này thường được các chàng trai mix cùng quần jeans ống rộng và sneaker hầm hố, sành điệu.

Áo len nam có khóa kéo, có mũ KYUSHUAD

Áo len nam có khóa kéo form rộng Eershenshi

Áo len nam kéo khóa Eershenshi được thiết kế với kiểu dáng năng động, sành điệu. Chất liệu áo là len đan nhẹ nhàng, mềm mại, thích hợp cho những ngày thu se lạnh. Kiểu áo này có form dáng rộng rãi, thoải mái, là lựa chọn phù hợp để các chàng diện khi đi dã ngoại hoặc cắm trại ngoài trời.

Áo len nam có khóa kéo Eershenshi được thiết kế phối màu độc đáo. Phần vai áo phối hai đường sọc màu sắc tương phản ấn tượng. Ngực áo có in logo đặc trưng của thương hiệu. Tại Eershenshi, có hai gam màu áo là đen và màu quả mơ để các chàng có lựa chọn. Mẫu áo này thường được mix cùng áo thun nam và quần form rộng nhẹ nhàng, thoải mái.

Áo len nam có khóa Eershenshi

Áo len cardigan dệt kim có khóa kéo Hanlu

Áo len cardigan dệt kim có khóa kéo là item thời trang đến từ thương hiệu Hanlu. Áo được làm từ chất liệu len dệt kim mềm mại, nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Tuy nhiên, vì chất liệu khá mỏng nhẹ nên mẫu áo này được các chàng trai diện nhiều vào mùa thu.

Áo len nam có khóa kéo Hanlu mang phong cách nhẹ nhàng, điềm đạm. Thân áo được đan xen kẽ các họa tiết đối xứng có chút cổ điển, thanh lịch. Khi mặc mẫu áo này, bạn như biến thành một chàng trai dịu dàng, ấm áp. Với chiếc áo len cardigan Hanlu, các chàng có thể mix cùng quần jeans hoặc quần vải form rộng thoải mái đều rất phù hợp.

Áo len cardigan dệt kim Hanlu

Áo len nam có khóa kéo BANANA REPUBLIC

Áo len nam kéo khóa BANANA REPUBLIC là item chất lượng mà các chàng trai không nên bỏ qua. Chất liệu vải len may áo đạt tiêu chuẩn 100% Responsible Wool Standard bền bỉ, không bị xù lông. Chất len dày dặn, mềm mịn vừa giữ ấm tốt vừa đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo len nam có khóa kéo của BANANA REPUBLIC được thiết kế form dáng regular fit vừa vặn làm tôn lên vóc dáng mạnh mẽ của phái mạnh. Item này có gam màu xanh denim thời thượng, dễ phối đồ. Các chàng trai có thể mix mẫu áo này cùng quần âu hoặc quần jeans màu đen để tạo nên outfit sành điệu.

Áo len nam có khóa kéo BANANA REPUBLIC

Lời kết

Qua bài viết trên, 5S FASHION đã bật mí cho bạn 9 mẫu áo len nam có khóa kéo cực HOT cho mùa thu đông. Bạn hãy tham khảo ngay về những mẫu áo này và tìm ra item phù hợp để diện vào mùa đông sắp tới nhé! Và đừng quên theo dõi mục tin tức website 5S FASHION để biết thêm nhiều item thời trang sành điệu.

"5S FASHION - Thời trang cho nam giới"

>>> Xem thêm

  • Áo len nam cổ bẻ là gì? 10 mẫu áo len nam cổ bẻ chuẩn soái ca
  • Top 14 áo len nam trung niên đẹp lấy lại phong độ quý ông
  • Gợi ý 8 mẫu áo len nam đan tay đẹp cho mùa Thu Đông
1