Xem thêm

Top 5 mẫu quần bò nam mọi chàng trai nên có trong tủ đồ

CEO Thái Paris
Quần bò nam, hay còn gọi là quần jean nam, là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Nó luôn là hot trend và không bao...

Quần bò nam, hay còn gọi là quần jean nam, là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Nó luôn là hot trend và không bao giờ lỗi mốt, nhờ sự tiện dụng và phù hợp mọi hoàn cảnh. Các chàng trai có thể dễ dàng mặc đi chơi, đi làm, dự tiệc, đi du lịch hay cả những buổi gặp mặt quan trọng.

Tuy nhiên, không phải form dáng nào cũng được các bạn trẻ yêu thích và dễ phối đồ. Vì vậy, để chọn cho mình một chiếc quần bò ưng ý và có khả năng biến tấu đa dạng, các chàng trai tuyệt đối không được bỏ lỡ top 5 mẫu quần bò nam hot trend trong 2023 mà mọi chàng trai nên có trong tủ đồ. Dưới đây là danh sách này:

1. Quần bò nam xanh cơ bản

Màu xanh là một trong những màu cơ bản và được sử dụng phổ biến nhất của những chiếc quần bò nam. Những chiếc quần bò nam xanh basic thường được thiết kế đơn giản, kết hợp thêm màu xanh với các sắc độ khác nhau như xanh đậm, xanh nhạt hoặc màu xanh sáng. Chúng có thể dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Các chàng có thể phối chiếc quần bò xanh của mình cùng những chiếc áo thun trơn để tạo ra một bộ outlook đơn giản, năng động và trẻ trung.

2. Quần bò nam đen dáng ôm

Quần bò nam đen ôm là một trong những kiểu quần được các chàng trai sử dụng phổ biến nhất và là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi chàng trai. Tương tự như quần bò xanh, quần bò mang tông màu đen cũng dễ phối đồ, không chỉ phối hợp với mọi kiểu áo mà còn có thể phối với mọi màu sắc từ tông màu sáng đến tông màu tối. Đặc biệt, kiểu dáng ôm sát vào cơ thể tôn lên phần hông, đôi chân dài và mang đến vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút.

3. Quần bò nam ống rộng thoải mái

Quần bò nam ống rộng là một sự lựa chọn an toàn cho hầu hết các chàng trai. Chiếc quần có phần mông và ống được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho các chàng cảm giác dễ chịu và có thể dễ dàng di chuyển. Quần bò nam ống rộng phù hợp với nhiều vóc dáng và có thể giúp các chàng dễ dàng che đi những khuyết điểm trên đôi chân của mình. Đặc biệt, quần bò nam ống rộng có vẻ ngoài đơn giản, dễ mix & match cùng nhiều loại trang phục khác nhau, tạo cho mình một phong cách riêng biệt.

4. Quần bò nam rách hiện đại

Quần bò nam rách là một trong những sản phẩm nổi bật của sự phát triển thời trang. Chỉ cần thêm một vài thiết kế nhỏ như rách gối, rách lai, đã biến hóa chiếc quần trở nên nổi bật và độc đáo. Kiểu quần này phù hợp với các chàng trai trẻ yêu thích phong cách cá tính, mạnh mẽ, năng động. Chiếc quần bò nam rách mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và phá cách.

5. Quần bò nam dáng lửng

Quần bò nam dáng lửng được thiết kế chiều dài ống quần ngắn trên mắt cá chân, trông gọn gàng và tràn đầy năng lượng. Chiếc quần này có nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng rộng, dáng ôm, kiểu trơn hoặc rách gối, phù hợp với nhiều vóc dáng và phong cách của chàng trai. Quần bò nam dáng lửng mang vẻ đẹp năng động và trẻ trung.

Hy vọng danh sách này giúp các chàng trai tìm cho mình những chiếc quần bò phù hợp và ưng ý nhất.

1