Xem thêm

Top 15 cửa hàng áo khoác nam Hàn Quốc tại Hà Nội được phái mạnh tin tưởng

CEO Thái Paris
Hiện nay, phong cách Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động và cá tính của trang phục. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những...

Hiện nay, phong cách Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động và cá tính của trang phục. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những cửa hàng uy tín và chất lượng để mua áo khoác nam Hàn Quốc tại Hà Nội, hãy cùng 5S Fashion khám phá danh sách top 15 cửa hàng dưới đây!

1. 5S Fashion - Chất lượng và sang trọng

5S Fashion là một thương hiệu nổi tiếng với những mẫu áo khoác nam sang trọng và thời thượng. Với cam kết mang đến cho khách hàng những trang phục chất lượng và uy tín, 5S Fashion đã được rất nhiều chàng trai tin tưởng và lựa chọn.

Tại 5S Fashion, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với những mẫu áo khoác nam đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Thiết kế của những mẫu áo khoác tại đây mang đậm phong cách Hàn Quốc, đơn giản nhưng vẫn bắt trend, tạo nên sự lãng tử cho các chàng trai.

Những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội 5S Fashion được thiết kế tinh tế, thời thượng Những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội 5S Fashion được thiết kế tinh tế, thời thượng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Địa chỉ: 14 chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội

2. Aristino - Cách mạng thời trang nam

Aristino là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Với thiết kế tỉ mỉ và chất liệu cứng cáp, sản phẩm của Aristino luôn đứng phom và bền bỉ với thời gian.

Nhà Aristino luôn cập nhật những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc mới nhất, từ áo da đến áo bomber và áo khoác gió. Với sự dẫn đầu xu hướng, bạn có thể thoải mái chọn những mẫu áo mà không lo bị lỗi mốt.

Aristino là thương hiệu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội cao cấp được nhiều người tin dùng Aristino là thương hiệu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội cao cấp được nhiều người tin dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://aristino.com/
  • Địa chỉ: 24 chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội

3. Boo - Sự pha trộn giữa Hàn Quốc và văn hoá Việt

Boo được thành lập từ năm 2009 và nhanh chóng trở thành một địa chỉ ưa chuộng của nhiều khách hàng. Sản phẩm của Boo mang đậm phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn có sự pha trộn của văn hoá Việt.

Những mẫu áo khoác nam của Boo được thiết kế độc đáo và nổi bật, thể hiện được cá tính của người mặc từ áo khoác kaki, áo khoác gió đến áo khoác bomber và áo dạ. Với đa dạng này, Boo luôn là địa điểm mua sắm uy tín cho các chàng có gu thời trang sành điệu và theo xu hướng.

Boo là thương hiệu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội hướng đến thời trang bền vững Boo là thương hiệu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội hướng đến thời trang bền vững.

Thông tin liên hệ:

  • Website: http://boo.vn/
  • Địa chỉ: 14 chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội

4. Routine - Đơn giản và thời thượng

Motto của Routine là "easy care - easy wear - easy buy", luôn mang đến cho người dùng những bộ trang phục dễ dàng sử dụng hàng ngày và cảm giác thoải mái.

Tập trung vào sự đơn giản nhưng vẫn mang điểm nhấn cho trang phục, những mẫu áo khoác của Routine luôn thu hút ánh nhìn bởi đường may cẩn thận, tinh tế và bắt kịp xu hướng Hàn Quốc. Tạo ra nét riêng, nổi bật và cá tính cho từng mẫu áo khoác.

Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội Routine được thiết kế tinh tế, đơn giản mà cá tính Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội Routine được thiết kế tinh tế, đơn giản mà cá tính.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://routine.vn/
  • Địa chỉ: 133 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

5. Độc Menswear - Đa dạng và phong cách

Tại Độc Menswear, bạn có thể tìm thấy và cảm nhận sự phong phú và đa dạng của hàng loạt sản phẩm thời trang. Đến Độc Menswear, bạn sẽ đến với thiên đường của những item đang hot nhất hiện nay từ áo varsity khoẻ khoắn đến áo khoác sơ mi tinh tế.

Những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc tại Độc Menswear được thiết kế đứng phom, vừa vặn với đại đa số các chàng trai Việt Nam. Chính vì lý do này, khi khoác lên mình những mẫu áo của Độc Menswear, các chàng sẽ có cảm giác đây chính là chiếc áo sinh ra để dành cho mình.

Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội Độc Menswear luôn cập nhật những xu hướng mới cho các chàng Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội Độc Menswear luôn cập nhật những xu hướng mới cho các chàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Địa chỉ: 33 đường Xuân Thuỷ, 344 đường Nguyễn Trãi, 117 phố Đông Các, Hà Nội

6. Mando - Trẻ trung và năng động

Mando là một shop bán áo khoác nam Hàn Quốc mà các chàng không nên bỏ qua. Cửa hàng Mando chuyên cung cấp những mẫu áo khoác thời trang mang phong cách trẻ trung, năng động và thanh lịch của xứ kim chi. Với việc luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất cho các chàng, Mando đảm bảo thu hút sự quan tâm của các bạn nam.

Những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội Mando mang đậm vẻ đẹp xứ kim chi Những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội Mando mang đậm vẻ đẹp xứ kim chi.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://mandofashion.vn/
  • Địa chỉ: 104 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

7. Biluxury - Lịch lãm và đẳng cấp

Thương hiệu Biluxury đã trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng với các chàng trai nhờ những mẫu thiết kế thanh lịch và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu cho các chàng lựa chọn.

Các mẫu áo khoác nam Hàn Quốc tại Biluxury là điểm nổi bật trong bộ sưu tập trang phục mùa đông. Được sử dụng những chất liệu cao cấp và mềm mại, giúp người mặc có cảm giác dễ chịu và thoải mái trong mọi hoạt động.

Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội là điểm nổi bật trong bộ sưu tập thu đông của Biluxury Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội là điểm nổi bật trong bộ sưu tập thu đông của Biluxury.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://biluxury.vn/
  • Địa chỉ: Nhiều chi nhánh cửa hàng tại thành phố Hà Nội

8. Krik Store - Năng động và thời trang

Nếu bạn yêu thích phong cách năng động và trẻ trung, Krik Store là một thương hiệu không thể bỏ qua. Dù là một thương hiệu trẻ nhưng Krik Store đã được rất nhiều bạn nam tin tưởng và lựa chọn.

Với nhiều mẫu thiết kế đẹp và cá tính, Krik Store là một trong những cửa hàng tại Hà Nội có nhiều mẫu áo khoác nam Hàn Quốc mang phong cách độc đáo. Khi mua hàng tại Krik Store, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã, kiểu dáng đang rất được ưa chuộng.

Krik là một thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng Krik là một thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://krik.vn/
  • Địa chỉ: 9 chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội

9. H2T - Thiên đường mua sắm cho phái mạnh

H2T được xem là "thiên đường mua sắm" cho phái mạnh. Đây là một trong những địa điểm bán áo khoác nam Hàn Quốc đông khách nhất trên con đường "thời trang" Xuân Thuỷ.

Cửa hàng H2T mang đến hàng loạt mẫu áo khoác nam Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay. Luôn bắt kịp trào lưu mới, đây là điểm nổi bật của cửa hàng quần áo nam H2T.

H2T là một trong những cửa hàng áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội đông khách nhất tại Xuân Thuỷ H2T là một trong những cửa hàng áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội đông khách nhất tại Xuân Thuỷ.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Địa chỉ: 51 đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội; 332A đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội; 390 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

10. Rhodi Shop - Độc đáo và phù hợp với phong cách

Rhodi Shop là một cửa hàng quần áo nam tại Hà Nội chất lượng để các chàng có thể thoải mái lựa chọn những món đồ thời trang độc đáo, phù hợp với phong cách riêng của mình.

Mỗi khi thời tiết chuyển lạnh, Rhodi đều cho ra những bộ sưu tập áo khoác nam Hàn Quốc với một loạt các kiểu áo từ áo khoác bomber, áo khoác kaki cá tính tới áo khoác blazer, áo khoác dạ thanh lịch, thời thượng.

Áo khoác Hàn Quốc là một trong những item đang hot hit tại nhà Rhodi Áo khoác Hàn Quốc là một trong những item đang hot hit tại nhà Rhodi.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/rhodishop99
  • Địa chỉ: 87 phố Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội

11. Banana Homme - Đẳng cấp và phong cách

Banana Homme là một cái tên không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội đẹp và cực chất. Banana Homme đã tạo dựng niềm tin cho khách hàng thông qua bề dày kinh nghiệm và sự giữ vững phong độ trong làng thời trang nam.

Với nguồn hàng đa dạng về mẫu mã, phong cách, Banana Homme luôn đem lại cho người mặc những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay.

Banana Homme là thương hiệu thời trang Hàn Quốc được nhiều chàng tin tưởng chọn mua Banana Homme là thương hiệu thời trang Hàn Quốc được nhiều chàng tin tưởng chọn mua.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://bananahomme.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bananahomme
  • Địa chỉ: 45 Văn Cao, Hà Nội

12. 360 Boutique - Lịch lãm và đa dạng

360 Boutique xuất hiện từ năm 2014 và đã trở thành một thương hiệu thời trang nam được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ sự uy tín và chất lượng.

Các mẫu áo khoác nam tại 360 Boutique luôn được thiết kế mang vẻ đẹp cá tính, trẻ trung và hiện đại. Với đa dạng mẫu mã và mức giá phải chăng, 360 Boutique phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Thương hiệu thời trang 360 Boutique ra đời từ năm 2014 Thương hiệu thời trang 360 Boutique ra đời từ năm 2014.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://360.com.vn/
  • Địa chỉ: 11 chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội

13. Gate6 - Thời thượng và cuốn hút

Gate6 là một shop bán áo khoác nam Hàn Quốc tại Hà Nội được các chàng trai gửi gắm niềm tin và tin dùng. Đến với Gate6, các chàng có thể thoải mái lựa chọn áo khoác phù hợp với phong cách từ thư sinh, nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính, năng động, bụi bặm.

Với những mẫu thiết kế độc đáo, Gate6 đã thu hút được rất nhiều chàng trai theo đuổi phong cách Hàn Quốc.

Gate6 có đa dạng các mẫu áo khoác Hàn Quốc với nhiều phong cách khác nhau Gate6 có đa dạng các mẫu áo khoác Hàn Quốc với nhiều phong cách khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://gate6.vn/
  • Địa chỉ: 83 phố Quán Thánh, Hà Nội; 108D8 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

14. Play Boys - Đẳng cấp và thời thượng

Play Boys là một địa điểm ưa chuộng nhiều tại thị trường thời trang nam Hà Nội. Cửa hàng luôn phát triển những mẫu mã và phong cách mới cho những mẫu áo khoác nam Hàn Quốc cho các chàng.

Đội ngũ nhân viên tại đây thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm thời thượng và tốt nhất. Những mẫu áo khoác Hàn Quốc tại Play Boys mang vẻ đẹp cá tính, thể hiện sự sáng tạo và phong cách cá nhân của các chàng.

Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội tại Play Boys rất cá tính và thời trang Áo khoác nam Hàn Quốc Hà Nội tại Play Boys rất cá tính và thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/BoysViet.vn
  • Địa chỉ: 96 phố Núi Trúc, Hà Nội

15. Hum&Lee - Tự tin và phong cách

Là một local brand trẻ, Hum&Lee luôn không ngừng hoàn thiện bản thân và đem đến cho khách hàng những mẫu mã sang trọng, cá tính. Giúp phái mạnh tự tin thể hiện phong cách thông qua gu ăn mặc thời thượng và độc đáo của bản thân.

Hum&Lee có đa dạng những mẫu áo khoác nam từ áo gile, áo khoác jean đến blazer,... Tất cả đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc vô cùng thời trang và thanh lịch.

Hum&Lee là một thương hiệu thời trang nam có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thời trang Hum&Lee là một thương hiệu thời trang nam có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://thoitrangnamhumlee.vn/
  • Địa chỉ: 135 đường Trần Hữu Tước, thành phố Hà Nội

Thông qua danh sách này, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy cho mình cửa hàng thời trang nam uy tín để mua áo khoác nam Hàn Quốc tại Hà Nội, phù hợp với phong cách và cá tính của mình! Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin và xu hướng thời trang áo khoác nam đang thịnh hành nhất hiện nay!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

1