Xem thêm

Cách phối đồ đẹp với áo polo nam có túi

CEO Thái Paris
Áo polo nam có túi là một món đồ "must-have" mà bất kỳ chàng trai nào muốn có phong cách gọn gàng, thanh lịch cũng sẽ sở hữu. Loại áo này không chỉ lịch sự...

Áo polo nam có túi là một món đồ "must-have" mà bất kỳ chàng trai nào muốn có phong cách gọn gàng, thanh lịch cũng sẽ sở hữu. Loại áo này không chỉ lịch sự mà còn trẻ trung, năng động, và đã trở thành một trong những kiểu áo polo được các chàng trai yêu thích nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá top 12 mẫu áo polo nam có túi giá tốt nhất năm 2023.

Phân loại áo polo có túi

Áo polo một túi bên ngực

Loại áo polo phổ biến nhất là áo có một túi ngực, chủ yếu là bên trái, được may lộ hẳn ra phía trước tạo nên một sự trẻ trung, năng động hơn cho chiếc áo polo trơn đơn điệu. Với thiết kế này, bạn có thể thoải mái phối đồ với mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

Áo polo 1 túi ngực Áo polo 1 túi ngực

Áo polo hai túi ngực

Khác biệt so với áo polo 1 túi ngực, áo polo 2 túi ngực mang đến một phong cách cổ điển và vintage hơn. Được lấy cảm hứng từ trang phục quân đội, áo polo này sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn giúp các chàng trai tỏa sáng vẻ nam tính của mình.

Áo polo 2 túi ngực Áo polo 2 túi ngực

Áo polo túi ẩn

Tương tự như áo polo 1 túi, áo polo túi ẩn cũng có 1 túi bên ngực trái nhưng được may ẩn vào bên trong đằng sau một đường line trang trí tạo nên một điểm nhấn đặc sắc cho áo.

Áo polo túi ẩn Áo polo túi ẩn

Gợi ý top 12 mẫu áo polo nam có túi đẹp giá tốt nhất 2023

Áo polo vải gân túi đắp trơn Routine

Mẫu áo polo đầu tiên chúng ta muốn giới thiệu đến bạn là áo polo nam vải gân túi đắp trơn từ thương hiệu Routine. Nếu bạn đã quen thuộc với những mẫu áo polo vải cotton truyền thống thì hãy thử đổi mới bản thân với chất liệu vải gân. Chiếc áo polo được thiết kế với túi hộp độc đáo cùng màu sắc cơ bản. Chất liệu vải gân được lựa chọn kỹ lưỡng co giãn 4 chiều cực tốt, mềm mát đảm bảo bạn luôn tràn đầy tự tin mỗi khi ra ngoài.

Áo polo có túi Routine Áo polo có túi Routine

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: từ 440.000đ

Áo polo nam có túi cổ V Routine

Mẫu áo polo nam có túi khác đến từ thương hiệu Routine là mẫu polo phối cổ 1 túi ngực. Áo polo nam có túi cổ V Routine chắc chắn sẽ là item giúp toát lên vẻ thanh lịch của đấng mày râu trong mọi hoàn cảnh nhưng lại vô cùng năng động. Mẫu áo được làm từ chất liệu cotton pha cùng spandex tạo nên độ co giãn tuyệt vời, bền bỉ và thấm hút mồ hôi cực tốt. Form áo fitted ôm vừa lấy cơ thể các chàng giúp tôn lên ngoại hình nam tính, đầy cuốn hút. Điểm đặc biệt nhất giúp mẫu áo polo nam có túi này trở nên độc đáo chính là phần phối cổ và tay vô cùng bắt mắt, trẻ trung.

Áo polo có túi phối cổ Routine Áo polo có túi phối cổ Routine

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 30 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: từ 440.000đ

Áo polo phối bo có túi Savani

Thương hiệu Savani ra đời vào năm 2017 với sứ mệnh hướng tới giá trị bền vững của thời trang. Áo polo nam có túi của Savani được làm từ chất liệu vải Rayon kết hợp với Spandex, mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt. Form dáng Regular fit phù hợp với nhiều dáng người khác nhau và tôn lên ngoại hình nam tính.

Mức giá cho mẫu áo polo của thương hiệu này lại vô cùng vừa túi tiền người tiêu dùng, giá khoảng 195.000đ.

Áo polo có túi Savani Áo polo có túi Savani

  • Địa chỉ: Hệ thống gần 20 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://savani.vn/
  • Giá tham khảo: 195.000đ

Áo thun polo nam có túi Novelty cổ sơ mi

Novelty là thương hiệu thời trang của Tổng Công ty May Nhà Bè đã tồn tại gần 10 năm và luôn mang đến những sản phẩm cao cấp trẻ trung và cá tính. Áo polo nam có túi của Novelty được thiết kế với chất liệu sợi tre Bamboo, mềm mịn, thoáng mát. Áo có form dáng Slimfit ôm vừa tôn lên ngoại hình nam tính. Điểm đặc biệt của áo này là phần phối cổ và tay bắt mắt, trẻ trung.

Mức giá cho sản phẩm dao động ở mức 395.000đ.

Áo polo có túi Novelty Áo polo có túi Novelty

  • Địa chỉ: Hệ thống hơn 40 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://www.novelty.com.vn/
  • Giá tham khảo: 395.000đ

Áo polo nam có túi An Phước

An Phước là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại thị trường Việt Nam. Áo polo nam có túi của An Phước mang đầy vẻ trưởng thành, lịch lãm mà các quý ông thành đạt đều muốn sở hữu. Chất liệu Polyester với khả năng chống nhăn cùng bề mặt vải mềm mịn, co giãn tốt giúp các chàng trai luôn thoải mái trong mọi hoạt động. Form dáng Slimfit ôm gọn gàng lấy cơ thể giúp tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của người mặc. Áo có màu sắc trung tính với họa tiết thêu tinh tế, sang trọng. Đường kim mũi chỉ hoàn hảo, chỉn chu, đem lại một chiếc áo hoàn chỉnh.

Mức giá hiện tại của áo dao động ở mức 845.000đ.

Áo polo có túi An Phước Áo polo có túi An Phước

  • Địa chỉ: Hệ thống gần 100 cơ sở trên toàn quốc
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Giá tham khảo: 845.000đ

Áo Blank Cuban Polo từ SSStutter

Mẫu áo Blank Cuban Polo từ SSStutter sẽ khiến bạn mê mẩn với thiết kế đơn giản, tối giản nhưng đầy tinh tế. Chất liệu Lacoste CVC mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt. Chiếc áo không cúc với phần nẹp cổ lớn và túi ngực nhỏ thêu chữ độc đáo chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thoải mái suốt cả một ngày dài.

Áo polo có túi SSStutter Áo polo có túi SSStutter

  • Địa chỉ: Hệ thống 4 cửa hàng ở HN và HCM
  • Website: https://ssstutter.com/
  • Giá tham khảo: 399.000đ

Áo polo nam form rộng túi ngực tinh tế MANDO

Mando là một thương hiệu thời trang trẻ trung hướng tới phong cách Hàn Quốc. Áo polo nam có túi của Mando được làm từ chất liệu cotton cao cấp, cho cảm giác thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Chiếc áo này có phần túi được thiết kế ẩn một cách tinh tế, không khâu trực tiếp lên áo kết hợp cùng phần viền cổ tinh tế. Thiết kế này biến chiếc áo từ đơn giản lại trở nên vô cùng sành điệu và ấn tượng.

Áo polo có túi Mando Áo polo có túi Mando

  • Địa chỉ: Hệ thống 3 cửa hàng ở HN
  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Giá tham khảo: 290.000đ

Áo polo nam có túi IvyModa

Thương hiệu IvyModa được biết đến với những thiết kế trẻ trung tự tin cho cả nam và nữ. Áo polo nam có túi của IvyModa được làm từ chất liệu vải thun cao cấp cùng form áo tay ngắn dễ mặc. Viền trắng được may tinh tế ở phần cổ áo và túi áo tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo. Sản phẩm có những màu sắc đơn giản, dễ phối, phù hợp cho mọi hoạt động hàng ngày.

Áo polo có túi IvyModa Áo polo có túi IvyModa

  • Địa chỉ: Hệ thống gần 100 cửa hàng ở HN và HCM
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Giá tham khảo: 275.000đ

Áo polo có túi Calvin Klein

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang yêu thích của nhiều tín đồ thời trang toàn cầu. Áo polo nam có túi của Calvin Klein mang đậm phong cách với thiết kế túi ngực riêng biệt cùng logo CK thêu đặc trưng. Chất liệu cotton siêu mềm, mát kết hợp cùng form dáng Slimfit ôm nhẹ giúp các chàng trai khoe trọn ngoại hình nam tính của mình. Áo polo này dễ phối đồ và phù hợp cho mọi hoạt động từ đi làm, đi chơi, đi cafe cùng bạn bè.

Áo polo có túi Calvin Klein Áo polo có túi Calvin Klein

  • Địa chỉ: Hệ thống các cửa hàng tại các TTTM lớn ở HN và HCM
  • Website: https://www.calvinklein.us/en
  • Giá tham khảo: Thuộc dòng cao cấp nổi tiếng

Áo polo nam túi ngực phối kẻ Banana Republic

Mẫu áo polo tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu là mẫu áo polo có túi cực xịn sò từ Banana Republic. Những mẫu áo polo của thương hiệu này luôn hướng tới sự đơn giản, trẻ trung và phóng khoáng. Chất liệu cotton cao cấp giúp áo mềm mát, thấm hút mồ hôi và bền màu. Cổ áo và túi ngực được thiết kế với đường viền tinh tế, màu sắc hài hòa. Đây chắc chắn là chiếc áo hàng hiệu xịn sò, đẹp mắt, giá cả cực tốt.

Áo polo có túi Banana Republic Áo polo có túi Banana Republic

  • Địa chỉ: Hệ thống các cửa hàng tại các TTTM lớn ở HN và HCM
  • Website: https://bananarepublic.gap.com/
  • Giá tham khảo: Thuộc dòng cao cấp nổi tiếng

Áo polo có túi wash màu Old Navy

Mẫu áo polo của Old Navy này sẽ khiến bạn mê mẩn và tăng thêm vẻ năng động của bạn. Thương hiệu Old Navy nổi tiếng với các sản phẩm trang phục, phụ kiện mang đậm phong cách Mỹ dành cho cả gia đình. Áo polo của Old Navy này có thiết kế wash bạc màu cực cá tính. Chất liệu cotton 100% đem lại sự thoải mái tuyệt đối. Mặc dù là một thương hiệu quốc tế nhưng giá áo polo nam có túi tại Old Navy lại vô cùng hợp lý. Mẫu áo này đang có giá chỉ từ 199.000đ.

Áo polo có túi Old Navy Áo polo có túi Old Navy

  • Địa chỉ: Hệ thống các cửa hàng tại các TTTM lớn ở HN và HCM
  • Website: https://oldnavy.gap.com/
  • Giá tham khảo: từ 199.000đ

Áo polo có túi cổ V GAP

GAP chính là biểu tượng cho tinh thần lạc quan, phóng khoáng đậm chất Mỹ. Áo polo nam có túi của GAP mang đậm những giá trị đó. Vẫn là những form dáng quen thuộc, vẫn là những chất liệu cao cấp, áo polo có túi GAP chinh phục người mặc bởi sự tinh tế, tối giản và thiết kế cổ V cá tính mới lạ đầy khỏe khoắn.

Áo polo có túi GAP Áo polo có túi GAP

  • Địa chỉ: Hệ thống các cửa hàng tại các TTTM lớn ở HN và HCM
  • Website: https://www.gap.com/
  • Giá tham khảo: từ 299.000đ

Gợi ý phối đồ với áo polo nam có túi

Phối áo polo với quần âu tinh gọn

Cách phối đồ đầu tiên, cách phối kinh điển mà chàng trai nào cũng đã từng thử qua, chính là phối áo polo và quần âu. Combo này tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, đầy nam tính cho các chàng. Lựa chọn màu sắc và kích cỡ phù hợp để tạo nên một set đồ hoàn chỉnh tôn dáng. Có thể nhấn nhá thêm với giày tây hoặc giày sneaker để thể hiện phong cách cá nhân.

![Phối đồ áo polo có túi với quần âu](https://malefix-paris.com/uploads/images/blog/admin/2024/01/13/top-12-mau-ao-polo-nam-

1