Xem thêm

"TOP 7" Áo Len Nam Đẹp + Áo len Gile nam lịch lãm

CEO Thái Paris
Áo len nam được biết đến là một trang phục thú vị và ấn tượng dành cho nam giới. Nó không quá xa lạ nhưng luôn mang đến sự độc đáo và hấp dẫn. Đặc...

Áo len nam được biết đến là một trang phục thú vị và ấn tượng dành cho nam giới. Nó không quá xa lạ nhưng luôn mang đến sự độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt vào những ngày trời lạnh giá, chiếc áo len nam là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu thêm về áo len nam trong bài viết dưới đây!

Áo len nam

1. Áo khoác len mạnh mẽ và năng động

Những ưu điểm áo len nam mang lại

Áo len có những ưu điểm riêng biệt so với các loại áo khác. Bạn không cần phải lo lắng về việc mặc áo ấm quá khổ vào mùa đông, vì áo len vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn thời trang và cá tính. Một điểm khác của áo len là bạn có thể mặc nó bên trong áo khác để tạo sự gọn gàng và chải chuốt.

Nếu bạn là một fan hâm mộ áo len, chắc chắn bạn sẽ luôn tìm kiếm những mẫu hot cho mùa thu - đông năm nay. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo len nam với kiểu dáng và màu sắc phong phú. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo len đẹp nhất, được giới trẻ ưa chuộng. Hãy cùng khám phá những mẫu áo len nam đẹp trong danh sách dưới đây!

Len là chất liệu thích hợp cho mùa đông và có thể được sử dụng để làm nhiều trang phục khác nhau. Dựa vào chiều cao và vóc dáng của mỗi người, bạn có thể chọn loại áo khoác len phù hợp. Chàng trai có thân hình cao lớn, cơ bắp nên chọn áo khoác len không mũ để khoe thân. Và đối với những người có thân hình nhỏ nhắn, bạn nên chọn áo khoác len có mũ để che đi khuyết điểm cơ thể.

Áo khoác len nam có mũ ấm áp, phong cách

Mẫu áo khoác len có mũ cho các chàng trai thường có chiếc mũ khá rộng và thoải mái. Với một chiếc áo khoác đặc biệt và tính cách lạnh lùng như thế này, các chàng trai nên chọn những màu trầm như xám hoặc đen. Chúng sẽ giúp bạn trông mạnh mẽ và nam tính hơn. Các nút là khóa kéo từ dưới lên. Trong các mô hình khác, các nút dài, nhọn và bao gồm nhiều nút riêng biệt.

Hình dáng của chiếc áo khoác này nằm ngang giữa bắp chân nên những anh chàng bị giới hạn chiều cao sẽ hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ. Thêm một chiếc khăn quàng cổ cho một ngày mùa đông lạnh giá là quá hợp.

Áo khoác len nam có mũ

2. Áo len nam dáng dài nhẹ nhàng, thư sinh

Áo len dáng dài nam rất phổ biến và luôn là món đồ hot trong thời tiết lạnh. Chiếc áo này có thiết kế vai rộng nam tính và các đường viền cũng rất gọn gàng, tạo dáng chuẩn cho người mặc.

Áo len nam dáng dài

3. Áo len nam Hàn Quốc lịch lãm

Áo len nam Hàn Quốc là một trong những chiếc áo khoác phổ biến nhất của giới trẻ. Có thể nói, áo khoác len nam Hàn Quốc luôn chiếm được cảm tình của các chàng trai nhờ sự ấm áp và vẻ ngoài quyến rũ.

Nếu một chiếc áo khoác len nam có mũ mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho nam giới thì kiểu dáng không mũ sẽ giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp. Kiểu áo cổ điển này quá phù hợp với mẫu người đàn ông lý tưởng của phụ nữ. Nó mang lại cho người đối diện cảm giác an toàn.

Chia loại áo len ngoài các tiêu chí trên dựa trên độ dày của áo len. Một loại áo khoác len nam cũng rất phổ biến với nam giới là áo khoác len nam dài. Có thể nói, áo khoác len nam dài là một trong những chiếc áo khoác phổ biến nhất của giới trẻ. Có thể nói, "vua áo khoác" trong mùa đông này luôn chiếm được cảm tình của các chàng trai nhờ sự ấm áp và vẻ ngoài quyến rũ.

Áo khoác len nam Hàn Quốc

4. Áo len khoác cổ lọ ấm áp cho ngày đông

Mẫu áo len khoác cổ lọ là mẫu hot nhất khi mùa thu và đông đến. Kiểu áo len này không chỉ mê hoặc phụ nữ mà cả đàn ông cũng săn lùng nó. Đặc trưng của chiếc áo này là nó khá dày nên rất ấm. Vào một ngày lạnh giá, chỉ cần mặc một chiếc áo len cao cổ cũng đã đủ ấm áp.

Mặc dù thiết kế đơn giản, áo len cổ lọ rất đa dạng về thiết kế và hình dáng. Các chàng trai có thể chọn áo len kiểu Hàn Quốc đầy học giả. Nếu không, bạn cũng có thể chọn áo len cổ lọ siêu dày, loại form rộng,... Những mẫu này rất hot và đẹp.

Áo len cổ lọ phong cách Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc được rất nhiều người ngưỡng mộ và lựa chọn. Trong châu Á, đặc biệt là Việt Nam, trang phục và phụ kiện từ Hàn Quốc luôn được yêu thích. Hầu hết các món đồ thời trang Hàn Quốc đều đơn giản nhưng rất tinh tế và nhịp nhàng.

Không chỉ là trang phục cho phụ nữ đẹp, mà áo len cổ lọ Hàn Quốc cũng rất phù hợp cho nam giới. Là một quốc gia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, áo len là một món đồ rất quen thuộc với người Hàn Quốc. Áo len cao cổ là rất điển hình ở đây. Do đó, trang phục này trở nên vô cùng phổ biến và được các chàng trai Việt Nam lựa chọn.

Hầu hết các áo len cao cổ theo phong cách Hàn Quốc sẽ có màu đen, nâu và tông màu đất dễ chịu. Len đan theo nhiều cách khác nhau: sọc ngang, đầu đọc, lưng tôm,... Với chiếc áo "thần thánh" này, các chàng trai không cần phối bất kỳ phụ kiện nào khác và nó cũng rất đẹp.

Áo len cổ lọ Hàn Quốc

Áo len cổ lọ vải dày ấm áp

Kiểu áo len cổ lọ này dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc áo len cực kỳ ấm áp. Với một chiếc áo khoác bó sát, các chàng trai không cần phải lo lắng về việc bị cảm lạnh. Hơn nữa, nó cũng thuận tiện với cổ áo rất dày và cao, không cần mặc áo choàng cổ vẫn ấm như bình thường.

Áo khoác len cổ lọ vải dày

Áo len cổ lọ form rộng dễ thương

Áo len cổ lọ form rộng rất phù hợp với những người có thân hình nhỏ bé. Nếu bạn thích sự rộng rãi và thoải mái, đây là một lựa chọn phù hợp. Với áo Oversize đáng yêu này, các chàng trai sẽ trông rất trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Khi mặc loại áo len đặc biệt này, bạn không phải mặc thêm lớp nào khác vì chỉ riêng chiếc áo khoác này đã đủ ấm. Hơn nữa, vì chiều rộng rộng thùng thình của nó, nếu các chàng trai trộn nhiều áo khoác bên ngoài, nó sẽ cồng kềnh và nặng nề.

Áo len cổ lọ form rộng

Áo len cổ lọ dùng làm áo đôi

Mẫu áo len cổ lọ này cũng có thể là một cặp đôi đẹp và ấm áp cho ngày đông lạnh giá. Trong thời tiết lạnh như vậy, những cặp vợ chồng với một chiếc áo len trông không thể tốt hơn. Chỉ cần mặc món đồ này và nắm tay là tiêu chuẩn "mùa đông không lạnh" rồi! Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không mua cho mình một chiếc áo tuyệt vời?

Áo len cổ lọ dùng làm áo đôi

5. Áo len Gile nam lịch lãm

Chắc chắn với những ai yêu thích vest sẽ không thể bỏ qua Gile. Chiếc áo cổ điển có nguồn gốc từ phương Tây sẽ mang đến sự cổ điển và chính trực cho nam giới. Đặc biệt là những anh chàng đang làm việc trong văn phòng, đòi hỏi trang phục lịch sự và nhã nhặn. Nếu vào mùa hè, anh chàng mặc vest không cần Gile vì thời tiết nóng, mùa đông là thời điểm bạn cần.

Một chiếc áo len Gile nhỏ bên trong áo vest và bên ngoài áo sơ mi sẽ giúp các chàng giữ ấm cho mình. Chiếc áo này mang đến một vẻ đẹp nghệ sĩ, đầy tri thức cho các chàng trai. Áo len Gile thực sự đơn giản và đẹp. Đây sẽ là một gợi ý hay cho các chàng trai mặc trong dịp thu đông này.

Áo len Gile nam cổ tim trẻ trung, năng động

Thật ra áo len Gile có nhiều loại: cổ trái tim, cổ tròn, cổ vuông đều đẹp và nam tính. Tuy nhiên, các thiết kế áo len Gile phổ biến nhất cho nam giới là cổ áo trái tim. Thật đơn giản vì mẫu này vừa trẻ trung, vừa kết hợp cà vạt xinh xắn. Đó cũng là lý do tại sao thiết kế ban đầu của chiếc áo “quý tộc” này là cổ trái tim (còn được gọi là cổ chữ V).

Áo len Gile nam cổ tim trẻ trung

Áo len Gile nam dáng dài nhẹ nhàng, thư sinh

Áo len dáng dài nam rất phổ biến và luôn là món đồ hot trong thời tiết lạnh. Chiếc áo này có thiết kế vai rộng nam tính và các đường viền cũng rất gọn gàng, tạo dáng chuẩn cho người mặc.

Áo len Gile nam dáng dài nhẹ nhàng

Áo len Gile nam Hàn Quốc lịch lãm

Áo len Gile nam dài là một trong những chiếc áo khoác phổ biến nhất của giới trẻ Hàn Quốc và Việt Nam. Có thể nói, "vua áo khoác" trong mùa đông này luôn chiếm được cảm tình của các chàng trai nhờ sự ấm áp cũng như vẻ ngoài quyến rũ của anh.

Nếu một chiếc áo len nam có mũ mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho nam giới thì kiểu dáng không mũ sẽ giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp. Kiểu á

BÀI LIÊN QUAN
1