Xem thêm

Top 31 Các Mẫu Áo Khoác Nam Đẹp Và Hot Nhất Hiện Nay [Cập Nhật 2023]

CEO Thái Paris
Áo khoác là một món đồ thời trang không thể thiếu của cả nam và nữ. Nhưng bạn đã biết cách phối trang phục với áo khoác để tăng thêm sự ấn tượng cho tổng...

Áo khoác là một món đồ thời trang không thể thiếu của cả nam và nữ. Nhưng bạn đã biết cách phối trang phục với áo khoác để tăng thêm sự ấn tượng cho tổng thể outfit chưa? Hãy cùng Reebok khám phá các mẫu áo khoác nam đẹp và hot nhất hiện nay cùng cách mix & match chúng sao cho thật thời trang nhé.

1. Áo khoác thể thao nam

Nếu bạn yêu thích sự năng động và cá tính, một chiếc áo khoác thể thao sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Áo khoác thể thao có form rộng và chất liệu vải như dù, nylon, polyester mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi mặc. Bạn có thể phối áo khoác thể thao với quần jogger hoặc quần thể thao mix cùng áo thun trơn để tạo nên một set đồ trẻ trung và năng động.

Áo khoác thể thao nam năng động Áo khoác thể thao nam năng động (Nguồn: Reebok)

2. Áo khoác bomber

Phối đồ với áo khoác bomber là một lựa chọn quen thuộc của các bạn nam. Thiết kế rộng của áo khoác bomber kết hợp với áo thun và quần jean, kaki hay quần tây sẽ tạo nên một outfit ấn tượng. Để tăng thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp áo bomber với giày thể thao.

Áo bomber nam sành điệu và cá tính Áo bomber nam sành điệu và cá tính (Nguồn: Reebok)

3. Áo khoác da nam

Áo khoác da là một item không bao giờ lỗi mốt. Với chất liệu da bền bỉ, áo khoác da mang đến sự mạnh mẽ và nam tính cho người mặc. Bạn có thể phối áo khoác da màu đen với áo thun và quần jeans để tạo nên một phong cách "cool ngầu" và cá tính.

Áo khoác da nam cực ngầu cho các chàng trai nam tính Áo khoác da nam cực ngầu cho các chàng trai nam tính (Nguồn: Internet)

4. Áo khoác nỉ nam

Áo khoác nỉ là một mẫu áo mà các chàng trai không nên bỏ qua. Với chất liệu vải mềm mịn và thoáng nhẹ, áo khoác nỉ thích hợp cho thời tiết mùa lạnh. Bạn có thể phối áo khoác nỉ với áo sơ mi, áo thun cùng quần jogger, quần jean, kaki kết hợp với sneakers để có một set đồ trẻ trung và năng động.

Áo khoác nỉ nam nhẹ, thoáng nhưng ấm áp cho nam Áo khoác nỉ nam nhẹ, thoáng nhưng ấm áp cho nam (Nguồn: Reebok)

5. Áo khoác len nam

Áo khoác len là một sản phẩm thời trang không thể thiếu trong mùa đông. Áo khoác len mỏng thích hợp khi thời tiết cuối thu và đầu đông trở nên se lạnh, trong khi áo len dày giữ ấm tốt cho những ngày rét đậm. Bạn có thể phối áo len với quần kaki và áo thun để tạo nên một set đồ ấn tượng.

Áo khoác len nam nhẹ nhàng nhưng ấm áp cho các chàng Áo khoác len nam nhẹ nhàng nhưng ấm áp cho các chàng (Nguồn: Reebok)

6. Áo khoác lông nam

Áo khoác lông là một item sang trọng và giữ ấm tốt cho các bạn nam trong mùa đông. Với lớp lót lông mềm mịn, áo khoác lông mang lại sự ấm áp và thời thượng cho người mặc. Bạn có thể phối áo khoác lông với áo thun và quần jeans hoặc quần tây để tạo nên một phong cách "cool ngầu" và đa sắc.

Áo khoác lông sang trọng và thời thượng Áo khoác lông sang trọng và thời thượng (Nguồn: Internet)

7. Áo khoác dạ nam

Áo khoác dạ nam là một item được các chàng trai ưa chuộng vào mùa đông. Với dáng dài và form cổ cao, áo khoác dạ mang đến phong cách lịch lãm và sang trọng. Bạn có thể phối áo khoác dạ với áo len cổ cao cùng quần kaki hoặc jean để tự tin xuống phố.

Áo khoác dạ sang trọng, lịch lãm cho quý ông Áo khoác dạ sang trọng, lịch lãm cho quý ông (Nguồn: Internet)

8. Áo khoác phao nam

Áo khoác phao là một mẫu áo dành cho mùa đông phổ biến. Với khả năng giữ ấm và chống nước, áo khoác phao đem đến sự ấm áp và thời trang. Bạn có thể mix áo khoác phao với áo thun, quần kaki hay quần short để có một phong cách năng động và ấn tượng.

Áo phao cực ấm áp cho mùa đông Áo phao cực ấm áp cho mùa đông (Nguồn: Reebok)

9. Áo khoác denim nam

Kiểu áo khoác denim luôn mang lại sự mạnh mẽ và nam tính cho các chàng trai. Bạn có thể phối áo khoác denim với áo hoodie, áo phông hay áo sơ mi cùng quần jogger hoặc quần jean để có một phong cách street style cá tính và thu hút.

Áo denim đem lại sự mạnh mẽ, nam tính Áo denim đem lại sự mạnh mẽ, nam tính (Nguồn: Internet)

10. Áo khoác kaki nam

Áo khoác kaki là kiểu áo khoác tiện dụng và phổ biến trong số các mẫu áo khoác nam đẹp. Áo khoác kaki có chất liệu vải tốt và thiết kế đơn giản, dễ phối đồ với nhiều kiểu áo và quần khác nhau.

Áo kaki thoải mái, năng động Áo kaki thoải mái, năng động (Nguồn: Internet)

11. Áo khoác măng tô nam

Áo khoác măng tô là kiểu áo khoác dáng dài, rộng, sang trọng và lịch thiệp. Với áo măng tô, bạn dễ dàng tạo điểm nhấn với áo phông bên trong, kết hợp quần tây đứng ống và giày tây hoặc giày thể thao.

Sang trọng và lịch thiệp với các mẫu áo khoác măng tô nam Sang trọng và lịch thiệp với các mẫu áo khoác măng tô nam (Nguồn: Internet)

12. Áo khoác haori

Áo haori là kiểu áo khoác có nguồn gốc từ Nhật Bản, thường được mặc ngoài trang phục kimono. Kiểu áo haori có form rộng, dài và ống tay rộng, mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Mẫu áo khoác haori theo phong cách Nhật Bản độc đáo dành cho nam Mẫu áo khoác haori theo phong cách Nhật Bản độc đáo dành cho nam (Nguồn: Internet)

13. Áo khoác trucker jacket

Áo trucker jacket là kiểu áo khoác đã có từ rất lâu và vẫn rất được ưa chuộng. Áo có thiết kế vừa người, mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Áo trucker ấm áp và sành điệu Áo trucker ấm áp và sành điệu (Nguồn: Internet)

14. Áo khoác shearling

Áo khoác shearling có lớp lót lông bên trong và chất liệu vải da bên ngoài. Kiểu áo này mang lại sự sang trọng và giữ ấm khá tốt cho các bạn nam vào mùa đông.

Áo shearling cực "ngầu" cho phái mạnh Áo shearling cực "ngầu" cho phái mạnh (Nguồn: Internet)

15. Áo khoác ulzzang unisex

Áo ulzzang unisex là kiểu áo có form dáng mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể mặc. Áo được may với chất vải dù hoặc kaki và thiết kế đa dạng. Bạn có thể phối áo ulzzang với quần jean hoặc quần tây để tạo nên một phong cách trẻ trung và cá tính.

Áo ulzzang rộng rãi và cá tính Áo ulzzang rộng rãi và cá tính (Nguồn: Internet)

16. Áo khoác bóng chày

Áo khoác bóng chày là một item luôn hot với giới trẻ. Áo này mang lại sự năng động, trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể phối áo khoác bóng chày với áo thun và quần kaki hoặc quần jean để có một phong cách ấn tượng.

![Áo bóng chày cá tính và trẻ trung cho nam](https://malefix-paris.com/uploads/images/blog/admin/2024/02/02/top-31-cac-mau-ao-kho

1