Xem thêm

Top 5 Địa Chỉ Bán Quần Âu Nam Đẹp Hà Nội Đáng Biết

CEO Thái Paris
Hiện nay có nhiều shop bán quần âu nam đẹp Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được shop chính hãng, uy tín và cung cấp đa dạng mẫu mã thì không phải ai cũng biết....

Hiện nay có nhiều shop bán quần âu nam đẹp Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được shop chính hãng, uy tín và cung cấp đa dạng mẫu mã thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài chia sẻ dưới đây, Lapier sẽ gợi ý cho bạn các địa chỉ bán quần âu nam đẹp ở Hà Nội với giá thành hợp lý để bạn tham khảo lựa chọn.

Lapier - Địa Chỉ Bán Quần Âu Nam Đẹp Hà Nội

Lapier hiện đang là hãng quần âu nam chính hãng số 1 tại Hà Nội mà bạn nên chọn. Đây là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng, đã có thâm niên hơn 10 năm về thiết kế và may đo quần tây nam. Do đó, các sản phẩm của hãng không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng, mà giá thành cũng rất hợp lý.

Sở dĩ quần âu nam của Lapier được đông đảo nam giới lựa chọn bởi:

Cung Cấp Đa Dạng Các Mẫu Quần Âu Nam

Như đã chia sẻ ở trên, Lapier đã có kinh nghiệm bán quần tây nam hơn chục năm. Do vậy, có thể cung cấp đa dạng và đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Các mẫu quần tây của Lapier phù hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng. Bất kể sở thích của bạn là gì, Lapier đều có thể đem tới cho bạn mẫu quần ưng ý.

Lapier- Cung cấp đa dạng các mẫu quần âu nam đẹp số 1 Hà Nội. Ảnh minh họa: Lapier- Cung cấp đa dạng các mẫu quần âu nam đẹp số 1 Hà Nội.

Lapier cung cấp nhiều dáng quần âu nam như:

  • Quần âu nam ống suông
  • Quần âu nam ống côn
  • Quần âu nam ống ngắn
  • Quần âu nam body
  • Quần âu nam dáng Slimfit
  • Quần âu nam dáng Baggy
  • Quần âu nam cạp cao
  • Quần âu nam không cần thắt lưng

Thiết Kế Đẹp, Tôn Vóc Dáng

100% các mẫu quần tây tại Lapier đều do các nhà thiết kế nổi tiếng tạo ra. Vì vậy, kiểu dáng rất đẹp, đứng form, giúp tôn lên được vóc dáng của người mặc. Qua đó giúp các quý ông trở nên lịch lãm và sang trọng hơn.

Quần âu nam của Lapier rất tôn dáng, đứng form. Ảnh minh họa: Quần âu nam của Lapier rất tôn dáng, đứng form.

Giá Thành Hợp Lý

Lapier là một trong số ít các shop bán quần âu nam đẹp Hà Nội với mức giá hợp lý. Là thương hiệu Việt, nên Lapier nghiên cứu và cho ra các sản phẩm phù hợp với tài chính của người Việt. Hơn nữa, hãng cũng có nhiều loại quần tây nam với nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp.

Quần Mặc Bền, An Toàn

Lapier lựa chọn các chất liệu vải tốt nhất để may. Do đó, khách hàng sử dụng sẽ rất bền. Cho dù mặc lâu nhưng vẫn không mất đi form dáng, không sợ phai màu, không xù, không nhăn. Đặc biệt, chất liệu vải rất an toàn, thoáng mát, không gây kích ứng da.

Lapier chú trọng đến từng chi tiết, đường kim mũi chỉ chắc chắn. Ảnh minh họa: Lapier chú trọng đến từng chi tiết, đường kim mũi chỉ chắc chắn.

Tư Vấn Tận Tình

Lapier có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Qua đó, có thể tư vấn miễn phí cho bạn về cách chọn size, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với sở thích.

Bên cạnh cung cấp quần âu nam, Lapier còn có:

  • Áo sơ mi nam
  • Áo vest nam
  • Áo polo nam
  • Quần vest nam
  • Áo ghi lê nam
  • Giày tây
  • Thắt lưng da, ví, túi xách

Đặc biệt, Lapier thường có nhiều chương trình khuyến mại vô cùng lớn nhân dịp lễ hoặc tri ân khách hàng. Qua đó, giúp bạn mua được chiếc quần âu đẹp với giá siêu rẻ.

Thông tin liên hệ hãng quần âu nam Lapier:

Biluxury - Shop Bán Quần Âu Nam Đẹp Hà Nội

Một trong các địa chỉ bán quần âu nam đẹp ở Hà Nội không thể nào bỏ qua là Biluxury. Đây là hãng thời trang nổi tiếng được nhiều quý ông tin tưởng và tìm mua. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được các quần âu nam thịnh hành, phù hợp với vóc dáng và sở thích.

Biluxury cung cấp đa dạng kiểu dáng quần âu nam với các mức giá khác nhau. Ảnh minh họa: Biluxury cung cấp đa dạng kiểu dáng quần âu nam với các mức giá khác nhau.

Sản phẩm quần âu nam do Biluxury trực tiếp thiết kế và may đo. Vì vậy, đường kim mũi chỉ và đường may cực kỳ chắc chắn. Chỉ cần nhìn dáng quần và các đường may là bạn đã thấy khác biệt hẳn.

Lựa chọn quần tây nam tại Biluxury có các ưu điểm là:

  • Cung cấp đa dạng các mẫu quần tây nam, phù hợp với mọi độ tuổi và vóc dáng.
  • Kiểu dáng quần âu nhã nhặn, tôn dáng cực chuẩn.
  • Cung cấp số lượng lớn quần tây nam với nhiều màu sắc khác nhau.
  • Sử dụng đa dạng chất liệu vải, vải may bền đẹp, không nhăn xù.
  • Biluxury thường xuyên cho ra mắt các trang phục quần âu nam đẹp theo mùa, phù hợp với các tín đồ yêu thích quần tây.
  • Giá thành phải chăng, có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Owen - Shop Bán Quần Âu Nam Đẹp Hà Nội

Owen là hãng quần tây nam nổi tiếng tại Việt Nam được đông đảo nam giới biết đến. Owen cung cấp cho bạn đa dạng các mẫu quần tây nam với các mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ bình dân cho tới khách sành điệu.

Owen chuyên bán quần âu nam với mức giá bình dân. Ảnh minh họa: Owen chuyên bán quần âu nam đẹp Hà Nội với mức giá bình dân.

Bất kể bạn có thân hình cao hay thấp, gầy hay béo, độ tuổi bao nhiêu, khi đến với Owen, bạn sẽ tìm được mẫu phù hợp với mình. Thương hiệu đã tồn tại hàng chục năm, được đánh giá cao về cả kiểu dáng và chất lượng. Hãng sử dụng chất liệu vải tốt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bai sờn, luôn đứng dáng.

Ngoài việc bán quần âu nam đẹp Hà Nội, Owen còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như áo sơ mi nam, áo vest nam, quần lót nam, tất, giày tây, thắt lưng, ví...

Owen cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi lớn, mang đến cho quý ông trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Adam Store - Địa Chỉ Mua Quần Âu Nam Đẹp Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán quần âu nam đẹp Hà Nội với mức giá hợp lý, thì Adam Store là địa chỉ bạn nên tham khảo. Đây là hãng thời trang may sẵn hàng đầu Việt Nam, nổi bật về thiết kế và may đo quần âu nam.

Thiết kế quần âu nam tại Adam Store mang đậm phong cách trẻ trung, lịch lãm. Ảnh minh họa: Thiết kế quần âu nam tại Adam Store mang đậm phong cách trẻ trung, lịch lãm.

Đến với Adam Store, các quý ông sẽ bị choáng ngợp trong thế giới quần âu. Tại đây có đầy đủ tất cả các mẫu quần âu, đủ kiểu dáng, đủ màu sắc, đủ chất liệu khác nhau. Vì thế có thể đáp ứng được mọi sở thích, độ tuổi, vóc dáng của khách hàng.

Mua quần âu nam tại Adam Store, bạn sẽ thấy hài lòng bởi:

  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc.
  • Giá thành hợp lý, có nhiều phân khúc khác nhau để lựa chọn.
  • Chất liệu vải tốt, mặc bền, không nhăn nhúm hay phai màu.
  • Quần mặc lên form dáng chuẩn, đứng dáng.
  • Bảng size quần tây nam chuẩn, dễ lựa chọn với vóc dáng.

31 Boutique - Địa Chỉ Bán Quần Âu Nam Đẹp Hà Nội

Trong danh sách top 05 địa chỉ mua quần âu đẹp ở Hà Nội phải kể tới 31 Boutique. Đây là shop lớn tại Hà Nội chuyên về đồ thời trang nam. Các thiết kế quần âu của 31 Boutique thường mang đậm phong cách thời trang Hàn Quốc và Thái Lan.

31 Boutique - Địa chỉ bán quần âu nam đẹp Hà Nội. Ảnh minh họa: 31 Boutique - Địa chỉ bán quần âu nam đẹp Hà Nội.

Các mẫu quần âu nam của shop 31 Boutique được đánh giá cao bởi rất chuẩn form. Khi mặc quần vào, rất thoải mái, đứng dáng, giúp phô diễn thêm lợi thế hình thể. Tại đây có nhiều kiểu dáng quần âu với đủ màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn mẫu ưng ý.

31 Boutique không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng mà còn bán qua Facebook, website. Do đó, khách hàng dễ dàng tìm mua một cách thuận tiện nhất. Bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn để chọn sản phẩm phù hợp, cũng như có chính sách đổi hàng thoải mái.

Trên đây là top 05 địa chỉ mua quần âu nam đẹp Hà Nội mà Lapier muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng, giúp các quý ông lựa chọn được shop tin cậy để mua hàng. Qua đó, bạn có thể sắm được chiếc quần ưng ý, tự tin diện khi đi chơi hoặc khi đi làm.

1