Xem thêm

Top 11 địa chỉ bán quần baggy jean nam Hà Nội: Chất lượng và phong cách tuyệt vời

CEO Thái Paris
Bạn đang tìm kiếm một chiếc quần baggy jean nam đẹp, độc đáo và phong cách tại Hà Nội? Đừng lo lắng, 5S Fashion sẽ giới thiệu cho bạn top 11 cửa hàng uy tín...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc quần baggy jean nam đẹp, độc đáo và phong cách tại Hà Nội? Đừng lo lắng, 5S Fashion sẽ giới thiệu cho bạn top 11 cửa hàng uy tín chuyên bán các mẫu quần baggy jean nam Hà Nội chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu quần baggy jean nam trẻ trung, năng động với giá cả phù hợp với ngân sách của bạn.

Shop quần baggy jean nam Hà Nội trẻ trung BOO

BOO là một thương hiệu thời trang streetwear và thời trang hàng ngày, thành lập từ năm 2003. Quần baggy jean nam Hà Nội tại BOO được thiết kế trẻ trung, năng động. Chất liệu vải jeans dày dặn, đứng phom và tôn dáng khi mặc. Bạn cũng được bảo hành sản phẩm 90 ngày đối với lỗi kỹ thuật và có thể đổi trả trong vòng 15 ngày. Mức giá của quần baggy jean nam tại BOO dao động từ 799,000 VND - 899,000 VND.

Mẫu quần baggy jean nam Hà Nội trẻ trung BOO Ảnh: Mẫu quần baggy jean nam Hà Nội trẻ trung BOO

ĐỘC - MENSWEAR

ĐỘC - MENSWEAR đã trở thành một điểm đến uy tín cho giới trẻ Việt. Quần nam baggy jeans của nhà ĐỘC được làm từ chất liệu vải dày dặn, thân thiện với làn da. Mức giá của baggy jeans tại ĐỘC - MENSWEAR dao động từ 570,000 VND - 620,000 VND.

Mẫu quần baggy jeans của ĐỘC - MENSWEAR Ảnh: Mẫu quần baggy jeans của ĐỘC - MENSWEAR

Shop bán quần baggy nam ở Hà Nội sang trọng Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang cao cấp và lịch lãm, hiện có cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mua quần baggy nam ở Hà Nội tại Aristino sẽ mang lại sự an toàn cho bạn. Mẫu quần baggy jeans tại đây có độ bền màu và bền vải vượt trội. Mức giá của baggy jeans trong khoảng 750,000 VND - 950,000 VND.

Mẫu quần baggy jeans của cửa hàng Aristino Ảnh: Mẫu quần baggy jeans của cửa hàng Aristino

Cửa hàng thời trang Unicus

Cửa hàng Unicus mang đến cho bạn những mẫu quần baggy jean nam độc đáo, theo phong cách riêng của thương hiệu. Quần jeans của Unicus có độ bền màu và vải cao. Mức giá của quần trong khoảng 349,000 VND - 650,000 VND.

Mẫu quần baggy jeans của shop Unicus Ảnh: Mẫu quần baggy jeans của shop Unicus

Shop quần baggy jean nam Hà Nội Uniqlo

Uniqlo là một thương hiệu thời trang hàng ngày và thời trang công sở đến từ Nhật Bản. Mẫu quần baggy nam Hà Nội tại Uniqlo có tính ứng dụng cao, có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau. Mức giá của quần trong khoảng 784,000 VND - 980,000 VND.

Mẫu quần baggy jeans của cửa hàng Uniqlo Ảnh: Mẫu quần baggy jeans của cửa hàng Uniqlo

Shop thời trang phong cách SSSTUTTER

SSSTUTTER được thành lập vào năm 2014 và là biểu tượng của thế hệ trẻ Việt về thời trang và phong cách sống. Quần baggy jeans của thương hiệu có chất liệu co giãn, thoáng mát và thoải mái khi mặc. Mức giá của baggy jeans trong khoảng 499,000 VND.

Trang phục quần baggy jeans SSSTUTTER Ảnh: Trang phục quần baggy jeans SSSTUTTER

Shop quần baggy jean nam Hà Nội Jeans Style

Jeans Style mang đến cho bạn đa dạng màu sắc như màu xanh phối xám khói, màu xanh da trời, xanh than, đen, màu kẻ xước. Quần tại cửa hàng đảm bảo có độ bền cao và phù hợp với nhiều sự kiện. Mức giá quần hiện dao động trong khoảng 300,000 VND - 420,000 VND.

Mẫu quần trẻ trung của Jeans Style Ảnh: Mẫu quần trẻ trung của Jeans Style

Shop bán quần baggy nam ở Hà Nội Tokyolife

Thương hiệu Tokyolife đã trở nên quá quen thuộc tại thị trường Việt với những mẫu thời trang công sở và hàng ngày giá tốt. Các sản phẩm quần baggy jean nam tại Tokyolife có màu sắc như xanh nhạt, xanh đậm, trắng xanh, xanh da trời. Quần được dệt từ chất liệu cotton thoáng khí, hạn chế tối đa hiện tượng bí bách khi mặc cả ngày. Mức giá quần hiện tại trong khoảng 483,000 VND.

Quần baggy nam Tokyolife Ảnh: Quần baggy nam Tokyolife

Shop quần baggy jean nam Hà Nội H2T store

H2T store là một thiên đường thời trang nam giá tốt tại Hà Nội. Mẫu trang phục tại cửa hàng theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Mức giá quần baggy nam tại H2T store chỉ từ 300,000 VND.

Quần baggy jean nam H2T store Ảnh: Quần baggy jean nam H2T store

Mua quần baggy nam ở Hà Nội phong cách tại DENIMST

DENIMST được thành lập vào năm 2015 và là một trong những shop mang đến đa dạng sự lựa chọn về trang phục cho nam giới. Mẫu quần baggy tại cửa hàng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Mức giá của từng mẫu tương đối phù hợp, trong khoảng 585,000 VND.

Quần baggy nam phong cách tại DENIMST Ảnh: Quần baggy nam phong cách tại DENIMST

Shop thời trang phong cách RAACUS

Raacus cũng là một điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn. Cửa hàng cập nhật nhanh nhất những mẫu hot trên thị trường. Mẫu quần baggy jean nam của Raacus thông thoáng, co giãn và thân thiện với làn da.

Quần baggy jeans thời trang phong cách tại RAACUS Ảnh: Quần baggy jeans thời trang phong cách tại RAACUS

Như vậy, bạn đã được giới thiệu top 11 địa chỉ bán quần baggy jean nam Hà Nội chất lượng và phong cách. Hy vọng thông tin này giúp bạn lựa chọn được cửa hàng phù hợp với sở thích của mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin thời trang nam đẹp nhất.

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm:

1