Xem thêm

TOP 7 mẫu áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

CEO Thái Paris
Sơ mi nam với 2 túi là một trong những xu hướng thời trang nổi bật và được giới trẻ yêu thích. Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo sơ mi nam 2 túi được...

Sơ mi nam với 2 túi là một trong những xu hướng thời trang nổi bật và được giới trẻ yêu thích. Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo sơ mi nam 2 túi được ra mắt để đáp ứng nhu cầu của các chàng trai. Vì vậy, hôm nay May 10 sẽ giới thiệu đến bạn top 7 mẫu áo sơ mi nam 2 túi kiểu dáng cực chất đang được yêu thích.

Sơ mi 2 túi khác biệt ra sao?

Dù không có nhiều khác biệt về hình thức so với sơ mi thông thường, nhưng khi thêm vào mỗi bên ngực áo một chiếc túi có hình dáng như chiếc hộp, tổng thể sơ mi sẽ trở nên nổi bật hơn rõ rệt. Sơ mi 2 túi cũng tiện lợi để đựng hoặc gài những phụ kiện nhỏ xinh như bút, kính mắt, hoa,...

1. Sơ mi nam 2 túi dáng ôm

TOP 7 áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

Kiểu dáng này phù hợp với những anh chàng có hình thể lực lưỡng, tôn được đường nét quyến rũ mà vẫn giữ được vẻ lịch thiệp. Áo sơ mi nam 2 túi dáng ôm thường kén người mặc hơn so với những mẫu áo rộng hơn. Để chọn áo phù hợp, hãy mặc thử trực tiếp để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi 2 túi dáng ôm với quần tây hoặc quần jean để tạo vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút.

2. Sơ mi nam 2 túi form rộng Unisex

TOP 7 áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

Form áo rộng dễ mặc, phù hợp với cả nam và nữ. Áo sơ mi nam 2 túi form rộng không tuân theo quy chuẩn dành riêng cho từng giới tính, nên bạn có thể tự tin diện vào mùa nóng lẫn mùa lạnh. Hãy kết hợp áo sơ mi form rộng với quần jean và giày thể thao để mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

3. Sơ mi nam 2 túi cổ tàu

TOP 7 áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

Sơ mi nam 2 túi cổ tàu mang đến chi tiết đắt giá mang nét hoài cổ. Với thiết kế là dáng cổ tàu, cổ áo không dựng đứng như sơ mi thông thường. Áo sơ mi 2 túi cổ tàu phù hợp với các sự kiện vui chơi, tiệc tùng, chụp hình. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi cổ tàu với quần âu, quần jogger và giày lười để tạo nên outfit hoàn hảo, đơn giản mà không kém phần thu hút.

4. Sơ mi nam tay lỡ màu trắng 2 túi hộp

TOP 7 áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

Sơ mi trắng tươi sáng, thanh lịch, dễ mặc và phối đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Với kiểu dáng suông không ôm form kết hợp dáng tay lỡ, áo sơ mi nam 2 túi màu trắng sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi mặc. Bạn có thể biến tấu áo suông rộng thành áo khoác bên ngoài và mặc áo thun bên trong.

5. Sơ mi nam nhấn 2 túi phong cách

TOP 7 áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

Một vài chi tiết nhỏ như thêm túi giúp áo sơ mi nam 2 túi trở nên lịch lãm hơn. Không cần tô điểm thêm nhiều họa tiết và màu sắc, áo sơ mi nam 2 túi với các chi tiết nhấn sẽ mang lại vẻ ngoài đặc biệt hơn bao giờ hết.

6. Sơ mi nam 2 túi dài tay nhấn cầu vai

TOP 7 áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

Thuộc dòng áo sơ mi nhấn cầu vai, sơ mi nam 2 túi dài tay nhấn cầu vai phù hợp với các bạn trẻ vì sự đơn giản và trẻ trung. Bạn có thể dễ dàng phối đồ và thay đổi phong cách đa dạng.

7. Sơ mi nam 2 túi phối 2 màu phong cách

TOP 7 áo sơ mi nam 2 túi cực CHẤT được giới trẻ săn đón

Sơ mi nam 2 túi với 2 màu khác nhau mang đến vẻ bụi bặm, phong trần với lối sống phong lưu, phóng khoáng. Sự kết hợp giữa hình thái cổ xưa và đường nét hiện đại tạo nên phong cách độc đáo và được nhiều người yêu thích.

Lưu ý khi mặc áo sơ mi nam 2 túi

Không phải túi áo nào cũng đựng được, có những thiết kế chỉ may kiểu dáng túi để tạo điểm nhấn. Nếu bạn muốn đựng phụ kiện nhỏ trên túi áo, hãy kiểm tra thiết kế hoặc hỏi người bán hàng trước khi mua. Đồng thời, hạn chế đựng đồ phụ kiện vào áo sơ mi trắng vì nó có thể nhìn thấu được bên trong và giảm độ thẩm mỹ của áo.

1