Xem thêm

[Top 15+] Cách phối đồ với Nike Air Force 1 cho nam nữ cực chất

CEO Thái Paris
Từ ngày ra mắt cho đến nay, Nike Air Force 1 luôn chứng tỏ là đôi giày chưa bao giờ hết hot, không ngừng thay đổi và vẫn luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu...

Từ ngày ra mắt cho đến nay, Nike Air Force 1 luôn chứng tỏ là đôi giày chưa bao giờ hết hot, không ngừng thay đổi và vẫn luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu giày săn lùng. Với thiết kế đậm chất classic, Nike AF1 là mẫu giày chưa bao giờ hết hot và cũng khá dễ tính mix đồ. Nếu bạn là tín đồ của đôi giày này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Sneaker Daily sẽ bật mí cho bạn 15 cách phối đồ với Nike Air Force 1 cực chất, giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Tìm hiểu về dòng giày Nike Air Force 1

Đôi Nike AF1 đầu tiên chính thức được trình làng vào năm 1982 (11 năm sau khi thương hiệu Nike được thành lập). Được mệnh danh là dòng giày huyền thoại nhất của thương hiệu Nike, Nike Air Force 1 đã xác lập kỷ lục đôi giày bán chạy nhất thế giới trong suốt hơn 40 năm liên tiếp. Không chỉ về giá trị lịch sử hay mẫu mã thiết kế đa dạng, công nghệ được ứng dụng chính là điểm thu hút của Nike AF1 đối với giới mộ điệu. Công nghệ này tựa như ép không khí áp suất cao trong một chiếc túi dẻo dai giúp sản phẩm mang lại những cảm giác, trải nghiệm “Air in the box” - Nhẹ như bay.

phoi do voi nike air force 1 1 Nike Air Force 1 là mẫu giày quốc dân của người người nhà nhà. Nhưng bạn đã biết cách phối đồ cho nó chưa? Nếu chưa, hãy đọc ngay bài viết này!

Trải qua một quãng thời gian dài không ngừng phát triển và đổi mới, Nike AF1 hiện đã ra mắt hơn 2.000 phiên bản. Điều thú vị là với dáng giày cổ điển này rất dễ phối đồ và phù hợp với bất kỳ item nào từ quần jean, quần short, đến chân váy, đầm.

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 cho nữ

2.1. Phối đồ với AF1 cùng quần jeans và áo thun

Một cách phối đồ với AF1 cực đơn giản cho nữ, gợi ý đầu tiên cho bạn là kết hợp Nike Air Force 1 với quần jeans, áo thun. Đây cũng là những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Giày Nike Air Force 1 kết hợp với quần jeans, áo phông sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, đầy cá tính, thích hợp để đi học, đi chơi.

phoi do voi nike air force 1 2.1

2.2. Phối đồ AF1 với áo croptop

Cũng như chiếc áo thun, croptop cũng là một items vô cùng ưa chuộng, có thể phối đồ linh hoạt cùng quần jeans, quần thể thao hay chân váy. Nếu chưa sở hữu cho mình một chiếc áo croptop nào, thì hãy tìm mua nó ngay thôi. Bởi đây chính là chiếc áo “thần thánh”, không thể thiếu khi phối đồ với giày Nike Air Force 1.

phoi do voi nike air force 1 2.2

2.3. Phối đồ với giày Nike Air Force 1 cùng chân váy

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì giày Nike Air Force 1 cũng là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn một chân váy để mix cùng Nike Air Force 1. Set đồ này giúp bạn trở nên thật khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, nổi loạn. Hơn hết, với set đồ này này có thể giúp bạn tung tăng dạo phố mà không hề đau chân.

phoi do voi nike air force 2.3

2.4. Phối đồ với Nike Air Force 1 với quần kaki

Với một tín đồ theo đuổi xu hướng vintage thì quần kaki sẽ là món đồ không thể nào thiếu trong phong cách thời trang hoài cổ này. Bộ đôi quần kaki và giày Nike Air Force 1 chính là gợi ý tuyệt vời với những chị em yêu thích phong cách vintage. Với cách phối đồ này bạn có thể tự tin diện xuống phố, đi học, đi chơi tùy thích.

phoi do voi nike air force 1 2.4

2.5. Phối đồ với AF1 cùng áo blazer

Trong những năm trở lại đây, áo Blazer được một lần nữa lội ngược dòng trở thành item cực hot nhờ tính đa năng có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau. Khác với kiểu dáng nghiêm túc và lịch sự của vest, áo blazer vừa có nét trẻ trung cũng như trang nhã. Thật đáng tiếc nếu như bạn chưa thử mix AF1 cùng chiếc blazer đa năng này.

phoi do voi nike air force 1 2.5

2.6. Phối đồ với Nike Air Force 1 với áo hoodie, sweater

Một lựa chọn lý tưởng để phối đồ với AF1 chính là những chiếc áo hoodie/ sweater thời trang, ấm áp cho mùa đông này. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp outfit này ở bất cứ đâu. Có thể thấy được nó được giới trẻ ưa chuộng thế nào, bởi khả năng che khuyết điểm rất tốt, ngoài ra trông bạn cũng trẻ trung hơn khi phối đồ như vậy.

phoi do voi nike air force 1 2.6

2.7. Phối đồ với Nike Air Force 1 cùng đồ mùa đông

Nike Air Force 1 có thể “bất chấp” đồng hành với bạn bất kể điều kiện thời tiết nào, dù là mùa đông lạnh giá. Như đã nói, bởi lối thiết kế đơn giản nên chúng “cân” được mọi item trong outfit. Không quá khó để mix đồ mùa đông cùng Nike Air Force 1 như bạn nghĩ đâu, hãy bắt tay thử ngay mùa đông này nhé!

phoi do voi nike air forrce 1 2.7

Cách phối đồ với Nike Air Force 1 nam

3.1. Phối đồ với AF1 cùng quần jeans và áo thun

Đối với cánh mày râu, quần jeans và áo phông là 2 món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Khi phối áo phông, quần jeans cùng giày Nike Air Force 1 trông bạn sẽ cực kỳ phong cách, thời thượng, không những thế còn giữ được sự năng động vốn có của phái mạnh. Đừng ngại đổi mới sự kết hợp bằng cách thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm, dây chuyền, đồng hồ,… để tạo điểm nhấn.

phoi do voi nike air force 1 3.1

3.2. Phối đồ với Nike Air Force 1 với áo hoodie, sweater

Những bạn nam đang theo đuổi style năng động và cá tính chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua áo hoodie và sweater. Đây không chỉ là item thời trang hot trend mà còn rất dễ mix đồ. Áo hoodie/ sweater phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam là outfit hoàn hảo để xuống phố, tụ tập bạn bè, đi học hay chơi thể thao. Không riêng gì giới trẻ, set đồ này còn tạo nên xu hướng, thu hút cả giới ngôi sao.

phoi do voi nike air force 1 3.2

3.3. Phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam cùng quần short

Một cách phối đồ với giày Nike Air Force 1 nam tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là sự kết hợp với quần short, đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể kết hợp thêm cùng một chiếc áo phông hoặc 1 chiếc sơ mi dáng vừa sẽ giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Vừa mang đến sự thanh lịch mà vẫn đảm bảo trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt là trong buổi cháy phố với bạn bè chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật.

phoi do voi nike air force 1 3.3

3.4. Phối đồ AF1 với áo Jacket

Đối với các tín đồ thời trang nam, khái niệm về áo jacket chắc hẳn không còn xa lạ gì. Sự trẻ trung, khỏe khoắn của Nike Air Force 1 sẽ kết hợp vô cùng ăn ý với áo jacket. Dù là xuống phố, đi học, đi chơi hay đi làm thì đây vẫn sẽ là một set đồ hoàn hảo. Việc kết hợp mẫu áo jacket cùng Nike Air Force 1 không chỉ giúp bạn tạo nên dấu ấn riêng độc đáo, hấp dẫn, mà còn thể hiện được cá tính và thời thượng khi phối đồ.

phoi do voi nike air force 1 3.4

3.5. Phối đồ với giày Nike Air Force 1 cùng quần túi hộp

Quần túi hộp là ý tưởng phối đồ với Nike Air Force 1 không thể tuyệt vời hơn nữa. Item thời trang này có thể dễ dàng được bắt gặp trong tủ đồ của bất cứ chàng trai năng động, cá tính nào. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo phông cùng Nike AF1 để làm toát lên sự “cool ngầu”, chất như nước cất mà vẫn không kém phần sành điệu nhé!

phoi do voi nike air force 1 3.5

3.6. Phối đồ với Nike Air Force 1 với áo polo

Từ khi ra đời, mẫu áo Polo đã trở thành một biểu tượng thời trang bất hủ của phái mạnh. Đây là dòng sản phẩm cách tân mang đầy đủ tính năng hữu ích của áo sơ mi và áo phông. Khi kết hợp chiếc áo này cùng giày AF1 chắc chắn sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động tại các buổi dã ngoại ngoài trời, du lịch,… Cách phối đồ này không một chút cầu kì nhưng cũng đủ giúp bạn trở nên thu hút với mọi người.

phoi do voi nike air force 1 3.6

3.7. Phối đồ AF1 với vest

Nhắc tới sneaker, đa phần mọi người sẽ hình dung đến sự năng động, khỏe khoắn. Không ai ngờ rằng Nike Air Force 1 cũng có thể biến hóa linh hoạt với áo vest để tạo nên set đồ cực kỳ lịch lãm và trưởng thành. Nếu bạn là người luôn muốn thay đổi và hướng tới những điều mới mẻ, thay vì kết hợp giày tây với vest như thường lệ thì Nike AF1 sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ thú vị. Trên thực tế, phối đồ AF1 là xu hướng đang được rất nhiều các bạn giới trẻ cực kỳ ưa chuộng, đặc biệt là những ngôi sao trong và ngoài nước.

phoi do voi nike air force 1 3.7

Tips bảo quản giày Nike Air Force 1

  • Tuyệt đối không được ngâm giày trong nước, xà phòng. Không được giặt giày bằng máy giặt, không đánh giày bằng các loại xi dành cho giày da,…
  • Nên vệ sinh giày sạch sẽ sau một thời gian dài không sử dụng, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy
  • Khi mang giày, tránh tiếp xúc đế giày với dầu khí và các loại chất dễ gây hư hỏng giày. Nếu không may bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên hạn chế để giày tiếp xúc với hóa chất và vật nhọn.
  • Định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn nên dùng khăn vải sạch thấm nước xà bông và lau nhẹ nhàng. Không dùng bàn chải để chà mạnh tránh làm hỏng da giày và không sử dụng thuốc tẩy để giặt giày.

phoi do voi nike air force 1 4

Lời kết: Có muôn vàn cách phối đồ với Nike Air Force 1 dành cho cả nam và nữ, giúp bạn biến tấu đa dạng phong cách thời trang của bản thân. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn khác nhau để trở nên tự tin và phong cách hơn mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

  • Tổng hợp 12 Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông cho nữ
  • Biến hóa cùng 7 cách phối đồ với giày MLB cho nam
  • Phối đồ với giày Nike nữ bắt trend cực thời trang không thể bỏ qua
1