Xem thêm

Top 8+ Mẫu Quần Jean Ống Rộng Nam Hàn Quốc Bán Chạy Nhất Hiện Nay

CEO Thái Paris
Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc đã trở thành "cơn sốt" trong làng thời trang từ vài năm trước cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Với phong cách trẻ trung...

Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc đã trở thành "cơn sốt" trong làng thời trang từ vài năm trước cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Với phong cách trẻ trung và hiện đại, mẫu quần jean ống rộng được nhiều chàng yêu thích bởi nó dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Vì vậy, cùng 5S Fashion tìm kiếm top 8+ mẫu quần jean ống rộng Hàn Quốc nam cực phong cách và hiện đại năm 2024.

Địa chỉ bán quần ống rộng nam Hàn Quốc - icondenim

Địa chỉ bán quần jean ống rộng nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất tại Sài Gòn đó là Icondenim. Những mẫu quần jean nhà Icondenim được thiết kế với form dáng rộng rãi, co giãn thông minh phù hợp với mọi dáng người đàn ông Việt. Được làm từ chất liệu polyester và spandex mang đến sự thoáng mát và mát mịn giúp chàng mang đến cảm giác thoải mái cho chàng linh hoạt vận động cả ngày dài.

Địa chỉ bán quần jean ống rộng nam Hàn Quốc - icondenim Địa chỉ bán quần jean ống rộng nam Hàn Quốc - icondenim

Quần jean nhà Icondenim còn sở hữu đa dạng size áo phù hợp với mọi dáng người từ dáng người mũm mĩm đến dáng người nấm lùn. Cửa hàng nhà Icondenim được bài trí rộng rãi và sắp xếp các sản phẩm theo gian hàng giúp chàng dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình hỗ trợ để chàng có thể mang đến một ngoại hình ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: Hiện nay thương hiệu thời trang icondenim sở hữu 7 cửa hàng chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Đồng Nai
  • 12-12 Bis, CMT8, P.Bến Thành, Q.1, HCM
  • 1357 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai
  • 420 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/IconDenim.CMT8
  • Website: https://icondenim.com/
  • Giá tham khảo: Giá khoảng từ 550.000đ

Quần jean ống rộng Hàn Quốc nam chất lượng Lacoste

Lacoste là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay Lacoste nổi tiếng với các mẫu áo polo và những mẫu quần jean nam ống rộng cũng không ngoại lệ. Quần jean ống rộng được thiết kế form dáng rộng rãi mang đến phong cách thoải mái và đơn giản giúp chàng có thể phối với nhiều trang phục khác nhau.

Địa chỉ bán quần jean ống rộng nam Hàn Quốc - icondenim Địa chỉ bán quần jean ống rộng nam Hàn Quốc - icondenim

Quần jean ống rộng nhà Lacoste không những mang những màu sắc thông thường như màu xanh denim, đen, xám,... mà còn sở hữu nhiều màu sắc rực rỡ như màu xanh lá, màu xanh dương,... mang đến những phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra, Lacoste còn mang đến nhiều cỡ quần jean giúp những chàng trai mũm mĩm hay dáng gầy đều mặc được. Vì vậy mà chàng hãy nhanh chóng ghé Lacoste để sở hữu ngay mẫu quần ống rộng kiểu Hàn Quốc cực chất nhé.

Coolmate - Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc chất lượng

Thương hiệu thời trang nam được tất nhiều người tin dùng bởi Coolmate cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng với mức giá "vừa túi" tiền của đa số người tiêu dùng. Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc nhà Coolmate được làm từ vải denim tạo cảm giác mềm mịn dành cho các chàng có thể thoải mái vận động linh hoạt suốt một ngày dài.

Coolmate - Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc chất lượng Coolmate - Quần jean ống rộng nam Hàn Quốc chất lượng

Áp dụng công nghệ Laser Marking tạo các vệt hiệu ứng chuẩn xác trên từng sản phẩm giúp chiếc quần còn được thiết kế hoạ tiết đa dạng. Chất vải denim được xử lý wash tỉ mỉ trước khi may nên chiếc quần sẽ không bị rút và hạn chế ra màu sau khi giặt. Với thiết kế đơn giản, bạn nam có thể phối với nhiều trang phục với đa dạng phong cách khác nhau.

Shop bán quần jean ống rộng Hàn Quốc nam - Routine

Routine là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam được đông đảo chàng trai yêu thích bởi Routine cung cấp đa dạng phong cách thời trang tại đây. Quần jean ống rộng được thiết kế form rộng rãi, thoải mái giúp chàng tự tin phối với nhiều trang phục phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Shop bán quần jean ống rộng Hàn Quốc nam - Routine Shop bán quần jean ống rộng Hàn Quốc nam - Routine

Routine mang đến những mẫu quần jean ống rộng Hàn Quốc nam mang màu sắc cơ bản như denim xanh, đen, xám và kaki. Những màu sắc tối giản phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang smart-casual hay phong cách đơn giản thường ngày. Sở hữu chất lượng vải denim tốt giúp những mẫu quần jean ống rộng bền hơn với mức giá vô cùng hợp lý.

Địa chỉ bán quần bò ống rộng nam Hàn Quốc - Zizoou

Zizoou là một trong những cửa hàng thời trang nam theo đuổi phong cách thời trang đường phố được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Với bộ sưu tập quần jean ống rộng này, ZiZoou Store còn mang lại những mẫu không chỉ nổi bật với thiết kế trẻ trung, mà còn thể hiện cá tính riêng biệt của bạn.

Địa chỉ bán quần bò ống rộng nam Hàn Quốc - Zizoou Địa chỉ bán quần bò ống rộng nam Hàn Quốc - Zizoou

Kiểu quần jean ống rộng suông dài giúp chàng thoải mái phối với nhiều phong cách khác nhau thích hợp dạo phố, du lịch, đi học, đi chơi,... Chất vải dày dặn, mềm mại tạo độ thoải mái và thoáng khí cho chàng linh hoạt cả ngày dài. Form quần được giữ sau khi giặt và hạn chế nhăn, không ra màu. Chàng trai trẻ yêu thích những mẫu quần jean đơn giản thì ghé ngay Zizoou để sở hữu những chiếc quần chất lượng.

Shop quần jean nam ống rộng Hàn Quốc nam đẹp - H&M

H&M là một trong những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc và các phụ kiện dành cho nam, nữ và trẻ nhỏ. Đặc biệt những mẫu quần jean ống rộng Hàn Quốc nam được thiết kế form dáng chuẩn và dáng rộng thoải mái. Thiết kế quần jean đơn giản với phần túi hai bên và phía sau được may tỉ mỉ từng đường nét và chắc chắn.

Shop quần jean nam ống rộng Hàn Quốc nam đẹp - H&M Shop quần jean nam ống rộng Hàn Quốc nam đẹp - H&M

Tuỳ vào nhiều hoàn cảnh khác nhau, chàng có thể biến hóa cùng quần jean ống rộng tạo ra phong cách cá tính riêng của bản thân. Đặc trưng form quần đứng với chi tiết ống dài mang đến phong cách trẻ trung, năng động với chất liệu cotton tự nhiên tạo độ mềm mại và thoải mái giúp chàng cảm thấy thoải mái khi mặc.

Quần ống rộng Hàn Quốc nam đẹp - Kenta

Kenta được thành lập từ 2010 với các sản phẩm đa dạng về thời trang luôn được cập nhật liên tục và. Kenta được thành lập sứ mệnh mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá thành hợp lý. Mẫu quần jean ống rộng Hàn Quốc nam nhà Kenta được thiết kế form dáng Regular với chất liệu jean cao cấp tạo sự thoải mái và linh hoạt cho người mặc.

Quần ống rộng Hàn Quốc nam đẹp chất lượng nhà Kenta Quần ống rộng Hàn Quốc nam đẹp chất lượng nhà Kenta

Mẫu quần jean được thiết kế không quá chật và không quá rộng tạo cảm giác thoải mái tối đa và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Quần jean nhà Kenta mang nhiều màu sắc khác nhau từ màu trung tính đến màu sắc tươi sáng. Vì vậy mà mọi chàng trai đều có thể tìm được mẫu quần jean ống rộng phù hợp tại Kenta.

Shop bán quần ống rộng Hàn Quốc nam - Levi’s

Levi's là thương hiệu thời trang nổi tiếng và có lịch sử lâu đời, chuyên sản xuất đa dạng mẫu quần jean phục vụ mọi đối tượng người dùng. Levi’s nổi tiếng nhất với những mẫu quần jean được chăm chút tỉ mỉ từ chi tiết, đường may và chất liệu. Levi's sử dụng chất lượng denim và công nghệ sản xuất tiên tiến để tạo ra những chiếc quần jean bền chắc và thoải mái.

Shop bán quần ống rộng Hàn Quốc nam - Levi’s Shop bán quần ống rộng Hàn Quốc nam - Levi’s

Ngoài quần jean màu xanh denim truyền thống, Levi's cũng mang đến đa dạng các loại màu sắc và họa tiết đa dạng cho quần jean ống rộng. Bạn có thể tìm thấy các loại màu sắc cơ bản như đen, xám đến các họa tiết như rách, in hoa văn với đa dạng kiểu dáng khác nhau giúp bạn nam thoải mái phối đồ phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Ngoài ra, Levi's còn liên tục cập nhật xu hướng mới và mang đến những sản phẩm thời trang phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Quần Jeans Ống Suông Nam Đẹp Denimaniac

Nằm trong danh sách top những shop bán quần jean ống rộng nam Hàn Quốc chất lượng không thể nào không nhắc đến Denimaniac. Thương hiệu thời trang nam Denimaniac mang đến "làn gió" mới trong phong cách thời trang hiện đại, năng động với cảm hứng từ street style. Vì vậy mà những mẫu quần jean ống rộng nam nhà Denimaniac luôn được giới trẻ săn đón.

Quần jeans ống suông nam đẹp Denimaniac với giá thành vừa túi phù hợp nhiều đối tượng Quần jeans ống suông nam đẹp Denimaniac với giá thành vừa túi phù hợp nhiều đối tượng

Những mẫu quần jean được thiết kế với form dáng regular fit mang đến sự thoải mái kết hợp với đường cắt nhẹ ở phần đầu gối giúp chàng thoải mái và cực phong cách dù phối với bất cứ trang phục nào. Quần được làm từ chất liệu cotton denim bền bỉ và khó bền màu, vì vậy những chàng trai đang tìm những chiếc quần jean ống rộng nam Hàn Quốc chất lượng với giá thành vừa túi thì đừng bỏ qua Denimaniac nhé.

Bài viết trên 5S Fashion cũng đã bật mí cho bạn nam top 8+ mẫu quần jean ống rộng nam Hàn Quốc cực đỉnh giúp chàng tìm kiếm được mẫu quần phù hợp. Hy vọng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi đã chia sẻ thì các bạn nam sẽ lựa chọn được những cửa hàng thời trang phù hợp với sở thích và phong cách, bạn sẽ là người phong cách nhất.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức của nhà 5S Fashion để cập nhật những sản phẩm thời trang và thông tin bổ ích về thời trang nam. Nếu bạn đang tìm những mẫu quần jeans nam ống rộng cực chất thì cũng đừng bỏ qua 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

1