Xem thêm

TOP 11+ các brand thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

CEO Thái Paris
Hiện nay, không chỉ thời trang phái nữ mà trang phục dành cho cánh mày râu cũng ngày càng đa dạng, phong phú hơn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,... đến từ nhiều thương...

Hiện nay, không chỉ thời trang phái nữ mà trang phục dành cho cánh mày râu cũng ngày càng đa dạng, phong phú hơn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc,... đến từ nhiều thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Vậy, đâu là các brand thời trang Việt Nam được phái nam yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Owen

Nằm trong danh sách các brand thời trang Việt Nam được cánh mày râu yêu thích kể đến đầu tiên là Owen. “Trình làng” giới thời trang từ năm 2008, đến thời điểm hiện tại Owen đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Thương hiệu thời trang nam Việt nổi tiếng Owen Thương hiệu thời trang nam Việt nổi tiếng Owen

Ngay từ khi ra đời, Owen đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái mạnh bởi chất lượng sản phẩm cực tốt, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc vô cùng đa dạng. Chính vì vậy, Owen đã tạo ra làn sóng thời trang dữ dội trong thời gian dài.

Đây sẽ là nơi mua sắm lý tưởng của các quý ông yêu thích trang phục sang trọng, lịch lãm. Không ngoa khi nói rằng, bất cứ người đàn ông thành đạt nào cũng phải có ít nhất một bộ quần áo Owen trong tủ đồ của mình.

Owen đã xây dựng được mạng lưới phân phối chuỗi cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm thời trang của Owen.

2. Việt Tiến

Việt Tiến là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các brand thời trang Việt Nam rất được lòng phái nam. Đây là local brand thời trang nam thuộc hàng “lão làng” trong giới. Kể từ năm 1975 đến nay, Việt Tiến đã xây dựng và phát triển hàng trăm cửa hàng trên khắp mảnh đất hình chữ S, tập trung nhiều ở các thành phố lớn.

Việt Tiến là local brand có thuộc hàng “lão làng” trong giới thời trang nam

Nhằm giữ vững “phong độ” là thương hiệu thời trang local brand Việt Nam nam hàng đầu Việt Nam, ngay từ ban đầu Việt Tiến đã xác định rõ tệp khách hàng của mình. Song song với đó, brand luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo giá thành sản phẩm phù hợp với đối tượng hướng đến.

Việt Tiến luôn đem đến sự hoàn hảo, chỉn chu trong từng sản phẩm nhằm chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Không chỉ cung cấp, phân phối sản phẩm ở thị trường trong nước mà brand còn xuất khẩu ra nhiều người trên thế giới như Nhật Bản, Hoa Kỳ,...

3. Novelty

Nếu yêu thích các brand thời trang Việt Nam thì chàng trai không thể bỏ qua thương hiệu Novelty. Đây là brand thời trang Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm có phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng cũng rất năng động, trẻ trung và cá tính.

Novelty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, chỉn chu trong mỗi thiết kế. Với mục tiêu tạo nên đẳng cấp thời trang mới, brand đã mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Novelty với các sản phẩm chỉn chu trong từng khâu Novelty với các sản phẩm chỉn chu trong từng khâu

Bên cạnh kiểu dáng thu hút, chất liệu cũng là yếu tố giúp Novelty thu hút người tiêu dùng. Hãng thời trang thường sử dụng chất liệu vải chất lượng cao như vải bamboo, modal, cotton, tencel,... Đây đều là những chất liệu thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

Không chỉ phát triển mạnh mẽ ở thị trường trong nước, Novelty cũng đang “công phá” mạnh mẽ thị trường Nga.

4. Blue Exchange

Khi nhắc đến các brand thời trang Việt Nam chất, đẹp, phù hợp với giới trẻ thì chắc chắn Blue Exchange là cái tên nổi nhất. Brand có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, từ áo sơ mi nam, áo kaki, jeans, T-shirt,...

Blue Exchange là thiên đường mua sắm của giới trẻ

Đây cũng là brand thời trang nam có tuổi đời lâu trong giới thời trang và vẫn nhận được sự đón nhận, ủng hộ của người tiêu dùng. Không dừng lại ở đó, Blue Exchange không ngừng tung ra thị trường nhiều bộ sưu tập xuân - hạ - thu - đông cực chất với thiết kế táo bạo, độc đáo, phá cách. Không hề khó để bắt gặp cửa hàng của Blue Exchange trong các trung tâm thương mại ở thành phố lớn.

5. PT2000

PT2000 là cái tên nhanh chóng chiếm được cảm tình của cánh mày râu, đặc biệt là giới trẻ khi mới ra mắt. Brand thời trang nam thu hút người tiêu dùng với những sản phẩm thời trang hơi hướng phong cách hiện đại pha chút bụi bặm đầy cá tính.

PT2000 với các sản phẩm thời trang bụi bặm cá tính PT2000 với các sản phẩm thời trang bụi bặm cá tính

Không ngoa khi nói rằng PT2000 chính là “thiên đường mua sắm” của các chàng trai thuộc thế hệ gen Z yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động. Bước vào cửa hàng của PT2000, chàng trai sẽ có vô vàn lựa chọn từ áo thun nam, áo sơ mi, quần jeans,... đến các phụ kiện như giày, ví, túi xách... cực đa dạng, phong phú.

Hiện nay, PT2000 đã xây dựng được hệ thống cửa hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, brand thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn trong nhiều dịp khác nhau.

6. Adam Store

Không thể quên nhắc tới Adam Store khi đề cập tới danh sách các brand thời trang Việt Nam được cánh mày râu ưa chuộng. Dù đã có tuổi nghề khá lâu nhưng Adam không hề bị “tụt hậu” hay lỗi thời so với các brand thời trang nam trẻ.

Adam Store luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý ông

Những bộ trang phục của Adam Store luôn nhận được lời khen ngợi từ cánh mày râu. Sản phẩm của brand chủ yếu thuộc phân khúc cao cấp, đặc biệt là dòng áo sơ mi, quần âu và vest thiết kế. Adam Store luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân, nhà lãnh đạo hay chú rể,... cần những sản phẩm có thiết kế sang trọng, lịch lãm và chất lượng cao cấp.

7. Yame

Nếu sinh sống ở miền Nam, chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần nghe đến brand thời trang Yame. Hãng thời trang nổi tiếng với các sản phẩm từ quần áo tới phụ kiện đều mang đậm phong cách Streetwear.

Yame với các sản phẩm mang đậm phong cách Streetwear Yame với các sản phẩm mang đậm phong cách Streetwear

Có thể nói đây chính là thiên đường mua sắm cho các bạn học sinh, sinh viên hay những bạn có thu nhập thấp. Bởi Yame thường xuyên tung ra nhiều mẫu mã thời trang cực chất, mới lạ mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Yame có hệ thống cửa hàng tập trung chủ yếu ở khu vực Sài Gòn và Nam Bộ. Các bạn ở tỉnh khác có thể mua sản phẩm của Yame trên website nhé!

8. Biluxury

Thiên đường thời trang đa phong cách mà các quý ông đang tìm kiếm không brand nào khác chính là Biluxury. Hãng thời trang nam có thể “cân” được tất cả các nhu cầu của quý ông về thời trang khi đi làm, dạo phố, đi chơi, ở nhà hay dự tiệc,...

Biluxury với sản phẩm thời trang theo phong cách lịch lãm, sang trọng Biluxury với sản phẩm thời trang theo phong cách lịch lãm, sang trọng

Đến thời điểm hiện tại, Biluxury đã sở hữu hơn 130+ cửa hàng trên toàn quốc, tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn. Hãng thời trang đã từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng và hơn hết là giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, Biluxury cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá cực hấp dẫn. Đây chính là cơ hội để các chàng trai thả ga mua sắm.

9. An Phước Pierre Cardin

An Phước Pierre Cardin cũng là cái tên quen thuộc trong các brand thời trang Việt Nam mà phái mạnh yêu thích. Thương hiệu thời trang cao cấp An Phước chính là đại diện độc quyền của Pierre Cardin ở nước ta, Lào và Campuchia.

Phần lớn các thiết kế sản phẩm của hãng An Phước Pierre Cardin đều mang phong cách sang trọng, lịch sự, tinh tế. Với hệ thống chuỗi 165 cửa hàng khắp toàn quốc, An Phước đã chứng tỏ vị thế của mình trong lòng khách hàng.

An Phước Pierre Cardin là hãng thời trang yêu thích của nhiều quý ông An Phước Pierre Cardin là hãng thời trang yêu thích của nhiều quý ông

Để giữ vững được chỗ đứng trong ngành thời trang, An Phước Pierre Cardin đã không ngừng cải thiện mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Một yếu tố giúp An Phước ghi điểm trong lòng khách hàng chính là phong cách trang trí ở cửa hàng rất bắt mắt, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

10. Coolmate

Coolmate là cái tên còn khá trẻ trong số các local brand thời trang Việt Nam được lòng cánh mày râu. Ngay từ khi ra mắt, Coolmate đã thổi làn gió mới vào làng thời trang Việt, tác động ít nhiều đến nhu cầu mua sắm của phái mạnh. Bởi brand đã áp dụng công nghệ 4.0 vào mua sắm giúp các quý ông vừa tiết kiệm được thời gian, vừa lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Coolmate sáng tạo với hình thức mua sắm online đã tạo nên làn gió mới trong giới thời trang Coolmate sáng tạo với hình thức mua sắm online đã tạo nên làn gió mới trong giới thời trang

Các sản phẩm của Coolmate thường ưu tiên lựa chọn chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm đều được gia công trực tiếp từ các nhà máy in địa phương đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.

11. 5S Fashion

Góp mặt cuối cùng trong danh sách các brand thời trang Việt Nam được yêu thích chính là 5S Fashion. Dù có tuổi nghề còn khá trẻ nhưng 5S Fashion đã có cho mình một lượng khách hàng ổn định. Thương hiệu thời trang tối giản Việt Nam chắc chắn sẽ không khiến phái nam phải thất vọng.

5S Fashion nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế tối giản 5S Fashion nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế tối giản

Kể từ năm 2019 đến nay, chỉ trong thời gian hoạt động ngắn ngủi 5S Fashion đã nhanh chóng mở rộng hệ thống cửa hàng ra khắp toàn quốc, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Sản phẩm của 5S Fashion được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã lại rất đa dạng từ áo thun, áo polo, áo phao, áo khoác, quần âu,...

Không chỉ vậy, giá thành sản phẩm tại 5S Fashion lại rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Các bạn sinh viên, người mới đi làm hay có thu nhập thấp đều có thể mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ của 5S Fashion.

Trên đây là những chia sẻ của 5S Fashion về danh sách các brand thời trang ở Việt Nam được phái mạnh yêu thích nhất. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các chàng trai lựa chọn được địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng, phù hợp với nhu cầu bản thân. Hãy theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin thời trang mới nhất và đồng thời nâng cấp gu thời trang của mình nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:[Cập nhật] 10 thương hiệu thời trang vest nam cao cấp tại Hà Nội >>> Xem thêm:Top 10+ mẫu áo khoác nỉ nam cao cấp, hàng hiệu mà chàng không nên bỏ lỡ >>> Xem thêm:[Mới nhất] Top 15 shop áo khoác nam giá rẻ, đẹp, uy tín nhất 2023

1